thuc-don-hap-dan-cho-dai-tiec-cuoi-2

Một đám cưới hoàn hảo được tạo nên từ nhiều yếu tố như khung cảnh trang trí tiệc cưới đẹp, phục vụ chu đáo, tạo cảm giác ấm cúng… trong đó, yếu tố ẩm thực cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Để tạo ấn tượng tốt và sự hài lòng cho khách mời, đòi hỏi thực đơn không chỉ phù hợp với ngân sách mà cần đảm bảo chất lượng. Nha hang tiec cuoi callary sẽ giúp bạn tìm hiểu thế nào là một thực đơn ngon.

Nên chọn nhà hàng có thực đơn tiệc cưới thế nào?

Thực đơn của bữa tiệc là yếu tố chính, tác động đến thị giác, vị giác, xúc giác của những người đến tham dự hôn lễ. Bạn sẽ không cảm thấy thoải mái nếu khách mời đến chung vui với mình phải ra về với cái bụng đói vì món ăn không hợp khẩu vị. Với những vị khách ấy, chắc chắn ấn tượng về lễ cưới của bạn sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Chính vì thế, chất lượng của các món ăn cần được chú trọng.

Một nhà hàng có thực đơn đa dạng, thay đổi ở các mùa khác nhau để phù hợp với khẩu vị và tiết trời, sẽ được đánh giá cao hơn những nơi chỉ theo một khuôn mẫu nhất định.

Lưu ý, khi chọn thực đơn cần tránh sự lặp lại của món ăn, và nên đa dạng các loại thực phẩm để người dùng không bị ngán. Không cần phải là những món ăn đắt tiền, chỉ cần chút tinh tế, bạn sẽ vẫn có thể chiêu đãi quan khách những món ăn ngon. Không gian trang tri tiec cuoi đã ấn tượng mà món đãi khách còn ngon nữa thì quả là không có điểm nào để chê được.

Món khai vị

Mở màn cho bữa tiệc chiêu đãi là món khai vị, gồm các món ăn nhẹ, kích thích sự ngon miệng của mỗi thực khách như nem chả, salad, soup, gỏi, rau trộn…

Thực đơn hấp dẫn cho đãi tiệc cưới

Món chính

Các món ăn chính cần có sự kết hợp hài hòa, thay đổi đa dạng để cân bằng chế độ dinh dưỡng. Nên đa dạng, xen kẽ các món ăn nhiều đạm với rau củ quả, món canh.

Nếu bạn thích đã tiệc theo phong cách ẩm thực phương Tây, bạn nên chọn các món Âu như thịt đi kèm cùng nước sốt. Nha hang tiec cuoi callary nhắc bạn, dù là món Á hay Âu cũng không nên chọn các món quá khô, quá cầu kỳ và khó ăn để có thể phù hợp với tất cả mọi người. Bạn có thể tham khảo những món chính như gà quay, tôm bao cốm, bánh khoai sọ, chân giò hầm, thịt bò xào thập cẩm, bồ câu hầm, bò lúc lắc…

Thực đơn hấp dẫn cho đãi tiệc cưới

Món tráng miệng

Món tráng miệng được dọn ra khi thực khách đã xong phần khai vị và món chính. Đây là bước cuối, góp phần quyết định cho sự sang trọng của bữa tiệc.

Các món tráng miệng phổ biến hiện nay thường có Pudding, thạch hoa quả, chè nhãn thạch dừa, chè long nhãn hạt sen, chè hạt sen táo đỏ, chè tuyết nhĩ bạch quả…

Thực đơn hấp dẫn cho đãi tiệc cưới

Khi lên thực đơn cho món chính, nên để ý, nếu để thực khách ăn quá no thì họ sẽ không thể thưởng thức được độ ngon của món tráng miệng.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và tiệc cưới, chắc chắn, nha hang tiec cuoi callary sẽ mang đến thực đơn đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu và ngân sách của bạn. Đây cũng là địa chỉ uy tín được nhiều cặp đôi tin tưởng để tạo nên một lễ cưới hoàn hảo!

—>> Xem thêm nha hang tiec cuoi quan 1 

Bài viết tương tự