Nhắc đến phần trang nhã và sinh động cho không gia tổ chức nhà hàng tiệc cưới , ngoài việc chuản bị điều hòa, âm thanh ,ánh sáng, thì việc tạn dụng không giant rang trí cần được thiết kế kỹ lượng, trong đó đội ngũ trang trí tiệc cưới Callary luôn đánh giá cao các chi tiết trang trí của nhà hàng được đầu tư nghiêm túc. Hòa tươi không thể thiếu trong buổi tổ chức ngày lễ trọng đại.

Nếu bạn muốn đám cưới của mình diễn ra đơn giản gần gũi với thiên nhiên, hoặc bạn tổ chức cưới ngoài trời, bạn nên chọn những bông hoa nhỏ như hoa hồng nhỏ, phăng với sự phối hợp của cây cỏ tự nhiên như hoa sao, dây leo… Bó hoa hoàn hảo nhất chính là bó hoa tự nhiên nhất, giống như bạn sử dụng những bông hoa tươi thắm nhất của khu vườn, kết hợp cùng cây cỏ dại mềm mại, để tạo ra ấn tượng đẹp.

Khi tổ chức lễ cưới trong khách sạn sang trọng, các loại hoa như địa lan, lys… là lựa chọn thích hợp nhất vì chúng có vẻ đẹp sang trọng và quý phái như chính lễ cưới của bạn.

Bất kể là màu sắc của hoa là gì nhưng việc đảm bảo hoa luôn tươi mới để bữa tiệc trở nên hoàn hảo hơn. Tuy có chút tốn kém nhưng bạn không thể nào thất vọng khi được trang hoàng bằng hoa tươi. Bên cạnh đó ,chúng tôi có thêm phần trang trí vật liệu khác giá cả phải chăng hơn như bóng, hoa giấy..

Với đám cưới trong hội trường có nhiều ánh sáng đan xen, cô dâu nên chọn hoa một màu sắc, cổ điển để không bị ánh sáng làm lu mờ.. Bạn không nên chọn những hoa màu tối, tím đậm hay xanh thẫm vì những màu sắc này sẽ bị mờ nhạt trong ánh đèn mạnh.


SONY DSC

Đến với nhà hàng tiệc cưới Callary , cô dâu chú rể có thể yên tâm để chúng tôi phục vụ cả vể món ăn đặc biệt nhờ bàn tay nhà bếp nhiều kinh nghiệm sẽ đem lại quý khách sự hài lòng nhất khi tham dự tiệc cưới thật hoành tráng và sang trọng. Ben cạnh đó, khi bạn tổ chức vào thời gian tháng cưới bạn sẽ hưởng nhiều ưu đãi tại nhà hàng, kể cả phần trang trí tiệc cưới bằng hoa tươi cũng được ưu đãi phù hợp với khả năng của các bạn.

Bạn đang cần tìm nơi đặt niềm tin cho bữa tiệc cưới quan trọng, hãy đến với chúng tôi để được đồng hành và hỗ trợ nhiệt tình nhất.

Xem thêm: nhà hàng tiệc cưới quận 3 

Bài viết tương tự