Khi bạn tổ chức tiệc cưới trong nhà hàng việc tiếp khách hay trào bàn được xem là nhiệm vụ và nhận được nhiều lời chức mừng của khách mời . Do đó,cô dâu nên mặc trang phục nào để tiện lợi cho việc đi lại cách thoải mái nhất cũng là vấn đề nhiều cô nàng băn khoăn .

Trong cuộc đời, lễ cưới thể hiện sự tinh khiết nhất, vì thế màu trắng vẫn coi là màu tinh khiết và  không thể thay thế.Váy dạ hội mặc trong nhà hàng tiệc cưới càng thể hiện thêm sự sang trọng và trẻ trung  . Với nhiều váy áo màu sắc đầm dạ hội được thiết kế như áo cưới vẫn được các cô dâu chọn lựa vì độ tiện lợi và vẻ đẹp nữ tính thuần khiết

Không thể phủ nhận mức độ tiện lợi mà áo dạ hội mang lại cho cô dâu. Cô dâu mặc áo dạ hội đơn giản, kèm cách làm tóc và trang điểm nhẹ nhàng cũng có sự thay đổi nhẹ chiếc váy tưởng chừng đơn giản thành sang trọng, cô dâu hoàn toàn có thể trở thành nữ thần hi lạp xinh đẹp. Ngoài ra,diện chiếc đầm dạ hội lộng lẫy bạn vừa có thể đi lại dễ dàng vừa chụp hình cùng gia đình cũng tuyệt vời không kém . Tùy vào vóc dáng mà bạn lựa chọn cho mình kiểu dáng khác nhau .

Tại nhà hàng tiệc cưới Callary , với nét nguy nga hoành tráng ,bạn sẽ trở nên công nương quyền quý cùng với không gian trang trí lãng mạn bạn sẽ có dấu ấn khó phai .

Mọi chi tiết xin liên hệ :

CALLARY WEDDING & EVENTS

Địa chỉ: 123 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM

Số điện thoại: (+84 28) 3843 5556 – 3843 5557

Email: event@callary.vn

Xem thêm : nha hang tiec cuoi quan 1

Bài viết tương tự