1

Không còn là tin đồn, Chevrolet Trax 2018 đã chính thức xuất hiện trên thị trường trên thế giới, đại lý Chevrolet Phú Mỹ cũng biết được rằng chiến mã này nhận được khá nhiều nâng cấp nổi bật, chính nhờ vào những thay đổi này khiến xe luôn khác biệt trong phân khúc, đây là điểm hấp dẫn mà xe đã thu hút được khá nhiều khách hàng.

Là một trong những thương hiệu trụ cột từ Mỹ, Chevrolet cho ra đời những dòng xe hiện đại và nổi bật nhất, chính vì vậy khi Chevrolet Trax 2018 luôn được chăm chút tỉ mỉ, xe luôn nhận được những cải tiến và nâng cấp hiện đại, đây không chỉ là động thái giúp người dùng trải nghiệm xe tốt hơn mà còn thu hút thêm đối tượng khách hàng.

the-he-moi-cua-trax-da-thay-doi-kha-nhieu-1.jpg

Để giữ vững được sự tin tưởng của người dùng, Chevrolet đã không ngừng nâng cấp từ trang thiết bị cho đến các hệ thống của xe, trong đó có nhiều bộ phận đã được đổi mới để mang đến cho khách hàng nhiều sự tiện lợi hơn. Nhưng có một điều mà hãng chưa thay đổi được, đó chính là kiểu dáng của xe.

Thế hệ mới của ô tô Chevrolet Trax 2018 có khá nhiều nét mới toanh, trong đó sẽ xuất hiện thêm phiên bản Redline Edition, đây sẽ là cái tên sẽ được Chevrolet áp dụng đến nhiều mẫu mã khác của hãng, còn đối với Trax thì rõ ràng đây là một bổ sung lớn đối với mẫu SUV mini này.

Vẻ đẹp bên ngoài

Thương hiệu Mỹ tung ra thị trường đến tận 3 bản Chevrolet Trax Redline Edition 2018, theo đó sẽ có sự xuất hiện của bạc Silver Ive Metallic, trắng Summit White và đen Mosaic Black Metallic. Hơn nữa, các phiên bản trên còn được lắp ráp thêm bộ vành sắc đen, đi cùng với đó xe còn có nhiều điểm nhấn màu đỏ khá thu hút.

the-he-moi-cua-trax-da-thay-doi-kha-nhieu-2.jpg

Với khát khao sẽ cho ra đời một thế hệ có nhiều hơn nữa những chi tiết tươi trẻ, cá tính dành cho Trax 2018, Chevrolet còn chi mạnh tay hơn dành cho các trang bị, trong đó có khá nhiều bộ phận được cách tân như lưới tản nhiệt, vỏ gương ngoại thất, đường viền ở các cửa sổ, thậm chí là logo hãng.

Ngay tại những phiên bản thông thường của xe, vẫn được Chevrolet chỉnh sửa lại và bổ sung thêm 3 màu sơn mới dành cho ngoại hình, trong đó không thể không nhắc đến các màu mới như đỏ Cajun Red Tintcoat tùy chọn, vàng cát Sandy Ridge Metallic và xanh dương Storm Blue Metallic.

Vẻ đẹp bên trong

Thế hệ mới nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng, nhất là đối với phiên bản Redline Edition. Biến thể đặc biệt này được tích hợp màn hình cảm ứng đa điểm với kích cỡ khoảng 7 inch. Theo một vài nguồn tin tiết lộ rằng, chất liệu nỉ sẽ xuất hiện khá nhiều bên trong nội thất xe, được trang trí bằng màu đen Jet Black Deluxe Cloth.

the-he-moi-cua-trax-da-thay-doi-kha-nhieu-3.jpg

Phiên bản Premier của thế hệ mới, được thương hiệu bổ sung thêm cửa sổ trời kèm gói Driver Confidence II Package. Hơn nữa, dòng xe này còn có thêm những hệ thống mới toanh, trong đó có cảnh báo chuyển làn đường, cảnh báo va chạm trực diện, đây đều là những hệ thống luôn khiến người dùng cảm thấy yên tâm hơn gồi trên xe.

Trái tim của Trax 2018 nằm ở khối động cơ 1.4 lít, mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 138 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 200 Nm, xe được sử dụng hộp số tự động 6 cấp. Khi có mặt tai thị trường Việt Nam, mẫu xế hộp này đang được phân phối với mức giá 769 triệu đồng.

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/

Bài viết tương tự