1

Không chỉ dừng lại ở việc mang đến cái nhìn mới toanh dành cho phần ngoại hình của mình, theo nhận định của Hyundai Trường Chinh, Grand i10 còn xuất sắc khi tạo được dấu ấn cho riêng mình nhờ vào phần thiết kế nội thất rộng rãi, đi cùng với những chất liệu tinh tế và thời trang nhất.

Có thể khẳng định rằng, Hyundai đã chi rất mạnh tay khi cập nhật trang bị cho sản phẩm cỡ nhỏ này, với những tính năng cao cấp mà những xe phân khúc cao hơn chưa chắc có được. Trong đó gồm có gương chiếu hậu gập điện, các nút bấm điều khiển trên tay lái, nút khởi động start/stop engine…

Ghế ngồi

Sở hữu những thông số khá vừa vặn trong thiết kế, với tổng kích thước lần lượt chiều dài 3.765 mm x chiều rộng 1.660 mm x chiều cao 1.520 mm, chiều dài cơ sở của xe tầm 2.425 mm. So với bản tiền nhiệm, bản mới đã tăng thêm 80 mm về chiều dài, 65 mm chiều rộng, nhưng chiều cao lại giảm đi 50 mm nhằm mang đến cái nhìn cứng cáp hơn.

Các ghế ngồi trên xe đa phần đều được bọc bằng chất liệu da, đi kèm với nỉ khác màu xuất hiện trên bản 1.25 AT, còn ghế nỉ lại được áp dụng cho bản 1.0L. Ngay tại các vị trí ngồi, người dùng dễ dàng cảm nhận được sự rộng rãi ở các khoảng để chân, trần xe giúp người ngồi trong xe cảm thấy thoải mái hơn hẳn.

Bảng đồng hồ lái và Tablo

Màu sắc hiên diện sẵn trên bảng đồng hồ lái của Grand i10 2018 được đánh giá là sặc sỡ nhưng gần như không rối mắt khi nhìn lâu, mỗi cụm đồng hồ là một nét thiết kế riêng biệt, kèm theo một màn hình hiển thị nhỏ mang đến những thông tin hoạt động cần thiết của xe.

Trang bị bảng táp lô được hãng sử dụng chất liệu nhựa mềm, đi cùng với những màu sắc khá tươi mới phù hợp với giới trẻ hiện nay yêu thích công nghệ lẫn thời trang. Các hệ thống nút bấm được trên được bài trí gọn gàng, giúp cho chủ sở hữu thao tác dễ dàng và nhanh nhất.

Vô lăng và cửa xe

Tay lái là bộ phận thu hút sự quan tâm nhất, các nút bấm thuộc hệ thống giải trí, hệ thống hành trình hay điện thoại rảnh tay là những hệ thống không thể thiếu ở mẫu xế hộp cỡ nhỏ này. Song song với, thiết kế 3 chấu được bọc da kèm những chỉ may nổi càng giúp cho vô lăng hoàn mỹ hơn nữa.

Cửa xe được thiết kế khá thu hút, trang bị này sở hữu những phần rất riêng biệt về màu sắc tươi mới, được hòa trộn tỉ mỉ hợp nhất với phần tổng thiết kế nội thất của xe.

Khi những đối thủ khác đang dần tiết kiệm trong việc bổ sung những hộc chứa đồ, các lẫy mở cửa, chốt khóa cửa thì ở Grand i10, điều này không hề xảy ra. Xe được bổ sung các hốc chứa đồ lớn dành cho cả 4 cửa xe. Các lẫy mở cửa và chốt khóa còn được hạng mạ crom khá tinh tế.

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/

Bài viết tương tự