1

Khi bắt đầu đề cập đến Chevrolet Orlando, đa phần người hâm mộ sẽ nhớ đến ngay dòng xe MPV 7 chỗ danh tiếng đến từ Chevrolet. Theo như những gì đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng được biết, thế hệ mới của xe được hãng mang đến những đường nét rất đặc trưng, mang đến nhiều chi tiết cơ bắp hơn, mạnh mẽ hơn trong phần nhìn.

Thế hệ mới với phong cách đặc trưng

Lần đầu đặt chân đến thị trường Việt Nam thông qua sự kiện triển lãm thường niên VietNam Motor Show được diễn ra vào năm 2011, mẫu xe này để lại ấn tượng bởi kiểu dáng thiết kế 7 chỗ ngồi dành cho gia đình, hơn thế nữa xe được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu do General Motor đưa ra.

thiet-ke-cua-chevrolet-orando-da-thay-doi-ra-sao-1.jpg

Nhiều chuyên gia còn cho rằng, sự xuất hiện của Chevrolet Orlando phần nào đó đích thị là kế hoạch của General Motor vạch ra nhằm tranh giành thị phần với Toyota Innova. Động thái này nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên gia, bởi sau lần ra mắt ấy xe đã thu hút khá nhiều sự quan tâm từ người dùng nước ta.

Tuy nhiên, có một điều trái ngược rằng dù thu hút được nhiều sự chú ý nhưng có khá nhiều người lại tỏ ra ngán ngẫm, nêu cao quan điểm của mình rằng xe đã được tung ra không đúng thời điểm, khi thời gian này nền kinh tế còn mắc phải rất nhiều khó khăn, đặc biệt ngành xe hơi 4 bánh còn khá mới mẻ gặp nhiều thử thách.

thiet-ke-cua-chevrolet-orando-da-thay-doi-ra-sao-2.jpg

Nhưng với mọi sự nỗ lực không ngừng của mình, chiến mã này đã tiếp tục vươn lên hàng đầu phân khúc và cho đến nay, thế hệ mới ô tô Orlando 2018 vẫn được tung ra như theo dự định. Lần trở lại này, xe vẫn giữ nguyên vẹn cho mình kiểu dáng thiết kế cơ bắp mạnh mẽ của dòng xe Mỹ. Với thiết kế tổng thể ngoại hình khá mạnh mẽ, giúp nhiều người phải ngạc nhiên trước vẻ đẹp nam tính hầm hố của mình.

Dễ dàng nhận biết khi di chuyển trên đường

Không quá khó để có thể nhận biết được một chiếc Chevrolet Orlando đang vi vu trên đường phố, với thân hình 7 chỗ da dụng cùng với cụm lưới tản nhiệt và logo Chevrolet cỡ lớn. Ấn tượng hơn, song song với những chi tiết to lớn, đích thị là cặp đèn gầm được đổi mới với thiết kế khá nhỏ nhắn được nằm ẩn dưới cản trước lôi cuốn ánh nhìn.

Bề ngoài của xe khá thu hút tầm nhìn khi sở hữu hàng loạt những chi tiết được đổi mới theo hướng táo bạo, làm nổi bật hơn nữa các đường nét phong trần, bụi bậm nhưng vẫn không quên các nét đầy góc cạnh. Chevrolet còn mang đến thêm cho xe bộ la zăng với kích thước 17 inch, đây là những chi tiết khó có gương mặt nào trong phân khúc MPV có được như hiện tại.

thiet-ke-cua-chevrolet-orando-da-thay-doi-ra-sao-3.jpg

Không đơn thuần là thiết kế mộc mạc ở phần đầu xe, người nhìn sẽ khá ấn tượng với phần đuôi xe nhờ vào những đường nét khá vuông vắn và đầy góc cạnh, đi kèm theo đó là đèn hậu theo kiểu dáng mái nhà khá đặc biệt. Đuôi xe được đi theo kiểu dáng của “bánh chưng”, phần dưới khá vuông trông giống như phía trên.

Đèn de được đổi mới khá to, được nằm ngay phía trên của cản sau. Cản sau cũng được ốp kim loại sáng màu khóe léo như ở cản trước. Pô xe được ẩn sâu vào phía bên trong, phía dưới nền cốp được ốp nhựa mang đến phong cách mạnh mẽ cho chiến mã này, song song với đó đèn hậu to bản cùng với thiết kế mái nhà khá mới lạ thu hút ánh nhìn.

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/

Bài viết tương tự