Như các bạn đã biết tiệc cưới luôn được các đề cao sự trang nghiêm, thẩm mỹ và ý nghĩa , vì vậy để có được buổi lễ cưới tổ chức thật hoàn thiện thì cô dâu chú rể rất cần thời gian để chuẩn bị kỹ lưỡng cho từng bước . Trong đó trang trí tiệc cưới thật cá tính được các bạn trẻ hướng tới ngày một đông. Vậy để làm gì để có bữa tiệc thật khó quên, Callary sẽ cùng bạn tham khảo các bước đơn giản dưới đây.

1.Trang trí sân khấu nhà hàng tiệc cưới theo màu sắc

Trang trí sân khấu nhà hàng tiệc cưới theo màu sắc luôn là sự lựa chọn hàng đầu, tùy vào màu chủ đạo bạn chọn mà có thể  thỏa sức sáng tạo. Ví dụ như bạn chọn  phông nền màu tím chung thủy thì  sân khấu có màu tím  nên chọn phông nền có màu hồng ánh tím, hoặc  nếu cô dâu của bạn yêu thích màu trắng bạn có thể  trang trí bằng hoa trắng hoặc tấm backdrop voan thả làm nền.

Ngoài ra, dựa  vào mùa tổ chức đám cưới là mùa đông, hạ, thu hay xuân mà có những phông màu sắc ý nghĩa riêng như tại nhà hàng tiệc cưới  thường có các màu sắc như : mùa xuân thì nên chọn màu xanh lá cây, mùa hạ thì nên chọn màu xanh dương, mùa thu nên chọn màu cam ngả vàng, mùa đông thì nên chọn màu hồng tím tạo cảm giác ấm áp.

2.Trang trí sân khấu nhà hàng tiệc cưới theo phong cách độc và lạ

Nhiều cặp cô dâu chú rể thích sự mới lạ và ấn tượng nên  sân khấu lễ cưới của mình phải trông thật độc và lạ,lựa chọn phong cách từ kì công đến đơn giản.Có thể là một sân khấug chuyện cổ tích, xa hoa và lộng lấy như pha lê thực sự sẽ làm choáng ngợp lòng người.

Xem thêm : trang tri tiec cuoi

Bạn mong muốn có lễ cưới trang trọng hơn, bạn có thể làm  giả một sân khấu tiệc cưới ngoài trời đầy sinh động và ngọt ngào  khiến lòng người say đắm bởi sự lãng mạn của nó. Với lợi ích có được không gian thông thoáng và mở rộng tọa nên sức hút và trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều.

3.Tạo ấn tượng từ thảm đỏ

Con đường dẫn đến cuộc sống hôn nhân trước mắt luôn chất chứa niềm hạnh phúc và đầy tình yêu , do đó được sánh bước bên nhau cùng nhau bước trên thảm đỏ đầy màu sắc và ý nghĩa . Nếu là đám cưới tại nhà hàng thì không gian này cũng khá quan trọng  ,bạn có thể rải  những cánh hoa hồng tươi và những cột đèn kết hoa chiếu sáng tạo .

Hoa và nến là biểu tượng của tình yêu lãng mạn tinh khiết,vì thế không thể không thiếu ngọn đèn cháy lung linh chiếc bánh kem ngọt ngào và hoa tươi vĩnh cửu ,tất cả hòa quyện và  làm nên  thiên đường vĩnh cửu của tình yêu. Từ hai bên sân khấu cũng cần sắp xếp hoa và nên sao cho giữ được nét nhẹ nhàng, thanh lịch.

Bạn đang lựa chọn cho mình nhà hàng tiệc cưới thật hoàn chỉnh và chuyên nghiệp, hãy đến tham khảo và tìm cho mình sự lựa chọn tốt nhất tại nhà hàng tiệc cưới Callary .Chúng tôi luôn nỗ lực phát triển mỗi ngày để mang đến nhiều ý tưởng hay và khó quên .

Bài viết tương tự