Thông nghẹt đường ống nước xả nhà vệ sinh tại Quận Tân Phú

Đường ống thoát nước thải tại nhà vệ sinh là một trong 2 điểm chịu gánh nặng chất thải nhiều nhất bên cạnh bồn rửa chén nhà bếp. Do nhu cầu sinh hoạt như tắm gội hay thậm chí cọ rửa vệ sinh vật dụng trong nhà thường được tiến hành trong phòng tắm, do đó các chất thải và các vật gây nghẽn đường nước lâu ngày tích tụ sẽ làm nghẹt đường ống xà thải của nhà tắm. Để thông nghẹt thì thông thường sau khi xác định được nguyên nhân thì thợ nước sẽ tiến hành tuần tự các biện pháp từ thủ công, đơn giản nhất cho đến việc phải dùng máy móc, thậm chí phải đục sàn để thay thế đường ống. Thật may là trong trường hợp này tại nhà của khách hàng ở Quận Tân Phú thì thợ nước của 1FIX™ chỉ cần dùng biện pháp đơn giản nhất là đục gỡ phểu thoát sàn và thông bằng các dụng cụ là dây và gậy thông cống thì đã giải quyết được vấn đề cho gia chủ.

Với 1FIX™, thì dịch vụ thông cống, đường ống nước xả thải luôn phải được tiến hành sao cho đơn giản nhất, tranh tối đa việc phải đục sàn nhà hay “vẽ vời” thêm để kiếm tiền bất chính từ khách hàng.

Với đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề giỏi lâu năm, có nhiều kinh nghiệm đảm bảo về kỹ thuật, uy tín chất lượng. Anh chị liên lạc với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và phục vụ chu đáo nhất.

HOTLINE: 028.3890.9294

Bài viết tương tự