San-Golf-o-Ha-Noi-Van-Tri-Golf-Club
Thời gian gần đây, Golf đã trở nên phổ biến hơn và được nhiều người lựa chọn là môn thể thao yêu thích. Hà Nội hiện đang là thành phố có nhiều sân golf nhất cả nước, mỗi sân golf mang một vẻ đẹp, và độ thách thức riêng. Cùng Alegolf điểm qua Top 6 sân Golf ở Hà Nội ngay dưới đây.
1. Sân Golf ở Hà Nội BRG Legend Hill Golf Resort
BRG Legend Hill Golf Resort được đánh giá là một trong những sân golf đẹp nhất, nơi đã từng tổ chức hơn 500 giải đấu chuyên nghiệp trên thế giới. Chính vì thiết kế độc đáo, ấn tượng cùng nhiều cái nhất nên đây luôn là sân Golf được các gôn thủ lựa chọn.
BRG Legend Hill Golf Resort
BRG Legend Hill Golf Resort
1.1 Tổng quan về BRG Legend Hill Golf Resort
BRG Legend Hill Golf Resort có lợi thế về địa hình khi nằm gần ngay Hà Nội. Sân Golf luôn là sự lựa chọn đầu tiên cho các cuộc thi đấu chuyên nghiệp trên thế giới. Với lợi thế về thiết kế ấn tượng cùng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, BRG Legend Hill Golf Resort đang ngày càng khẳng định vị thế của mình.
1.2 Thiết kế sân
Theo số liệu được công bố thì sân Golf có diện tích lên đến 126,684 ha. Trong đó có đến 2 green độc đáo với 36 greens trong 18 lỗ, gậy tiêu chuẩn 72. Khi đặt chân đến sân bạn sẽ bị ấn tượng mạnh bởi thiên nhiên đồi núi hùng vĩ tại nơi đây. Cây xanh trải dài cùng hệ thống sân cỏ xanh mướt, được chăm chút kỹ lưỡng.
Đặc biệt, điểm nhấn về thiết kế đó chính là sân tập được mô phỏng giống đến 90% so với sân thực tế. Như vậy người chơi có thể tập luyện dễ dàng, chân thực nhất để nâng cao kỹ thuật của mình.
1.3 Tiện ích tại sân golf
Để trở thành một trong những sân Golf đẳng cấp quốc tế thì những tiện ích đi kèm là yếu tố rất được quan tâm. Và BRG Legend Hill Golf Resort không hề làm chúng ta thất vọng khi nơi đây sở hữu cơ sở vật chất hiện đại. Cùng với đó là hệ thống tiện ích đẳng cấp với nhiều nhà hàng, khu tập luyện, phòng thay đồ, khu nghỉ dưỡng,…cao cấp.
1.4 Bảng giá
Sân Golf có bảng giá được đánh giá khá cao, tuy nhiên những tiện ích mang lại thì hoàn toàn phù hợp. Cụ thể:
+ Vào ngày thường sẽ có mức giá là 2.900.000đ
+ Vào ngày cuối tuần mức giá sẽ cao hơn, cụ thể là 4.990.000đ
2. Sân Golf ở Hà Nội Skylake Golf Club
Đứng thứ 2 trong danh sách những sân Golf ở Hà Nội nên trải nghiệm đó chính là Skylake Golf Club. Được mệnh danh là sân Golf với nhiều thử thách ấn tượng nhất hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm khác biệt hơn.
Sân Golf ở Hà Nội Skylake Golf Club
Sân Golf ở Hà Nội Skylake Golf Club
2.1 Tổng quan về sân Golf
Skylake Golf Club được xây dựng trên địa bàn huyện Chương Mỹ, cách thủ đô khoảng 40km di chuyển. Với lợi thế gần Hà Nội nên đây là điểm đến lý tưởng nhất cho các Golf thủ vào dịp cuối tuần.
Sân golf sở hữu thiết kế ấn tượng, cảnh quan thiên nhiên nên thơ. Đặc biệt, các lỗ đánh golf có độ khó cao phù hợp với những tay Golf nhiều kinh nghiệm và muốn thử thách bản thân.
2.2 Thiết kế
Sân được thiết kế ấn tượng với diện tích lên đến 200 ha. Tổng cộng sẽ có đến 36 lỗ golf và được chia thành nhiều khu riêng biệt cho người chơi trải nghiệm. Sân được chia thành 2 sân chính là: Lake Course và Sky Course. Trong đó Sky Course sẽ có độ khó và thử thách cao hơn.
Cảnh quan thiên nhiên là điểm thu hút bậc nhất của sân Golf này. Khi chơi bạn có thể thỏa sức ngắm cảnh sắc hùng vĩ của núi rừng cùng với đó là vẻ đẹp nên thơ của hồ nước yên bình.
2.3 Tiện ích
Sân Golf ở Hà Nội Skylake Golf Club thật sự sở hữu tiện ích tuyệt vời khi tích hợp đầy đủ hệ thống nghỉ dưỡng, giải trí tại đây. Một số dịch vụ ấn tượng nhất có thể kể đến đó là:
– Khu nhà câu lạc bộ
Skylake Golf Club có khu nhà câu lạc bộ được xây dựng giữa 2 sân. Tại đây có đủ tất cả hệ thống nhà hàng, phòng spa, nghỉ dưỡng, phòng tập hay quán bar,… cho người chơi giải trí. Thiết bị được sắm đầy đủ và tiện nghi vô cùng.
– Khách sạn 5 sao
Sân golf xây dựng hệ thống khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế. Dịch vụ nghỉ dưỡng tại đây được đánh giá cao vì có đầy đủ tiện nghi cũng như hồ bơi. Phòng trong khách sản đều được thiết kế có view hướng ra sân và núi rừng.
