1

Ông hoàng phân khúc Toyota Vios đã quay trở lại đường đua với nhiều thay đổi đáng tiền, không hổ danh là đứa con cưng được nhà sản xuất Nhật Bản nuông chiều trong đại gia đình của mình. Theo nhận định của Toyota Giải Phóng, chiến mã này sẽ khoáy động triển lãm xe hơi Philippines sắp tới, góp phần làm nóng không khí sự kiện này hơn.

Hình ảnh chạy thử lộ diện

Trong thời gian vừa qua, đã có khá nhiều người hâm mộ đã tận mắt chứng kiến hình ảnh Toyota Vios chạy thử trên đường phố, mẫu xe chạy thử được phát hiện tại thành phố Las Pinas, Philippines. Nếu như không để ý kỹ, nhiều người sẽ nhầm lẫn rằng đây là dòng Hyundai Accent của thương hiệu Hàn.

Dù vậy, khi đã quan sát kỹ hơn một chút, sản phẩm chạy thử này đích thực chính là chiến mã danh tiếng đến từ Toyota. Những gì mà người dùng đã nhìn thấy ở Philippines, chắc chắn chính là Vios thế hệ mới, đây là một trong những gương mặt có doanh số bán hàng cao nhất tại đây và nhiều khu vực lân cận khác.

Mặc dù được gọi dưới cái tên là Vios ở nhiều thị trường, nhưng có một số nơi khác xe còn được gọi dưới cái tên Toyota Yaris Ativ. Trước khi xuất hiện tại đây, xe đã từng lộ diện trước công chúng tại Thái Lan vào tháng 8/2017. Không chỉ vậy, Toyota Vios 2018 cũng vừa được giới thiệu trước toàn thể khách tham quan tại triển lãm xe hơi Singapore vào tháng 1/2018.

Nhưng mãi cho đến ở thời điểm hiện tại, đây là lần đầu tiên chiến mã thế hệ mới này được phát hiện đang chạy thử trên đường phố Philippines dưới dạng xe thử nghiệm, trước khi chính thức được đưa vào dây chuyển sản xuất.

Bất chấp việc đã được nhà sản xuất đến từ đất nước mặt trời mọc ngụy trang một cách khôn khéo, thì rõ ràng Toyota Vios vẫn để lộ rõ nhiều chi tiết khá đặc biệt, khi nhìn lướt quá người ta sẽ thấy được phong cách thiết kế của xe không khác với mẫu Yaris Ativ tại Đông Nam Á là bao.

Các nét đổi mới

Ngoại hình mới mẻ của xe vẫn có nhiều đường nét chi tiết tương tự như trên sản phẩm hatchback Toyota Yaris bản cập nhật, dòng xe này cũng từng xuất hiện tại thị trường Philippines vào hồi đầu năm nay. Theo đó, hãng dành tặng cho xe cụm lưới tản nhiệt hình tháng có kích thước khá lớn, đi kèm với đèn pha được hất ngược rất bắt mắt.

Thông qua sự kiện triển lãm xe hơi Singapore 2018, ta có thể thấy được rằng mẫu Vios được trưng bày tại đây có phần nội thất khá tươi mới, với những đường cách tân tinh tế đi kèm với bảng điều khiển khá mới đi cùng với những bố cục gọn gàng, hợp lý hơn.

Mặc cho biến thể tại Thái Lan đang sử dụng động cơ 1.2 lít, nhiều chuyên gia dự đoán rằng tại Philippines, Vios 2018 sẽ được lắp ráp khối động cơ 1.3 và 1.5L giống như thị trường Singapore.

Thời điểm chính thức xuất hiện của Toyota Vios mới vẫn được Toyota giữ bí mật tuyệt đối, theo dự kiến triển lãm xe hơi quốc tế Manila sắp được diễn ra sẽ là sân khấu tiếp theo Toyota trình diễn mẫu xế hộp này. Dù vậy, triển lãm xe hơi quốc tế tại Philippines do hiệp hội các hãng xe nước này tổ chức sẽ được diễn ra trong thời gian đến sẽ tạo nhiều thuận lợi cho mẫu mã này phô diễn sức mạnh của mình hơn.

Chính vì thế, có nhiều khả năng Toyota Vios thế hệ mới sẽ là điểm nhấn chính của chương trình này, giúp cho sự kiện thêm phần cuốn hút và hấp dẫn dành cho người tham quan tại đây.

Tổng hợp và biên tập
http://xetoyotagiaiphong.net/

Bài viết tương tự