Thiet-ke-san-golf-Yen-Thang
Sân golf Royal Golf Course được biết đến với tên gọi khác là sân golf Yên Thắng. Đây là sân golf có thiết kế đẹp mắt, ấn tượng với quần thể du lịch nổi tiếng xung quanh. Tọa lạc tại Ninh Bình, một trong những tỉnh thành đẹp nhất khu vực miền Bắc nên không có gì lạ khi sân Golf được du khách yêu thích nhiều đến thế. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết thiết kế, bảng giá Royal Golf Course (Yên Thắng) ngay sau bài viết dưới đây nhé
1. Địa chỉ /Vị trí sân Golf Royal Golf Course

Địa chỉ _Vị trí sân Golf Royal Golf Course

Trước khi tìm hiểu về bảng giá Royal Golf Course (Yên Thắng) thì chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn về lợi thế địa lý của sân golf này. Sân tọa lạc tại Thôn 4B, xã Đông Sơn, Huyện Yên Mô, Thị xã Tam Điệp, Tỉnh Ninh Bình Việt Nam.
Sân được đánh giá cao về vị trí thuận lợi, khi nằm gần ngay các danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Ví dụ như: Khu du lịch Tràng An – Chùa Bái Đính, Vườn quốc gia Cúc Phương, Tam Cốc – Bích Động và Nhà thờ đá Phát Diệm. kn golf link
2. Bảng giá Royal Golf Course (Yên Thắng)
Bảng giá Royal Golf Course (Yên Thắng) có mức giá khá rẻ, được đánh giá là hợp lý so với các sân Golf khác. Cụ thể, vào ngày thường giá 1.650.000đ, Cuối tuần 2.700.000đ. Giá 18 hố/pax đã bao gồm xe điện đi chung.
3. Thiết kế sân golf Yên Thắng

[Thiết kế sân golf Yên Thắng

Sân golf Royal Golf Course ghi điểm với du khách khi sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng. Lợi thế nằm trên địa hình bắt mắt, với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ kết hợp với các đường Fairway uốn lượn theo hình sóng biển. Ngoài ra, sân Golf còn sở hữu nhiều bẫy cát lớn nhỏ đan xen với nhau tạo ra những thử thách khó khăn cho người chơi trải nghiệm.
Sân Golf có diện tích rộng 185ha cùng với 54 lỗ golf. Được chia thành 3 sân riêng biệt với 18 lỗ. Cụ thể là Sân Đồi Vua, Sân Nữ Hoàng, Sân Hoàng Tử. Mỗi một sân sẽ có những đặc điểm thiết kế khác nhau, tuy nhiên tất cả đều có điểm chung là đều mang nét đẹp cổ kính của vùng đất ngàn năm văn hiến.
Một điểm độc đáo trong thiết kế sân Golf Royal Golf Course đó chính là khoảng cách giữa các lỗ golf đa dạng và khác biệt. Mỗi một sân sẽ có những đặc điểm thiết kế phù hợp với từng cấp bậc kỹ thuật của các golfer
4. Tiện ích sân Royal Golf Course (Yên Thắng)

Tiện ích sân Royal Golf Course (Yên Thắng)

Tiện ích của sân là yếu tố quan trọng quyết định đến bảng giá Royal Golf Course (Yên Thắng). Sân sở hữu nhiều dịch vụ tuyệt vời, không chỉ là nơi vui chơi mà còn là địa điểm nghỉ dưỡng, thư giãn tuyệt vời nhất. Một số dịch vụ và tiện ích hàng đầu của sân Golf này có thể kể đến đó là:
4.1 Sân tập golf
Sân tập của Royal Golf Course (Yên Thắng) thực sự ấn tượng khi sở hữu quy mô lớn. Sân tập được trang bị đầy đủ thiết bị và các khóa đào tạo cơ bản cho người bắt đầu tập chơi.
4.2 Tòa nhà CLB
Tòa nhà CLB luôn được xem là linh hồn của sân Golf. Và với sân Golf Yên Thắng thì nhà câu lạc bộ được xây dựng trên đỉnh núi đá. Sân có thiết kế đạt chuẩn quốc tế, với trang thiết bị hiện đại. Là địa điểm hoàn hảo để các golfer có thể ngồi lại với nhau giao lưu, trò chuyện
4.3 Khu resort
Khu resort là nơi dành cho các golfer nghỉ ngơi, thư giãn. Hệ thống khu resort bao gồm hàng loạt các biệt thự cao cấp phục vụ nhu cầu mua bán và cho thuê. Thiết kế theo phong cách châu Âu, thiên nhiên mát lành cùng hệ sinh thái tuyệt vời. Khi nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ như được đắm chìm vào thiên nhiên, tìm về chốn yên bình sau những ngày làm việc mệt nhọc. sân kn golf links
Ngoài Khu resort thì sân Golf còn đang triển khai xây dựng hệ thống biệt thự nhà vườn cùng khách sạn 5 sao đạt chuẩn quốc tế. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những tiện ích sang trọng bậc nhất và rất đáng để mong chờ trong thời gian tới,
4.4 Dịch vụ khác
Ngoài những dịch vụ trên thì Royal Golf Course (Yên Thắng) còn sở hữu nhiều tiện ích tuyệt vời khác như:
+ Cửa hàng Proshop: Nơi mà các golfer có thể thoải mái mua sắm các dụng cụ, thiết bị phục vụ cho nhu cầu chơi golf của mình. Cửa hàng bày bán tất cả các sản phẩm chính hãng đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu.
+ Dịch vụ thư giãn, massage nghỉ dưỡng. Sau một ngày chơi golf vất vả các golfer sẽ được nghỉ ngơi và trải nghiệm nhiều dịch vụ chăm sóc cơ thể tuyệt vời nhất.
5. Đặt sân golf Royal Golf Course (Yên Thắng)
Đặt sân Royal Golf Course (Yên Thắng) với giá ưu đãi Quý golfer liên hệ đến tổng đài đặt sân golf như sau:
+ Hotline: 1900 2093 – 024 7109 1088
+ Email: booking@alegolf.com
+  Đặt tại website:
Trên đây là bài viết chia sẻ về vị trí, thiết kế và bảng giá Royal Golf Course (Yên Thắng) mà bạn không nên bỏ qua. Mong rằng với những phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các Qúy Golfer những thông tin hữu ích nhất.
Bài viết tương tự