nha xinh

Mẫu nha xinh tinh tế và hiện đại dưới đây sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn mới mẻ và mãn nhãn về những thiết kế nhà đẹp hiện nay. Với phong cách đơn giản nhưng sang trọng từ màu sắc cho tới cách bài trí đã tạo nên một không gian nha xinh khiến báo người mơ ước.

biet thu hien dai

Bộ bàn, ghế sofa với thiết kế đơn giản nhưng mang nét đẹp sang trọng với gam màu trắng nhẹ nhàng và sang trọng. Kết hợp chiếc đèn chùm trang trí cổ điển thu hút, giúp cho không gian mang nét cổ điển nhẹ nhàng của những căn biệt thự đẹp. Thiết kế của kính đón sáng tự nhiên tối đa hợp lý, cùng màu sắc rèm cửa sang trọng tạo lên một tổng thể không thể hoàn hảo hơn.

Không gian phòng khách cùng phòng bếp có thiết kế mở mang lại cảm giác rộng rãi. Với sự đơn giản nhưng tinh tế trong từng chi tiết, bộ bàn ghế phòng ăn với màu sắc độc đáo, kết hợp cùng chiếc đèn chùm đẹp phong cách cổ điển tạo lên nét đẹp hoàng gia hiện đại  như tại biệt thự đẹp thường thấy và vô cùng sang trọng.
Tại không gian sinh hoạt chung trong gia đình có thiết kế tiết giản, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng và nét đẹp có thẩm mỹ cao cho toàn bộ căn phòng trong thiết kế nha xinh này.

nha xinh

Khi nhìn vào tổng thể không gian sinh hoạt chung trong ngôi nhà này bạn sẽ bị ấn tượng với vẻ đẹp tinh tế và sang trọng của sự bài trí nội thất cùng không gian bừng sáng của ngôi nhà. Không gian mở thông thoáng giúp căn nhà như rộng rộng rãi hơn. Chủ đề xuyên suốt có lẽ là gam màu trung tính, trắng – nâu nhạt giúp cho không gian như đang ở tại biet thu dep nào đó.

thiet ke nha

biet thu

Tiếp theo là không gian bếp nấu với màu sắc trang trí bắt mắt, gây ấn tượng mạnh cho người nhìn. Tại đây có đầy đủ công năng với một quầy bar, khu tủ bếp và bếp nấu hiện đại, nơi vòi nước được đặt cách xa hẳn khu bếp gas rất hợp lý với phong thủy và đảm bảo an toàn khi nấu ăn.
Gạch lát tường trang trí khu nấu bếp với hoa văn đơn giản, màu sắc hài hòa cùng với tông màu xanh thẫm của tủ bếp và quầy bar tạo lên một không gian bếp ăn ấn tượng, sạch sẽ và ấm cúng.

thiet ke nha dep

Quầy bar hiện đại với thiết kế giản đơn nhưng vẫn mang lại sự tiện nghi và sang trọng cho ngôi nhà hiện đại này. Từ khu vực quầy bar chúng ta có thể nhìn ra phòng khách cùng bàn ăn, từ đó tạo lên cảm giác ấm áp và trọn vẹn.

mau biet thu dep

Phòng học của trẻ khá đơn giản với tông trắng tinh khôi nhưng vẫn đảm bảo mọi tiện nghi, công năng cần thiết với tủ đồ, bàn và ghế. Ánh sáng đèn nhẹ nhàng, phù hợp với không gian yên tĩnh khi học bài.

biet thu 3 tang

thiet ke nha

Các phòng ngủ trong nhà cũng có cùng chủ đề xuyên suốt với tông nền trắng bừng sáng, kết hợp cửa kính đón sáng hợp lý. Mỗi phòng khác nhau chỉ ở màu sắc của giường ngủ cùng một vài nội thất bài trí theo công năng sử dụng phù hợp cho từng người trong gia đình.

biet thu 4 tang

nha xinh

Phòng vệ sinh cũng là nơi có bài trí và màu sắc thu hút, cùng tông màu với khu bếp nấu, với những họa tiết bắt mắt. Mặc dù diện tích có phần hạn hẹp nhưng tại đây có đầy đủ nội thất cần thiết từ bồn rửa mặt cho tới bồn tắm, vòi hoa sen… Tuy có thiết kế đơn giản nhưng nội thất 
Đây quả là một thiết kế nha xinh hiện đại đáng mơ ước của bao người.

Bài viết tương tự

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai.