1

Dù không mấy ồn ào, nhưng Hyundai nhận được rất nhiều sự quan tâm khi tung ra những thông tin và hình ảnh của dòng Hyundai i20 Active mới. Theo nhận định của Hyundai Trường Chinh, hãng đã làm rất tốt khi chiến mã có thiết kế nội – ngoại thất gần như thay đổi hoàn toàn, đây sẽ là một đối thủ khó chịu trong phân khúc.

Tại thị trường nước ta, mẫu xế hộp được biết đến là một trong những gương mặt nổi bật trong phân khúc xe hatchback cỡ nhỏ hạng B, hiện i20 Active 2018 đang cạnh tranh cùng với những đối thủ khác trong phân khúc như Toyota Yaris, Ford Fiesta, KIA Rio và Mitsubishi Mirage…

Nếu không có gì thay đổi, đúng như dự kiến của mình dòng xe này sẽ được Hyundai giới thiệu tại triển lãm xe hơi quốc tế Paris năm nay dự định sẽ được diễn ra vào tháng 10, tiếp đó đến tháng 11 nhà sản xuất Hàn sẽ bắt đầu bán dòng xe này ra tòan cầu.

Nội thất cao cấp

Bên trong khoang cabin của xe được cách tân khá hợp thời, không gian rộng rãi đi kèm với những chi tiết được bọc một lớp vật liệu TPO cao cấp, giúp khách hàng cảm nhận sự thoải mái và cảm giác mềm mại khi tiếp xúc, điều này giúp cho chiến mã này vượt bật hơn hẳn những đối thủ khác.

Song song với đó, đây còn là chất liệu sở hữu độ bền khá cao, vì thế nó đã giữ được khoang lái của xe luôn mới dù vẫn được sử dụng thường ngày. Không chỉ dừng lại ở đó, nhiều người dùng đánh giá khá cao dòng xe này bởi được phối màu nước sơn khá hợp lý và hài hòa.

Tổng thể của ngoại và nội thất như hòa làm một, nhờ vào những lớp áo mới toanh như Elegant Beige, Grey Blue, Cappuccino và Comfort Grey. Không chỉ vậy, Hyundai còn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích của bản thân, trong đó có 3 phiên bản sử dụng máy xăng và hai biến thể diesel.

Động cơ thay đổi

Trong đó, các phiên bản sử dụng máy xăng gồm có hai phiên bản giống nhau, ở bản động cơ I4 1.25L có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 74 và 83 mã lực, đi kèm theo đó là hộp số sàn 5 cấp. Còn ở phiên bản động cơ I4 1.4L lại mang đến sức mạnh công suất 99 mã lực, được lắp ráp hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 6 cấp.

Không thua kém gì bản xăng, hai phiên bản máy dầu diesel gồm có động cơ I4 1.1L và I4 1.4L, mang đến công suất lần lượt là 74 và 89 mã lực, cả hai phiên bản này đều được lắp ráp hộp số sàn 6 cấp.

Nếu đúng như dự kiến của mình, Hyundai i20 Active mới toanh này sẽ được lắp ráp và sản xuất tại Izmit, Thổ NHĩ Kỳ và sẽ được tung ra thị trương châu Âu vào khoảng tháng 11.

Tại Ấn Độ, hiện dòng xe này có mức giá dao động từ 7.950 đến 10.500 USD dành cho bản động cơ dầu. Còn ở những phiên bản sử dụn động cơ dầu Diesel lại có mức giá cao hơn, khoảng từ 9.900 USD đến 12.450 USD.

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/

Bài viết tương tự