bảng giá sân golf Sông Giá

Bảng giá sân Golf Sông Giá đang rất được quan tâm hiện nay. Sân Golf là địa điểm lý tưởng dành cho các golfer có niềm đam mê với bộ môn thể thao này. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vị trí, thiết kế và bảng giá sân Golf Sông Giá ngay hôm nay nhé.

1. Địa chỉ /Vị trí sân golf Sông Giá

Tìm hiểu về bảng giá sân golf Sông Giá
Địa chỉ _Vị trí sân golf Sông Giá

Trước khi tìm hiểu về Bảng giá sân Golf Sông Giá thì đầu tiên chúng ta hãy xác định chính xác vị trí sân nằm ở đâu. Sân Sông Giá nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng được xây dựng tại Hải Phòng. Cụ thể, sân Golf tọa lạc tại xã Lưu Kiếm, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng thuộc hệ thống sân golf ở Hải Phòng.

Với vị trí này sân Golf được đánh giá là có giao thông thuận lợi. Sân chỉ cách thủ đô Hà Nội 100km, cách trung tâm TP Hải Phòng là 13km và cách sân bay Cát Bi là 15km.

2. Bảng giá sân Golf Sông Giá

Bảng giá sân Golf Sông Giá có mức giá ưu đãi qua Alegolf như sau:

  • Vào ngày thường giá 1.800.000đ.
  • Còn đối với ngày cuối tuần 2.850.000đ.

3. Thiết kế sân golf Sông Giá

Thiết kế sân golf Sông Giá
Thiết kế sân golf Sông Giá

Sân golf Sông Giá được thiết kế ấn tượng và mang vẻ đẹp thơ mộng vì nằm ngay giữa nơi giao nhau của sông Giá và sông Mộc. Đây được xem là yếu tố đắt giá nhất mà sân Golf này sở hữu.

Sân có diện tích rộng, được thiết kế bởi Hyundai Amco. Mộ trong những công ty thiết kế hàng đầu hiện nay. Sân Golf được chia thành 3 khu vực sân:

– River Course (9 lỗ)

Đầu tiên là sân River Course với 9 lỗ Golf khác nhau. Nổi bật trong đó là lỗ golf 5 par 4 được đánh giá là lỗ golf đẹp nhất tại sân với hồ nước bao quanh. Sân mang vẻ đẹp thơ mộng khi có cảnh sắc thiên nhiên ấn tượng được tạo nên từ những hồ nước, hàng dừa và dòng sông Gía.

– Ocean Course (9 lỗ)

Thứ 2 là sân Ocean Course với 9 lỗ Golf. Sân có dòng sông Mộc chạy dọc qua nên các golfer có thể vừa chơi vừa ngắm nhìn phong cảnh tuyệt vời. Khách với vẻ đẹp thơ mộng của sân River Course thì sân Ocean Course lại có nét đẹp hoang dại với nhiều bẫy cát đầy thử thách hơn.

– Hill Course (9 lỗ)

Cuối cùng là sân Hill Course (9 lỗ). Tận dụng địa hình tự nhiên vốn có, sân có nhiều thử thách kích thích người chơi đến để trải nghiệm. Trong đó, lỗ E4 par 3 tại Hill Course là lỗ par 3 dài nhất tại sân.

Thiết kế lỗ golf độc đáo với tính thử thách cao là ưu điểm nổi bật nhất. Chính vì độ khó ngày càng tăng lên yêu cầu các golfer cần có kỹ năng chuyên nghiệp và luôn muốn thử thách bản thân hơn.

4. Tiện ích sân Golf Sông Giá

Tiện ích sân Golf Sông Giá
Tiện ích sân Golf Sông Giá

Tuy Bảng giá sân Golf Sông Giá được đánh giá là hợp lý nhưng sân golf này lại sở hữu nhiều tiện ích tuyệt vời hơn những gì du khách nghĩ. Sân sở hữu hệ thống dịch vụ hàng đầu, mang đến những trải nghiệm tốt nhất. Nổi bật đó là:

4.1 Tòa nhà câu lạc bộ

Đây là tòa nhà nằm ngay trung tâm sân được thiết kế sang trọng, mang đậm phong cách Địa Trung hải ấn tượng. Không gian bên trong rộng rãi và thoáng mát, thích hợp là nơi để các golfer giao lưu, gặp gỡ và chia sẻ niềm đam mê với nhau

4.2 Nhà hàng

Về nhà hàng thì sân Golf cũng sở hữu nhiều hệ thống nhà hàng chuẩn 5 sao. Không chỉ món ăn ngon mà phong cách phục vụ cũng làm khách hàng hài lòng vô cùng. Không gian riêng tư đảm bảo khi nhà hàng có nhiều phòng ăn nhỏ.

4.3 Nhà phát bóng (Tee house 1, 2, 3)

Sân có nhà phát bóng nằm ngay gần khu vực fairway. Đây là nơi các golfer có thể nghỉ ngơi giữa trận. Tại đây cung cấp đồ ăn, thức uống và một số sản phẩm nhu yếu khác.

4.4 Phòng thay đồ

Sân có phòng thay đồ cao cấp, hiện đại phục vụ nhu cầu cất giữ, thay trang phục cho người chơi. Không gian được chia ra thành 2 khu vực dành cho nam và nữ riêng biệt.

4.5 Hệ thống phòng nghỉ

Chắc chắn một sân golf đẳng cấp thì không thể thiếu hệ thống phòng nghỉ rồi. Sông Gía cũng sở hữu một hệ thống các phòng khách sạn và căn hộ dịch vụ hiện đại, ấn tượng.

Khách sạn tại đây được thiết kế đậm phong cách Địa Trung Hải với 5 tầng – 60 phòng được trang bị đầy đủ thiết bị. Không chỉ vậy, với dịch vụ căn hộ thì sân Golf có đến 78 căn hộ cho thuê với chi phí đa dạng cho các golfer lựa chọn.  Tất cả dịch vụ đều đạt chất lượng 5 sao, phục vụ chuyên nghiệp nhất.

6. Đặt sân golf

Đặt sân Golf Sông Giá với giá ưu đãi Quý golfer liên hệ đến tổng đài đặt sân golf như sau:

Trên đây là bài viết chia sẻ về vị trí, thiết kế và bảng giá sân Golf Sông Giá mà bạn không nên bỏ qua. Mong rằng với những phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các Quý Golfer những thông tin hữu ích nhất.

Bài viết tương tự