Sân golf ở Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh không chỉ là trung tâm kinh tế lớn của đất nước mà ở đây còn có nhiều dự án du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp. Nổi bật trong đó là hệ thống các sân Golf đạt chuẩn quốc tế với dịch vụ hàng đầu. Sau đây là Top 2 sân golf ở Hồ Chí Minh xứng tầm đẳng cấp mà bạn nên biết và trải nghiệm.

1. Sân golf ở Hồ Chí Minh – Tân Sơn Nhất Golf Club

Sân golf ở Hồ Chí Minh - Tân Sơn Nhất Golf Club
Sân golf ở Hồ Chí Minh – Tân Sơn Nhất Golf Club

Sân golf ở Hồ Chí Minh – Tân Sơn Nhất Golf Club là sân Golf hàng đầu được nhiều Golfer lựa chọn. Được xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế, nằm tại vị trí thuận lợi nên ngày càng được nhiều du khách lựa chọn và ghé thăm.

1.1. Vị trí sân Golf

Tân Sơn Nhất Golf Club tọa lạc tại quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là vị trí khá nhộn nhịp và được nhận xét thuộc một trong những khu vực trung tâm nhất. Quý Golfer chỉ cần di chuyển từ 30 – 40 phút bằng ô tô từ quận 1 để đến được sân Golf.

1.2. Thiết kế sân

Tân Sơn Nhất Golf Club được khởi công xây dựng và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014. Được thiết kế bởi công ty Nelson & Haworth Golf Course Architects. Đây là một trong những công ty đến từ Mỹ, đã hoàn thành nhiều dự án công trình lớn trên thế giới. Tổng quan về phong cách thiết kế thì sân mang nét đẹp hiện đại, sang trọng và đẳng cấp quốc tế.

Tân Sơn Nhất Golf Club có diện tích lên đến 150 ha cùng với 4 khu vực sân đó là:

  • Khu vực sân A có chiều dài 3729 yards với 9 lỗ và số gậy tiêu chuẩn là 36 gậy;
  • Khu vực sân B có chiều dài 3620 yards với 9 lỗ và số gậy tiêu chuẩn là 36 gậy;
  • Khu sân C có chiều dài 3747 yards với 9 lỗ và số gậy tiêu chuẩn là 36 gậy;
  • Khu sân D có chiều dài 3619 yards với 9 lỗ và số gậy tiêu chuẩn là 36 gậy.

Về cảnh sắc thiên nhiên thì Tân Sơn Nhất Golf Club được đánh giá mang nét đẹp thơ mộng. Sử dụng cỏ Paspalum Platinum và Tifeagle xen kẽ cùng với các hồ nước. Tạo nên một bức tranh yên bình và nên thơ nhất.

1.3. Dịch vụ và tiện ích

Sân golf ở Hồ Chí Minh – Tân Sơn Nhất Golf Club có tiện ích tuyệt vời khi cung cấp nhiều dịch vụ ấn tượng. Không chỉ là nơi chơi Golf mà khi đến đây Quý Golfer còn được tận hưởng dịch vụ ăn uống, nghỉ dưỡng, mua sắm hàng đầu. Một số tiện ích có thể kể đến đó là:

Nhà hàng

Hệ thống nhà hàng của Tân Sơn Nhất Golf Club được đánh giá cao khi rộng lớn và sang trọng bậc nhất. Thiết kế theo phong cách châu Âu, với menu đa dạng từ châu Á đến châu Âu. Và ấn tượng nhất là hầm rượu đẳng cấp với rất nhiều loại rượu quý.

Trung tâm hội nghị

Sân Golf có ngay một trung tâm hội nghị để tổ chức tiệc cưới. Trung tâm có đến 4 sảnh chính với mỗi sảnh có sức chứa đến 400 – 500 người.

