THỢ SỬA ỐNG NƯỚC TẠI QUẬN 1

DỊCH VỤ CUNG CẤP THỢ LÀM ĐƯỜNG ỐNG NƯỚC CỦA 1FIX™

Thợ sửa ống nước tại Quận 1 thuộc quản lý của Công ty Sửa Chữa Nhanh 1FIX™ cung cấp các dịch vụ sửa chữa và lắp đặt đường ống nước với các phạm vi công việc rất đa dạng. Không chỉ thực hiện các công việc liên quan đến đường ống nước mà thực tế thợ sửa ống nước còn phải cung cấp các dịch vụ khác như:

  • Vệ sinh bồn nước
  • Vệ sinh máy nước nóng năng lượng mặt trời
  • Sửa chữa lắp đặt máy bơm
  • Thông tắc nghẹt
  • Dò tìm rò rỉ nước

Nhận biết thợ sửa đường ống nước có kinh nghiệm thường khá dễ, tiên quyết là người thợ phải biết giải thích nguyên nhân gây sự cố một cách dễ hiểu nhất, để người chủ nhà dù không biết gì về chuyên môn cũng hiểu được rành mạch. Tiếp đến là thợ phải cung cấp phương pháp khắc phục khả thi, tiết kiệm và hợp lý nhất, đặc biệt nếu gặp trường hợp khó thì phương án xử lý sửa chữa phải có từng bước, đi từ phương án dễ nhất đến khó và tốn kém nhất.

Do đó nghề thợ sửa ống nước là nghề nghiệp tưởng chừng như là dễ nhưng để hành nghề có lương tâm và giải quyết được mọi sự cố một cách triệt để nhất cho khách hàng thì cần phải có kinh nghiệm nhiều năm vì thực tế thì ở Việt Nam chưa có trường đào tạo cụ thể cho nghề này. Nếu chúng ta không đủ kinh nghiệm hay dụng cụ hành nghề thì tốt nhất hãy để công việc đó cho thợ sửa ống nước chuyên nghiệp từ 1FIX

Quý khách có thể tham khảo trực tiếp như bên dưới.

BẢNG GIÁ NHÂN CÔNG THI CÔNG SỬA CHỮA ĐƯỜNG ỐNG NƯỚC – CHƯA BAO GỒM VẬT TƯ

(Quý khách có thể tự trang bị vật tư nếu muốn, hoặc 1FIX™ có thể cung cấp theo yêu cầu.)

# DỊCH VỤ ĐVT ĐƠN GIÁ GHI CHÚ
1 Lắp đặt hệ thống nước cho nhà vệ sinh WC 1.200.000đ Lắp đặt ống cấp nước, ống xả nước lạnh trong nhà vệ sinh. Lắp đặt các thiết bị vệ sinh: bồn cầu, lavabo, vòi tắm sen, bộ 7 món ( không bao gồm bồn tắm đứng, nằm…) Lắp đặt bồn nước lạnh ( trên mái nghiêng nếu phải gia cố chi phí tính riêng.)
2 Lắp đường ống và thiết bị rửa Nhà bếp Bộ 200.000đ
3 Lắp đường ống nước mới cho thiết bị gia dụng Cái 100.000đ – 300.000đ Các loại máy giặt, máy nước nóng, máy rửa chén… Giá điều chỉnh tùy theo độ khó khi thi công.
4 Lắp đặt ống nước nóng Phòng 190.000đ Lắp đặt đường ống PPR tới các vị trí của thiết bị như : vòi tắm sen, labo trong nhà vệ sinh. Kết nối trục chính để đầu chờ đến vị trí gần máy ( không kết nối tới máy nước nóng ). Bao gồm cả đường xuống nhà bếp với công trình có ít nhất từ 2 nhà vệ sinh trở lên
5 Lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời dung tích dưới 200 lít Bộ 200.000đ – 300.000đ Kết nối các đầu ống chờ sẵn tới máy, lắp đặt máy trên mặt bằng. Đối với địa hình nghiêng dốc tính thêm chi phí gia cố giá đỡ máy.
6 Lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời dung tích trên 200 lít Bộ 300.000đ – 400.000đ Kết nối các đầu ống chờ sẵn tới máy, lắp đặt máy trên mặt bằng. Đối với địa hình nghiêng dốc tính thêm chi phí gia cố giá đỡ máy.
7 Xử lý sự cố rò rỉ nước, bể đường ống Trường hợp Khảo sát miễn phí trước khi báo giá.
8 Lắp bơm tăng áp cho các nguồn nước yếu. Cái 300.000đ – 400.000đ Tùy theo độ khó khi thi công.
9 Tư vấn lắp đặt cải tạo, mở rộng hệ thống nước cho văn phòng, các nhà hàng, quán cafe cửa hàng lớn nhỏ, các hộ gia đình. Trường hợp Khảo sát miễn phí trước khi báo giá.
10 Lắp máy giặt Cái 100.000đ –  200.000đ Phụ thuộc việc kéo dây điện cấp nguồn, lắp ống cấp nước, xả nước xa gần
Bài viết tương tự