1

Dòng chảy phát triển không ngừng trôi, các thương hiệu ngày càng phát triển nhiều mẫu mã tung ra thị trường. Theo nhận định của Vespa Việt Nam, không chỉ xe phổ thông, xe côn tay mà cả xe tay ga cao cấp đều sở hữu những nét mới đặc biệt thu hút sức mua từ người dùng.

Piaggio Medley ABS 2018

Là sản phẩm khá mới đến từ đất nước Ý, xe được nhiều người biết đến là mẫu Scooter có kiểu dáng đẹp mắt và được khá nhiều người ưu ái. Xe sở hữu thiết kế khá tinh tế, đậm chất cổ điện nhưng vẫn hiện đại từ châu Âu, kèm với những cải tiến đã giúp cho xe hoạt động mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu hơn trước.

Với mức giá dao động khoảng 80 triệu đòng, xe đang được nhiều dùng Việt Nam mang ra so sánh giữa Medley ABS S 2018 và Honda SH 125 ABS. Cả hai có khá nhiều đặc điểm giống nhau, về kiểu dáng Medley được nâng cấp và đẹp hơn hẳn, nhưng về vận hành thì SH lại chứng minh sức mạnh của mình hơn.

Các mẫu mã đến từ Piaggio hay Vespa thường được các chuyên gia nhận định là khá cầu kỳ về kiểu dáng, nhưng lại khá đuối về khả năng hoạt động. Nhưng với điều kiện giao thông tại nước ta, những đoạn đường nhỏ, nhiều ngõ ngách kèm với đó đường xá thường đông đúc thì Medley hoàn toàn có thể vận hành một cách êm ái nhờ vào nhiều ưu điểm vượt trội.

Thế hệ mới của xe đã loại bỏ được hiện tượng lỗi hỏng vặt thường được mặc định là dòng xe Ý nào cũng mắc phải. Hơn nữa, mạng lưới của Piaggio đang ngày càng phát triển và được mở rộng quy mô hơn trước, giúp cho việc bảo trì, sửa chữa gặp nhiều thuận lợi hơn dành cho khách hàng.

Yamaha NVX

Được xem là truyền nhân đầy tiềm năng từ dòng xe Yamaha Nouvo danh tiếng một thời của nhà sản xuất Nhật Bản. Chiến mã có giá thành 41 triệu đồng này hiện là một cơn gió mới lạ góp phần làm thị trường xe máy Việt Nam sôi động hơn bao giờ hết.

 

Xe sở hữu khá nhiều điểm đột phá bất ngờ, theo đó gồm có đèn chiếu sáng dạng LED, phanh ABS chống bó cứng phanh, công nghệ khóa thông minh, động cơ vận hành được tích hợp thêm van biến thiên giúp cho xe hoạt động êm ái đi kèm với khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng.

Xe có khả di chuyển chậm và bốc hơn rất nhiều khi di chuyển nhanh, đặc biệt hơn nhờ vào công nghệ ngắt động cơ tạm thời và cổng sạc điện thoại đã giúp cho mẫu mã này đang đến sự đa dụng nhiều hơn cho khách hạng Việt. Hiện tại mức giá của xe ở phiên bản 125 là 41 triệu đồng, còn bản 155 phân khối hiện có mức giá là 46.24 triệu đồng.

Honda Winner

Mẫu xe côn tay với kiểu dáng mới mẻ, là đối thủ cạnh tranh khá khó chịu với dòng xe Yamaha Exciter. Honda mang đến cho đứa con cưng này kiểu dáng thể thao cao cấp và hiện đại, với nét thiết kế độc đáo cùng với khả năng vận hành riêng biệt đã giúp cho khách hàng có những trải nghiệm mới với dòng xe côn tay.

Trong thời gian qua, Honda còn làm mới sản phẩm của mình bằng cách giới thệu dải màu cùng tem xe phong cách mới, thương hiệu Nhật Bản đang kỳ vọng sẽ tăng thêm nét cá tính mới dành cho Winner, chủ sở hữu sẽ tự hào hơn khi được sở hữu và trải nghiệm mẫu mã này.

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/

Bài viết tương tự