bảng giá The Bluffs Hồ Tràm Strip

Bảng giá The Bluffs Hồ Tràm Strip đã và đang là từ khóa được nhiều Golfer quan tâm nhất hiện nay. Đây được xem là một trong những sân Golf hàng đầu tại Vũng Tàu nên được rất được yêu thích. Trong bài viết ngày hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về thiết kế, tiện ích cũng như bảng giá của sân golf này ngay sau đây nhé.

Bảng giá The Bluffs Hồ Tràm Strip
The Bluffs Hồ Tràm Strip

1. Địa chỉ /Vị trí của The Bluffs Hồ Tràm Strip

Trước khi đi tìm hiểu về bảng giá The Bluffs Hồ Tràm Strip thì đầu tiên hãy xác định vị trí, địa chỉ của sân Golf này nằm ở đâu. Sân tọa lạc tại Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu, Vietnam. Theo đó sân Golf có vị trí trải dài theo bờ biển nên sở hữu cảnh quan thiên nhiên vô cùng mát mẻ và trong lành. Để di chuyển từ TP.HCM, các Golfer sẽ cần phải đi quãng đường 120km bằng ô tô.

2. Bảng giá 

Bảng giá The Bluffs Hồ Tràm Strip có giá như sau:

  • Trước 15h00 giá vào sân là 3.050.000đ
  • Các ngày cuối tuần giá vào sân là 4.050.000đ

Lưu ý: Giá trên sẽ thay đổi phụ thuộc vào từng thời điểm. Quý khách vui lòng liên hệ 19002093 để nhận được giá chính xác nhất.

3. Thiết sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip

Bảng giá The Bluffs Hồ Tràm Strip có giá như sau: Trước 15h00 giá vào sân là 3.050.000đ; Các ngày cuối tuần giá vào sân là 4.050.000đ.
The Bluffs Hồ Tràm Strip là điểm đến lý tưởng thách thức người chơi đến chinh phục

The Bluffs Hồ Tràm Strip được thiết kế bởi nhà thiết kế huyền thoại đó là Greg Norman. Đây là một trong những thiết kế lừng danh và đồng thời cũng là golfer nổi tiếng với nhiều danh hiệu lớn trên thế giới. Đó là lý do vì sao The Bluffs Hồ Tràm Strip lại độc đáo và khác biệt đến thế.

Tập trung phát triển vào địa hình tự nhiên vốn có, sân có độ khó cao. Và nếu các golfer muốn tìm kiếm một sân Golf có tính thử thách để nâng cao kỹ năng của mình thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Sân có tổng diện tích lên đến 3.000m2 trải dài 400 yards. Hệ thống cỏ xanh mướt tự nhiên cùng nhiều bẫy cát tạo nên sự khác biệt. Liền kề bên sân là khu vực short-game tuyệt vời. Tại đây có nhiều tee box, bẫy cát và khu vực chipping nhằm phục vụ cho nhu cầu tập luyện.

The Bluffs Hồ Tràm Strip phục vụ tốt cả 2 mùa mưa và khô, đáp ứng đủ nhu cầu của người chơi khi có đủ 2 loại scorecard.

4. Tiện ích của The Bluffs Hồ Tràm Strip

Bảng giá The Bluffs Hồ Tràm Strip phụ thuộc vào những tiện ích mà sân mang lại cho người chơi. Và khi đến với The Bluffs Hồ Tràm Strip quý Golfer hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ. Sân được tích hợp nhiều tiện ích tuyệt vời, không chỉ là nơi thỏa mãn đam mê chơi bóng mà còn là nơi nghỉ dưỡng ấn tượng. Một số tiện ích nổi bật có thể kể đến đó là:

4.1. Clubhouse

Clubhouse có diện tích lên đến 2300m2 với 2 tầng. Tầng hầm và tầng tiện ích với nhiều tiện nghi ấn tượng. Bao gồm:

  • Nhà hàng với lượng khách có thể chứa đến 100 khách. View cảnh quan thiên nhiên đẹp, hướng ra biển và sân Golf.
  • Phòng đa chức năng có diện tích 150m2
  • Phòng thay đồ được chia ra 2 khu vực dành cho nam và nữ với những ổ khóa và tủ đựng đồ an toàn. Phòng tắm thiết kế hiện đại và riêng tư
  • Cửa hàng dụng cụ golf trang bị đầy đủ các dụng cụ golf hiện đại
Proshop hiện đại và đẳng cấp
Proshop hiện đại và đẳng cấp

4.2. Khu vực sân tập

Sân tập khá rộng với 2 khu vực kích thước khác nhau. Đây là nơi dành cho các Golfer luyện tập trước khi thi đấu hoặc dành cho những người mới bắt đầu tiếp cận bộ môn thể thao này.

4.3. Khu vực giữ đồ (Locker)

Hệ thống khu vực giữ đồ của sân Golf lên đến 30 phòng tắm cùng 350 tủ đựng đồ hiện đại. Phòng tắm chia riêng tách biệt nam nữ với đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất.

Khu vực giữ đồ còn tích hợp nhiều dịch vụ cao cấp như: Phòng tắm shower và hệ thống bể sục.

4.4. Khu vực ẩm thực

Sân Golf  hướng đến dịch vụ đa dạng mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. Do đó, khu vực ẩm thực rất được nhà đầu tư quan tâm. Nhà hàng tại đây với sức chứa lên đến 100 khách, có view đẹp hướng ra biển cũng như sân Golf. Vừa thưởng thức bữa ăn quý Golfer còn có thể ngắm trọn khung cảnh thơ mộng trước mắt.

Phòng ăn còn chia ra làm thành nhiều khu vực gồm phòng VIP. Phòng Vip đạt tiêu chuẩn 5 sao với thiết kế đẳng cấp. Nơi đây còn được sử dụng khá nhiều để tổ chức các sự kiện cũng như hội nghị lớn.

5. Đặt sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip

Đặt sân The Bluffs Hồ Tràm Strip với giá ưu đãi Quý golfer liên hệ đến tổng đài đặt sân golf như sau:

  • Hotline: 1900 2093 – 024 7109 1088
  • Email: booking@alegolf.com
  • Đặt tại website: alegolf.com

Trên đây là bài viết chia sẻ về bảng giá The Bluffs Hồ Tràm Strip mà bạn không nên bỏ qua. Với những ưu thế vượt trội thì đây là sân Golf ấn tượng mà các quý Golfer nên trải nghiệm. Mong rằng với những phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các Quý Golfer những thông tin hữu ích nhất.

BẢNG GIÁ ƯU ĐÃI SÂN GOLF VIỆT NAM

BẢN ĐỒ SÂN GOLF VIỆT NAM

Bài viết tương tự