Tuyên Quang đang cho triển khai dự án sân Golf Vinpearl Mỹ Lâm và dành được rất nhiều sự quan tâm hiện nay. Đây là dự án đầu tư có kinh phí khủng của tập đoàn Vingroup, hứa hẹn mở ra con đường phát triển du lịch rộng mở cho nơi đây. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dự án sân golf ở Tuyên Quang Vinpearl Mỹ Lâm ngay sau đây nhé.

1. Giới thiệu về Tuyên Quang

Giới thiệu về Tuyên Quang
Giới thiệu về Tuyên Quang

Tuyên Quang là một trong những tỉnh thành miền Bắc có nhiều dân tộc sinh sống nhất tại Việt Nam. Nơi đây có đến 22 dân tộc anh em, với dân số đến 730 nghìn người. Tuyên Quang cách Hà Nội là 160 km với diện tích lên đến 5.800 km2.

Không chỉ là vùng đất có dấu ấn lịch sử vẻ vang. Tuyên Quang còn sở hữu nhiều khu di tích, danh lam thắng cảnh ấn tượng. Khi đến với Tuyên Quang các bạn có cơ hội trải nghiệm những món ăn đặc sản vùng miền vô cùng ngon miệng. Nơi đây còn là nơi khởi phát, hội tụ, giao thoa của văn hoá các dân tộc thiểu số vùng núi phía Bắc. Thường xuyên tổ chức nhiều lễ hội đặc sắc. Do đó, những năm gần đây Tuyên Quang luôn được xem là điểm đến du lịch hấp dẫn mà nhiều người lựa chọn.

Hiện tại, Tuyên Quang có đến hơn 50 điểm du lịch với nhiều lễ hội lớn được tổ chức hàng năm. Tiêu biểu có thể kể đến như: Lễ hội chùa hương, lễ hội du lịch, lễ hội chèo thuyền,…Tất cả được tổ chức hoành tráng và thu hút một lượng lớn du khách đến để trải nghiệm.

2. Dự án sân golf ở Tuyên Quang Vinpearl Mỹ Lâm

Sân golf ở Tuyên Quang
Sân golf ở Tuyên Quang

Dự án sân golf ở Tuyên Quang Vinpearl Mỹ Lâm đang là dự án lớn được quan tâm nhất tại đây. Là một trong những dự án chiến lược phát triển du lịch được tỉnh Tuyên Quang đánh giá là trọng điểm. Dự án được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup, với diện tích lên đến 75 ha.

Sân golf ở Tuyên Quang Vinpearl Mỹ Lâm được phê duyệt từ tháng 9/2021 và đến nay đang trong giai đoạn triển khai. Dù như thế hứa hẹn sẽ đem đến một làn gió mới, mở ra con đường phát triển du lịch cho địa bàn này.

2.1 Vị trí triển khai và quy mô

Vinpearl Mỹ Lâm được triển khai tại địa bàn phường Mỹ Lâm, TP. Tuyên Quang. Quy mô dự án được xem là rất khủng khi có diện tích lên đến 80 ha. Khi triển khai dự án phải di dời tổng cộng là 165 hộ gia đình để lấy đất xây dựng.

Bước đầu đánh giá, sau khi xây dựng xong Vinpearl Mỹ Lâm sẽ trở thành điểm đến cuối tuần cho du khách gần xa. Khi vị trí không nằm cách quá xa Hà Nội và việc di chuyển rất dễ dàng.

Và đến năm 2023, dự án đã bước đầu hoàn thành mặt bằng để khởi công xây dựng. Chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, chúng ta sẽ được tận mắt chứng kiến một công trình sân Golf ở Tuyên Quang ấn tượng và độc đáo.

2.2 Thiết kế của sân golf

Với bản thiết kế 3D của sân Golf có thể thấy về quy mô lớn và vẻ đẹp ấn tượng rất riêng. Được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup nên dự án rất chú trọng về phần chất lượng. Với lợi thế địa hình đồi núi cùng quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ vốn có tại mảnh đất này mà sân Golf dễ dàng vẽ nên bức tranh thiên nhiên đẹp hùng vĩ nhất.

2.3 Tiện ích tích hợp ở sân Vinpearl Mỹ Lâm

Dù chưa được thi công nhưng các tiện ích của sân golf hứa hẹn làm thoả mãn người chơi. Sân golf ở Tuyên Quang Vinpearl Mỹ Lâm đầu tư lớn về dịch vụ khi có đầy đủ tiện ích nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí để trải nghiệm.

Một số tiện ích có thể kể đến đó là:

  • Hệ thống khách sạn đẳng cấp được xây dựng xung quanh sân Golf. Nằm trong quần thể khu du lịch Vinper nên khi đến đây trải nghiệm người chơi có cơ hội nghỉ ngơi trong các khách sạn đẳng cấp chuẩn 5 sao.
  • Nhà câu lạc bộ được xây dựng ở vị trí trung tâm với nhiều tiện ích bên trong. Tại đây bạn có thể cất giữ đồ đạc, ngồi nghỉ ngơi và có phục vụ nhà hàng về nhu cầu ăn uống của mình.
  • Cửa hàng trang phục và đồ dùng chơi golf cho người chơi mua sắm. Tất cả đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới.
  • Một số tiện ích nghỉ dưỡng khác như: Spa, quán bar, phòng tập, bể bơi,…cũng được tích hợp đầy đủ. Tất cả đều đạt chất lượng chuẩn quốc tế. Hứa hẹn đem đến những trải nghiệm thú vị nhất cho du khách ghé thăm

Trên đây là bài viết chia sẻ về dự án sân golf ở Tuyên Quang Vinpearl Mỹ Lâm mà bạn không nên bỏ qua. Tuy chỉ đang được đưa vào triển khai và chưa hoàn thành nhưng dự án này đã nhanh chóng thu hút được đông đảo quan tâm của du khách. Mong rằng với những chia sẻ trên đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích.

BẢNG GIÁ SÂN GOLF VIỆT NAM

Bài viết tương tự