1

Trong suốt thời gian vừa qua, trên thị trường đã xuất hiện một số hình ảnh mới nhất của Hyundai SantaFe 2019 được cho là tại Việt Nam vừa lộ diện. Theo như những gì đại lý Hyundai Hoàng Diệu được biết, có nhiều khả năng thế hệ mới của mẫu SUV sẽ sớm được nhập về nước trong thời gian tới.

Thiết kế

Thời gian vừa qua, thị trường nước ta khá xôn xao khi thế hệ mới nhất của Hyundai SantaFe 2019 đã chính thức được “thả xích” tại thị trường quê nhà Hàn Quốc của mình, trước khi lên đường đến với triển lãm xe hơi Geneva 2018 sắp được diễn ra với những đổi mới trong phần ngoại hình của mình.

Theo một số nguồn tin cung cấp thêm rằng, chiến mã này sẽ được giới thiệu gồm 2 phiên bản khác nhau, trong đó sẽ gồm có phiên bản tiêu chuẩn 5 chỗ ngồi với tên gọi Hyundai SantaFe, tiếp theo sẽ là phiên bản trục cơ sở kéo dài 7 chỗ với cái tên đi kèm là Hyundai SantaFe XI ở thế hệ mới nhất 2019.

Có thể nhận thấy được rằng, thay đổi lớn nhất đến từ ô tô Hyundai SantaFe 2019 đến từ phần đầu xe với những đường nét thiết kế cách tân, thể thao hơn hẳn nhờ vào cụm lưới tản nhiệt được thiết kế theo dạng xếp tầng Cascading, cặp đèn mắt híp dạng LED chạy ban ngày khá đẹp mắt.

Song song với đó, hệ thống đèn chiều sáng cùng với đèn sương mù nhận được nét thiết kế cao cấp hơn hẳn đời cũ. Ngay tại phần đuôi xe, người dùng dễ dàng cảm nhận được nét khỏe khoắn khi thương hiệu Hàn tạo được những đường nét vuông vắn, được sử dụng nhiều chi tiết kim loại óng ánh.

Khi bước vào bên trong nội thất của xe, khách hàng dễ choáng ngợp bởi Hyundai SantaFe 2019 đã thay đổi gần như hoàn toàn từ thiết kế cho đến cách bài trí, đặc biệt trong đó có cụm đồng hồ lái kỹ thuật số, màn hình hiển thị thông tin trên kính lái HUD và cửa cốp chỉnh điện đã được thay đổi hoàn toàn.

Trung tâm bảng táp lô là sự hiện diện của hệ thống giải trí đa phương tiện hiện đại nhất hiện nay trong phân khúc, ngoài ra nhà sản xuất Hàn còn mang đến cho xe màn hình cảm ứng có kích thước 8 inch, với chức năng nhận diện giọng nói, hỗ trợ các kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

An toàn và động cơ

Còn về mặt an toàn của xe, Hyundai SantaFe thế hệ mới tiếp tục sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất, trong đó có tránh va chạm trước, hỗ trợ chuyển làn, điều khiển hành trình thông minh và chức năng Start/Go, tính năng hỗ trợ lái xe trên cao tốc và cảnh báo va chạm sau…

Về khả năng vận hành, người dùng sẽ có cái nhìn mới toanh khi Hyundai mang đến 3 lựa chọn động cơ. Đầu tiên, là sự góp mặt của động cơ máy xăng tăng áp 2L 4 xi lanh có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 232 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 353 Nm.

Kế đến sẽ là hai lựa chọn máy dầu diesel, trong đó gồm có bản 2.0L mang đến sức mạnh công suất cực đại tối đa đạt 183 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 402 Nm. Còn ở bản diesle 2.2L lại cung cấp công suất 199 mã lực, mô men xoắn làm việc đạt mức 441 Nm.

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/

Bài viết tương tự