1

Cùng sở hữu kiểu dáng bắt mắt, nội thất tiện nghi, tinh tế và đang có doanh số ấn tượng trong phân khúc C vì thế showroom Chevrolet Trường Chinh tin tưởng cả Chevrolet Cruze và Kia K3 sẽ là những mẫu xe đáng giá dành cho bạn lựa chọn.

Kiểu dáng thiết kế

Cả hai chiếc xế hộp đều sở hữu trang bị ngoại thất khá tương đồng, khi Cruze có đèn sương mù sau và sấy mặt gương chiếu hậu, những tính năng an toàn trong điều kiện thời tiết xấu thì K3 lại có đèn hậu LED trang trí khá bắt mắt và nổi bật. Ở phần đuôi xe Cruze, được thiết kế hoàn toàn mới đã mang lại sự trau chuốt và sang trọng hơn so với phiên bản cũ.

Mang theo những phong cách thiết của hãng xe mình nên cả Kia K3 và Cruze đều sở hữu những nét đẹp riêng, thu hút được khách hàng. Là chiếc xe đến từ Mỹ nên Cruze 2018 có sự hầm hố, mang lại sự chắc chắn và yên tâm cho hành khách sử dụng, cùng với đó xe luôn giữ được form thiết kế theo thời gian mà không sợ bị lỗi thời. Với chiếc K3, hãng xe Hàn luôn đưa đến những thay đổi để làm mới mình tạo sự trẻ trung và thanh thoát cho xe.

Xét đến độ rộng rãi và thông thoáng thì Cruze nhỉnh hơn K3 nên đã tạo được một cảm giác thoải mái cho mọi người bên trong xe. Xe có một không gian sang trọng, tiện nghi, khoang hành lý rộng có thể mang được nhiều đồ đạc và trang thiết bị cho những chuyến đi xa, đây được xem là một điểm cộng dành riêng cho xe Chevrolet Cruze 2018.

Các chi tiết công nghệ

Đến với các trang bị, tính năng bên trong nội thất thì Cruze được đánh giá là tiện nghi bậc nhất trong phân khúc, làm mê hoặc người nhìn với hệ thống giải trí Mylink độc quyền của hãng xe Mỹ xem phim, nghe nhạc, đàm thoại rảnh tay, đồng bộ danh bạ, tin nhắn… USB/AUX, Bluetooth, âm thanh 6 loa sống động.

Trong phần này, Kia K3 cũng không hề thua kém khi được trang bị đầy đủ các tính năng làm cho người dùng phải choáng ngợp đó là ghế da đen đồng bộ với nội thất sang trọng, vô lăng tích hợp nhiều nút bấm, giải trí DVD, USB/AUX 6 loa, Bluetooth…

Nhà sản xuất Chevrolet đem đến động cơ ECOTEC 1.8 L cho Cruze phiên bản mới, khối động cơ này vượt trội hơn hẳn động cơ GAMMA 1.6L thế hệ cũ của Kia K3 về cả công suất và mô mem xoắn, điều đó giúp cho chiếc xe của hãng Chevrolet mạnh mẽ hơn.

Vận hành an toàn

Cruze sở hữu khối lượng bản thân 1420 kg, có một khung sườn chắc chắn nên khi nói về độ an toàn thì bạn sẽ được đảm bảo hơn, cùng với đó độ chống ồn và cách âm trên xe cũng hơn hẳn đối thủ cùng phân khúc của nó là Kia K3. Khi lái xe ở địa hình phức tạp và chưa được hoàn thiện nhiều như ở địa hình nước ta, thì việc lựa chọn Cruze có khung gầm cao là điều cần thiết.

Việc có trọng lượng tương đối nặng nên hãng xe Mỹ cũng không trang bị những tính năng chống lật xe như ở các dòng xe nhẹ, vỏ mỏng mà chỉ chú trọng vào những tiện nghi tiêu chuẩn và thực sự hữu ích, hay chế độ chăm sóc lâu dài để mang lại yên tâm cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Trong khi đó, Kia K3 có sự nhỉn hơn về một số tính năng an toàn như hệ thống phân phối lực điện tử EBD hay Camera lùi.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/

Bài viết tương tự