Thiết kế nội thất spa

SPA – Liệu pháp chăm sóc sắc đẹp, giữ gìn sức khỏe, thư giãn tinh thần, đem lại cảm giác thư thái và sảng khoái được người dân Việt ngày càng ưa chuộng. Trải nghiệm tại các trung tâm Spa mới thấy được sự bình yên khác lạ so với không gian bên ngoài. Đó cũng là điều cơ bản mà các kiến trúc sư cần mang đến nội thất Spa không gian riêng biệt và hiệu quả ngay sau khi chăm sóc liệu trình .

Thiết kế nội thất nói chung  khác với một beauty salon hay thẩm mỹ viện, mà bên trong phòng Spa cần có bầu không gian dễ chịu và thư giãn đem lại tinh thần khỏe và đẹp hơn. Thông thường một Spa cần đánh thức 5 giác quan của khách hàng: khứu giác Spa cần trang bị xông hương nhẹ nhàng của tinh dầu; thính giác qua tiếng nhạc du dương; vị giác qua thực phẩm nhẹ như trà thảo mộc hay bát cháo dinh dưỡng; xúc giác với những động tác mát xa giúp cơ thể thả lỏng, thư thái. Cuối cùng đó là thị giác. Một không gian Spa có nội thất đẹp, sẽ có thêm nhiều ưu điểm hơn cùng các thiết bị nội thất bài trí hợp lý, yên tĩnh sẽ đem lại ấn tượng hoàn hảo cho khách hàng trước khi tận hưởng dịch vụ.

Nhu cầu được thư giãn tại các phòng Spa ngày càng được lan rộng, không chỉ phái nữ mà cả phái mạnh cũng cần chút không gian tĩnh lặng và tận hưởng. Mang lại chất lượng cho cuộc sống và phát triển trong công việc sau khi được thư giãn và chăm sóc sắc đẹp.

Để lấy lại sự cân bằng cuộc sống sau những ngày bận rộn với công việc, chủ đầu tư cần nắm bắt các liệu pháp mới cùng thiết kế nội thất phù hợp và ánh sáng hợp lý. Chính vì vậy, một không gian Spa được thiết kế hài hòa trang nhã, đậm chất thiên nhiên sẽ là điểm ấn tượng lớn đem đến khách hàng sự chăm sóc toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

Ngày nay, có nhiều phong cách thiết kế nội thất Spa cho các gia chủ lựa chọn thì tùy vào thế mạnh của dịch vụ và sự độc đáo mà bạn chọn phong cách thiết kế. Nếu bạn là người hoài cổ thì phong cách du dương, nội thất giản đơn theo hướng tự nhiên như đưa cây cảnh vào phòng sẽ mang đến không gian an nhiên, còn với phong cách hiện đại dù các nội thất có thiết kế tinh tế nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa và dễ chịu cho khách thư thái tịnh dưỡng.

Với mong muốn đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất, IVI sẽ tư vấn cho bạn những giải pháp toàn diện trong thiết kế nội thất và  thi công, setup SPA tiêu chuẩn. Tùy vào phong cách và quy mô chúng tôi luôn đem đến cho các bạn mẫu thiết kế SPA hiện đại, sang trọng, ấn tượng và độc đáo .Đồng thời, cung cấp các nội thất thiết bị được sử dụng trong phòng Spa chất lượng mà giá cả phải chăng đem lại sự hoàn thiện và ưng ý.

Mọi chi tiết xin liên hệ :

CÔNG TY TNHH IVI Việt Nam

208 Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: 0982.279.333

Email:Hello@ividesign.com.vn

Web: https://ividesign.com.vn/

Bài viết tương tự