Dự án sân golf ở Hà Giang Golf Mountainview dù đang được xây dựng nhưng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các Golf thủ. Với chi phí đầu tư khủng, toạ lạc tại mảnh đất Hà Giang cảnh sắc tươi đẹp nên dự án này rất đáng được mong chờ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn ngay sau bài viết dưới đây nhé.

1. Hà Giang – Cao nguyên đá hùng vĩ

Hà Giang – Cao nguyên đá hùng vĩ
Hà Giang – Cao nguyên đá hùng vĩ

Hà Giang, mảnh đất được mẹ thiên nhiên ưu ái khi ban tặng cảnh sắc tươi đẹp hiếm có. Nơi đây nổi tiếng là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn. Hà Giang là một tỉnh nằm phía Đông Bắc. Với địa hình rứng núi cùng bản sắc dân tộc rõ nét tạo một nên một nét đẹp rất riêng.

Việc di chuyển lên Hà Giang dù khá khó khăn vì có nhiều con đường núi quanh co nhưng lại khiến nhiều người say mê. Bởi đây sẽ là trải nghiệm thú vị, vừa tận hưởng không khí mát mẻ lại có thể đắm chìm trong khung cảnh bao la của đất trời, sông núi, gió mây. Cũng chính vì thế, Hà Giang luôn là địa điểm du lịch nổi tiếng. Hàng năm thu hút số lượng lớn du khách đến để khám phá. Một số điểm du lịch nổi tiếng tại đây có thể kể đến đó là:

1.1 Cột mốc Km0

Cột mốc Km0 là điểm đánh dấu điểm khởi công của con đường Hạnh Phúc, nối TP. Hà Giang và 4 huyện vùng cao nguyên đá. Với sự hùng vĩ, vẻ đẹp ấn tượng đây chính là một trong những điểm đến thu hút du khách.

1.2 Động Lùng Khúy

Nếu ai yêu thích sự khám phá thì động Lùng Khúy sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Động nằm cách thị trấn Tam Sơn khoảng 4km, là nơi dân tộc H’Mông sinh sống.

Khi bước vào động cảnh sắc thạch nhũ với nhiều hình dạng khác nhau sẽ thu hút bạn. Chắc chắn sẽ khiến du khách không muốn rời đi.

1.3 Cao nguyên đá Đồng Văn

Đây là một cao nguyên đá cũng rất nổi tiếng tại Hà Giang. Đồng Văn trải rộng trên bốn huyện Quản Bạ, Yên Minh, Đồng Văn, Mèo Vạc của Hà Giang.

2. Dự án sân golf ở Hà Giang Golf Mountainview

Dự án sân golf ở Hà Giang Golf Mountainview
Dự án sân golf ở Hà Giang Golf Mountainview

Để phát triển du lịch mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai, dự án sân golf ở Hà Giang Golf Mountainview đã được tiến hành xây dựng. Dù đang dự kiến nhưng tất cả các bước khảo sát đã hoàn thành. Việc thi công đã được bắt đầu, hứa hẹn sẽ là một trong những điểm đến lý tưởng cho du khách trong tương lai.

2.1 Tổng quan về dự án

Dự án sân golf ở Hà Giang Golf Mountainview được đầu tư bởi Công ty cổ phần đầu tư Tân Minh. Dự án được phê duyệt vào năm 2016, đánh dấu một bước ngoặt lớn cho kinh tế tại khu vực. Từ khi công bố, dự án đã thu hút được rất nhiều sự chú ý. Và đến năm 2019 thì cơ quan chính quyền đã bắt đầu tiến hành khảo sát địa điểm để tiến hành xây dựng.

Cụ thể, sân Golf sẽ toạ lạc tại thôn Lùng Càng, xã Phong Quang, TP Hà Giang. Đây là khu vực tách biệt, địa hình đồi núi và khá xa khu dân cư. Sẽ tạo sự yên tĩnh cần có một sân Golf đạt chuẩn.

2.2 Quy mô của dự án

Dự án sân golf ở Hà Giang Golf Mountainview có quy mô lớn với diện tích lên đến 10.2ha. Dù sân Golf mới đang chỉ có bản hình ảnh 2D nhưng đã nhận thấy được vẻ đẹp và tiềm năng của sân Golf.

2.3 Thiết kế sân golf ở Hà Giang Golf Mountainview

Thiết kế sân golf ở Hà Giang Golf Mountainview
Thiết kế sân golf ở Hà Giang Golf Mountainview

Dự án sân golf ở Hà Giang Golf Mountainview thông qua bản vẽ có thể dễ dàng nhận thấy thiết kế khá ấn tượng. Tất cả đều đạt chuẩn với cảnh sắc ấn tượng,

  • Sân thiết kế với độ khó tăng dần phù hợp với nhiều người chơi khác nhau. Với địa hình đồi núi nên sẽ có các đường cong uốn lượn độc đáo.
  • Xây dựng với nhiều trạm dừng chân khác nhau. Chúng được bố trí rải rác khắp đường Golf nhằm để đáp ứng được các trải nghiệm của người chơi tốt nhất.

2.4 Tiện ích tích hợp

Dự án sân golf ở Hà Giang Golf Mountainview được tích hợp đầy đủ tiện nghi mang đến dịch vụ toàn diện nhất cho người chơi. Sân Golf được lên kế hoạch xây dựng cơ sở hạ tầng gồm:

  • Khách sạn;
  • Nhà câu lạc bộ;
  • Khu vui chơi, giải trí như: Spa, quán bar, hồ bơi;
  • Nhà hàng chuẩn 5 sao;
  • Phòng thay đồ;
  • Khu vui chơi cho trẻ em;
  • Cửa hàng bán dụng cụ và trang phục chơi Golf.

Tất cả đều được thiết kế ấn tượng, mang phong cách hiện đại và chuyên nghiệp nhất. Hứa hẹn đây không chỉ là sân Golf để chơi mà còn là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng nhất.

Trên đây là bài viết chia sẻ về dự án sân golf ở Hà Giang Golf Mountainview mà bạn nên biết. Nếu là Golf thủ chuyên nghiệp và muốn trải nghiệm những cái mới thì đây hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đấy nhé. Mong rằng với những chia sẻ trên đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ website: alegolf.com.

Bài viết tương tự