thuong-hieu-y-gioi-thieu-goi-trang-bi-gioi-han-cho-levante-ghibi-va-quattroporte-1-1024x543

Thông qua các nguồn tin vừa qua MaseratiVN nhận được, Maserati đã chính thức tung ra thị trường Mỹ trang bị Edizione dành cho các dòng xe chủ lực của mình, trong đó gồm có Maserati Levante, Maserati Ghibli và Maserati Quattroporte. Trên thế giới sẽ chỉ có 150 chiếc được trang bị gói đặc biệt này và được chia đều có từng mẫu xe.

Gói trang bị mới

Maserati tiết lộ, họ sẽ bổ sung gói Edizione Nobile dành Maserati Levante, Maserati Ghibli và Maserati Quattroporte. Mỗi dòng xe sẽ chỉ có 50 chiếc nhận được gói trang bị này, như vậy sẽ có tổng số 150 chiếc trên ba mẫu và dành riêng cho các phiên bản GranLusso. Gói Edizione Nobile sẽ là món quà đặc biệt dành cho đời xe 2019. Phiên bản này sẽ bắt đầu với các màu sơn ba lớp Blu Nobile, đi kèm với bộ la zăng hợp kim có kích thước 20 inch mới và kẹp phanh bạc.

Đi vào phía bên trong, khách hàng sẽ nhận thấy được mỗi một mô hình được bổ sung gói trang bị Edizione Nobile đều có sự xuất hiện của một huy hiệu 1/50 trên bảng điều khiển trung tâm, ghế ngồi có phong cách thể thao được chia sẻ từ người anh em GranSport của Maserati.

Chất liệu chính được sử dụng để bọc ghế được cắt bằng loại da tự nhiên Piero Fiore, đi cùng với đó sẽ là sự kết hợp hài hòa giữa hai tông màu. Ghế hành khách phía sau có chức năng sưởi ấm, trong khi ghế trước sẽ có mặt của chức năng sưởi ấm cũng như thông gió.

Đẳng cấp chuẩn xác

Về khoản trang trí bên trong khoang lái của xe, ở Maserati Quattroporte 2019 và Maserati Ghibli 2019 sẽ có các loại gỗ ốp loại Veneer hoặc gỗ Rovere có độ bóng cao, trong khi ở mẫu SUV Maserati Levante lại được ốp kim loại gia công tinh tế, với độ bóng cao hoặc chất liệu carbon tùy chọn. Không chỉ dừng lại ở đó, tất cả các mẫu Edizione Nobile đều có mặt của hệ thống âm thanh vòm Bowers & Wilkins tiêu chuẩn.

Điểm đặc biệt nhất ở gói trang bị dành cho Maserati Levante, Maserati Ghibli và Maserati Quattroporte, chính là sự xuất hiện của hỗ trợ lái xe tự động cấp độ 2, gói hỗ trợ này cũng sẽ được lắp ráp trực tiếp vào xe. Trong đó, bao gồm các hệ thống hỗ trợ đường cao tốc, thiết lập camera quan sát xung quanh 360 độ, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ điểm mù chủ động, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ dừng và đi, cảnh báo va chạm phía trước, nhận biết biển báo giao thông và nhận dạng người đi bộ.

Về phía đại diện của công ty còn tiết lộ thêm, gói trang bị này chỉ có mức giá dao động khoảng 7.500 USD, nhưng những tùy chọn bổ sung thể lên vượt mức con số 13.000 USD.

—>> Xem thêm Maserati Quattroporte 2019 tại MaseratiVN

Bài viết tương tự