2.4 Bảng giá
+ Vào ngày thứ 2 sẽ có mức giá là 2.000.000đ
+ Vào ngày thứ 3 – thứ 6 có mức giá là 2.150.000đ
+ Vào ngày cuối tuần từ thứ 7 – Chủ nhật: Trước 11:00 có mức giá là 3.450.000đ
+ Vào ngày cuối tuần từ thứ 7 – Chủ nhật: Sau 11:00 có mức giá là 3.200.000đ
3. Sân Golf ở Hà Nội BRG King’s Island
Sân BRG King’s Island Golf Resort hay còn gọi là sân Golf Đồng Mô. Sân với thiết kế 36 lỗ Golf ấn tượng cùng vị trí thuận lợi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn vào dịp cuối tuần.
3.1 Tổng quan sân Golf
Sân BRG King’s Island Golf Resort tọa lạc khu du lịch Đảo Vua, thị xã Sơn Tây, Hà Nội, Việt Nam. Vị trí này cách Hà Nôị khoảng 40 km di chuyển bằng ô tô. Với khoảng cách này thì các Golfer dễ dàng có thể di chuyển đến để trải nghiệm vào những ngày cuối tuần.
3.2 Thiết kế
Thiết kế của sân khá ấn tượng khi sở hữu diện tích 350 ha mặt đất và 1500 ha mặt hồ với 36 hố golf đạt chuẩn. Chiều dài sân golf hơn 6500 yards. Mang nét đẹp thơ mộng vì xung quanh là những hồ nước trong lành và tươi mát.
3.3 Tiện ích
Cũng giống như các sân Golf khác thì BRG King’s Island Golf Resort sở hữu hệ thống tiện ích tuyệt vời. Gồm nhiều khu vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng cho các golfer trải nghiệm. Cụ thể:
+ Hệ thống nhà hàng ấn tượng
+ Khách sạn đẳng cấp 5 sao
+ Sân tập hiện đại
3.4 Bảng giá
Cũng giống như các sân Golf khác tại Hà Nội. Để vào sân bạn sẽ phải bỏ ra một mức phí nhất định. Dù chất lượng đạt chuẩn quốc tế nhưng bảng giá vào sân khá rẻ. Cụ thể:
+ Bảng giá vào những ngày trong tuần từ thứ 2 – 6 là 2.700.000đ
+ Bảng giá vào những ngày cuối tuần là 3.450.000đ
4. Sân Golf ở Hà Nội Long Biên Golf Course
Sân Golf ở Hà Nội Long Biên Golf Course
Sân Golf ở Hà Nội Long Biên Golf Course
Tiếp theo trong danh sách ngày hôm nay đó chính là Long Biên Golf Course. Đây là sân Golf duy nhất tại khu vực miền Bắc có 27 đường golf theo tiêu chuẩn PGA. Và đây là một trong những ưu thế nổi bật của sân Golf này.
4.1 Vị trí
Sân Golf có vị trí địa lý tại Khu Trung Đoàn 918, P.Phúc Đồng, Q.Long Biên, Hà Nội. Sân chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 10 km nên việc di chuyển khá dễ dàng và thuận tiện;.
4.2 Đặc điểm của sân Golf
Long Biên Golf Course có diện tích rộng với 119 hecta, sân được chia thành nhiều khu vực. Trong đó có đến 80 hecta cho 27 đường Golf. Đây quả là con số ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Sân Golf có thiết kế ấn tượng, được nhào nặn qua bàn tay tài hoa của Nelson & Haworth. Không chỉ đẹp về phần nhìn mà sân Golf còn hứa hẹn mang đến cảm giác đầy thử thách cho người chơi.
Sân được tích hợp nhiều tiện ích tuyệt vời. Bao gồm nhà câu lạc bộ, khách sạn, nhà hàng, khu giải trí,…
4.3 Bảng giá
Mức chi phí để vào sân sẽ giao động từ 1.900.000đ – 2.200.000đ vào ngày thường và từ 2.400.000đ – 2.700.000đ vào ngày cuối tuần.
5. Sân Golf Vân Trì Golf Club
Sân Golf ở Hà Nội Vân Trì Golf Club
Sân Golf ở Hà Nội Vân Trì Golf Club
Khi nhắc đến sân Golf đáng để trải nghiệm tại Hà Nội thì không thể không nhắc đến Vân Trì Golf Club. Nếu bạn yêu thích sự thách thức và muốn thể hiện kỹ năng của mình thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
5.1 Vị trí
Vân Trì Golf Club tọa lạc tại Xã Kim Nỗ, Huyện Đông Anh, Hà Nội. Vị trí này thì người chơi chỉ cần di chuyển 30 – 40 phút từ trung tâm thành phố. Và đặc biệt, sân Golf cách sân bay nội bài 20 phút lái xe mà thôi. Như vậy, việc di chuyển sẽ thật sự rất dễ dàng và nhanh chóng.
5.2 Đặc điểm sân Golf
Vân Trì Golf Club có diện tích khá rộng với chiều dài lên đến 7601 yards với 18 hố và par 72. Sân Golf được thiết kế ấn tượng với những hố Golf có độ khó cao. Cùng với đó là những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, đẹp tự nhiên tạo thành một bức tranh màu xanh bình yên.
5.3 Bảng giá
Mức giá để trải nghiệm sân golf tại đây sẽ giao động từ 3.800.000đ – 4.320.000đ.

Trên đây là bài viết chia sẻ về Top 6 sân gôn ở Hà Nội đẹp và đáng trải nghiệm nhất 2023 mà bạn không nên bỏ qua. Mong rằng với những chia sẻ trên đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích.

Bài viết tương tự