1

Vespa Sprint 2018 đã thay đổi rất nhiều, theo như những gì đại lý Vespa Việt Nam được, xe sở hữu những tính năng khá nổi bật, trong đó ấn tượng nhất có lẽ đến từ động cơ iGet, sạc pin điện thoại trực tiếp trên xe, nút mở yên và đặc biệt kiểu dáng xe mạnh mẽ, hiện đại và khác biệt hẳn với những đối thủ.

Điểm nổi bật trên xe

Bước tiếp thành công vang dội của Liberty và Medley, chính vì thế ở phiên bản mới của Sprint không thể nào thiếu hệ thống ABS chống bó cứng phanh. Hệ thống này giúp cho phanh không bị bó cứng khi phanh gấp, tránh tình trạng hiện tượng trượt ngã khi phanh gấp.

Nét đặc biệt nhất trên Sprint ABS 2018 đích thị là khối động cơ mạnh mẽ iGet 3 van, theo tìm hiểu thì đây đích thị là khối động cơ tiên tiến nhất trên thế giới, hơn nữa hiện này khó có mẫu mã nào trong phân khúc xe tay ga cao cấp sở hữu động cơ này ngoại trừ các dòng xe đến từ Piaggio.

Nhờ đó mà Sprint có khả năng vận hành khá tốt, máy êm đi kèm với khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá ấn tượng, thời gian làm mát động cơ cũng khá nhanh… Khi vận hành trên đường phố đông đúc, đường thành thị mức tiêu hao của xe chỉ đạt khoảng 45 km/lít, còn ở những nơi điều kiện lý tưởng thì con số này có thể lên đến 62-65 km/lít.

Điểm ấn tượng kế tiếp xuất hiện trên mẫu tay ga này chính là sự góp mặt của cổng sạc pin điện thoại xuất hiện ngay ở phần cốp trước. Đây chắc chắn chính là giải pháp tốt nhất giải quyết được những khó khăn cần sạc thiết bị di động một cách nhanh chóng khi đang ở ngoài đường hoặc đi phượt xa.

Tính năng chiếm được nhiều sự quan tâm không thua kém những đổi mới trên, chính là chức năng mở yên bằng nút bấm trên Vespa Sprint ABS 2018, chức năng này được đính kèm trực tiếp ngay trên chìa khóa xe. Trước đó, việc mở cốp khá rườm rà khi phải đưa chìa khóa vào yên xe mới mở được cốp gây ra nhiều phiền toái.

Thiết kế đột phá

Thừa hưởng những đường nét chi tiết sang trọng, lịch lãm từ các mẫu mã Vespa huyền thoại, thì ở phiên bản mới của Sprint còn ẩn hiện những nét mạnh mẽ, từng chi tiết đều thể hiện được tính thể thao linh hoạt, thêm vào đó xe sử dụng đèn pha hình lục lăng tạo nên cá tính đặc biệt, nam tính hơn.

Ở thời điểm hiện tại, khó có mẫu mã nào có được khung thép nguyên khối như các mẫu Vespa, giúp xe cứng cáp và bền vững hơn. Đặc biệt, nếu không may khung xe bị móp, chỉ cần khò lại đôi chút là bộ phận này lại bình thường. Còn với những khung xe bằng nhựa, nếu bị vỡ bắt buộc phải thay cả bộ khung xe, tốn kém khá nhiều chi phí.

Trên thị trường có rất nhiều dòng xe tay ga, nhưng mang đến sự sang trọng, thời trang và những khác biệt trong phần thiết kế không giống với bất kỳ một mẫu mã nào khác, thì chắc chắn rằng các sản phẩm trong danh mục của Vespa sẽ khiến bạn hài lòng.

Ngoài mái tóc, quần áo, tác phong thể hiện sự chuyên nghiệp trong giao tiếp với đối tác thì chắc chắn rằng, phương tiện đi lại cũng góp vào một phần không nhỏ trong việc mang đến cái nhìn ấn tượng với đối tác, vậy còn chần chờ gì lại không tìm ngay cho bản thân một chiếc Vespa.

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/

Bài viết tương tự