Khu sân tập

Sân tập của Tân Sơn Nhất Golf Club được đánh giá cao khi có đầy đủ trang thiết bị và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sân được chia ra thành 2 tầng với 69 làn tập

1.4. Bảng giá

Tân Sơn Nhất Golf Club có bảng giá như sau:

  • Thứ 2 sẽ có giá là 2.350.000đ
  • Thứ 3 – Thứ 6: Trước 8:30 có giá 2.500.000đ
  • Thứ 3 – Thứ 6: Từ 8:30 đến 15:00 có giá 2.700.000đ
  • Thứ 3 – Thứ 6: sau 15:00 có giá 2.500.000đ

2. Sân golf ở Hồ Chí Minh – Vietnam Golf & Country Club

Sân golf ở Hồ Chí Minh - Vietnam Golf & Country Club
Sân golf ở Hồ Chí Minh – Vietnam Golf & Country Club

Sân golf ở Hồ Chí Minh – Vietnam Golf & Country Club cũng là một trong những sân Golf được đánh giá rất cao.

2.1. Địa chỉ

Vietnam Golf & Country Club tọa lạc tại địa chỉ đường Hoàng Hữu Nam, Phường Long Thành Mỹ, Quận 9, Tp Hồ Chí Minh. Với vị trí này thì sân Golf chỉ nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh một khoảng là 20km. Được đánh giá là sân Golf gần trung tâm nhất, nên hàng tuần sân thu hút được đông đảo golfer đến để trải nghiệm.

2.2. Thiết kế

Vietnam Golf & Country Club có thiết kế rộng 300 Hecta. Được chia thành 2 khu vực với sân Golf phía Tây và phía Đông. Sân phía Tây có độ khó cao hơn dành cho các Golfer có nhiều kỹ năng. Còn sân ở phía Đông thì đường lăn bóng sẽ rộng rãi và thoáng hơn so với sân còn lại.

Nhìn tổng quan, thiết kế của sân thông thoáng, cảnh quan thiên nhiên trong lành. Là địa điểm lý tưởng để tránh xa sự ồn ào nơi thành thị.

2.3. Tiện ích và dịch vụ

Sân golf ở Hồ Chí Minh – Vietnam Golf & Country Club cung cấp nhiều dịch vụ và tiện ích. Cụ thể như:

  • Clubhouse là nơi dành cho các Golfer nghỉ ngơi và thư giãn sau những trận đánh trên sân. Nhà câu lạc bộ thiết kế hiện đại, không gian thoáng mát, thích hợp để trò chuyện và tán gẫu cùng nhau.
  • Hệ thống Restaurant (nhà hàng) đẳng cấp. Thực đơn ở đây được phục vụ đa dạng món với nhiều đặc sản vùng miền.
  • Phòng looker hiện đại, đầy đủ trang thiết bị. Tất cả đều có khóa an toàn để các Gofer cất giữ đồ đạc cá nhân của mình.

2.4. Bảng giá sân golf 

Vietnam Golf and Country Club có bảng giá như sau:

  • Thứ 2: từ 5:45 – 13:00 sẽ có giá là 2.300.000đ
  • Thứ 3 – Thứ 6: Từ 5:45 – 13:00: có giá 2.450.000đ
  • Thứ 3 – Thứ 6: Sau 15:30 có giá 2.250.000đ
  • Cuối tuần; trước 8:00 có giá 3.550.000đ
  • Cuối tuần: sau 11:00 có giá 3.350.000đ
  • Cuối tuần: sau 16:00 có giá 2.300.000đ

Lưu ý: Giá trên sẽ được thay đổi tùy theo từng thời điểm. Để biết thêm thông tin cập nhật mới nhất về bảng giá, Quý golfer vui lòng liên hệ đến số Hotline của Alegolf 19002093.

Trên đây là bài viết chia sẻ về Top 2 sân golf ở Hồ Chí Minh xứng tầm đẳng cấp mà bạn không nên bỏ qua. Mong rằng với những phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các Golfers những thông tin hữu ích nhất.

Bài viết tương tự