Sân golf Sealinks Mũi Né

Sân golf Sealinks Mũi Né được đi vào hoạt động khoảng tháng 7 năm 2008. Nơi đây sở hữu đến 18 hố sân golf đều có tầm nhìn hướng ra biển. Theo như đánh giá từ các chuyên gia hàng đầu thế giới cho rằng nơi đây tạo ra sân chơi với nhiều thử thách nhất khu vực Đông Nam Á. Chính vì vậy Sealinks Mũi Né chính là địa điểm không thể bỏ lỡ của các tay chơi golf chuyên nghiệp.

1. Vị trí sân golf Sealinks Mũi Né

Sân golf nằm trong khu quần thể Sea Links Golf & Country Club. Nơi đây hội tụ đầy đủ những yếu tố của một sân golf đạt chuẩn quốc tế.

Sealinks Mũi Né toạ lạc tại địa chỉ đường Nguyễn Thông, phường Phú Hài thuộc thành phố Phan Thiết tỉnh Bình Thuận. Nơi đây cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 200km và cách thủ đô Hà Nội khoảng 1500km.

Vị trí sân golf Sealinks Mũi Né
Vị trí sân golf Sealinks Mũi Né

2. Đặc điểm của sân golf

Nằm trải dài theo hướng biển đông có tổng diện tích lên tới 168 hecta. Có thể nói, Sea Links Golf & Country Club là nơi hội tụ tất cả các yếu tố của một sân golf đạt chuẩn quốc tế. Sân golf Sealinks Mũi Né được thiết kế bởi Ronald W.Frame. Ông được biết đến là giám đốc điều hành của GolfPlan US. Với tổng diện tích chiều dài sân lên đến 7617 yards từ vị trí phát bóng phía sau cùng.

Sân golf là một trong những sân golf sở hữu những đường bóng nhiều thử thách nhất Châu Á với 18 hố golf. Sea Links Golf là nơi tập hợp đầy đủ những nét đẹp vô cùng tự nhiên cùng với hàng loạt những hố cát bao quanh. Qua đó tạo nên đầy thách thức khiến các đường golf thêm phần khó khăn. Sân golf cách mực nước biển khoảng 80m qua đó nơi đây được hưởng khí hậu thoáng đãng, mát mẻ 4 mùa. Chính vì vậy, Sea Links Golf được đánh giá là một trong những sân golf đáng để trải nghiệm nhất Việt Nam.

2.Thiết kế độc đáo của sân golf Sealinks

Sân golf Sealinks được biết đến là một công trình xây dựng với thiết kế độc đáo cùng với đó là tầm nhìn hướng ra biển đông. Bên cạnh đó, nơi đây còn được bao quanh bởi những quần thể Sea Links City cùng những tiện nghi hiện đại đẳng cấp 5 sao tạo nên chốn bồng lai tiên cảnh ngay tại tỉnh Bình Thuận.

  • Sở hữu nét độc đáo, mới lạ: Sealinks là sân golf được thiết kế một cách độc đáo và hiếm hoi tại Việt Nam. Chính bởi khung cảnh tuyệt vời cùng với đó là những thử thách khó nhằn thách thức mọi golf thủ ở mọi cấp độ. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm mới mẻ dù là newbie hay những tay chơi golf lão làng.
Thiết kế độc đáo của sân golf Sealinks Mũi Né
Thiết kế độc đáo của sân golf Sealinks Mũi Né
  • Sân golf sở hữu 5 điểm phát bóng: Khác với những sân golf thông thường, sân golf Sea Links Golf có tới 5 điểm phát bóng. Chiều dài của mỗi đường bóng lăn là 330 yard. Đặc biệt, với lỗ golf thứ 9 được đánh giá là khó nhằn nhất bởi đường bóng dài lên tới 445m.
  • Không gian luyện tập phù hợp cho các golf thủ luyện tập: Bên cạnh địa hình tự nhiên tuyệt đẹp cùng với đó là những đường cát quanh co uốn lượn bao bọc bởi bunker. Sân golf Sealinks được đánh giá là sân tập golf tốt nhất tại Việt Nam. Nơi đây có đến 22 vị trí để golf thủ có thể luyện tập với đầy đủ tiện nghi.
Không gian Sealinks Mũi Né phù hợp cho các golf thủ luyện tập
Không gian Sealinks Mũi Né phù hợp cho các golf thủ luyện tập
  • Được bao quanh bởi những loại cỏ chất lượng hàng đầu: Nhà thiết kế đã sử dụng loại cỏ cao Paspalum tự nhiên để phủ kín sân tại khu vực Faiway. Đối với những khu vực green được nhà thiết kế phủ bằng loại cỏ Bermuda Tiff Eagle giúp người chơi có những đường đi bóng tốt nhất.

3. Những tiện ích tại sân golf SeaLinks Mũi Né

Bên cạnh vị trí trung tâm thành phố cùng với thiết kế độc đáo, nơi đây còn thu hút du khách bởi những tiện ích hiện đại cùng những dịch vụ chất lượng đạt chất lượng 5 sao.

Một số tiện ích:

  • Sở hữu khách sạn 5 sao với gần 188 phòng lịch sự với thiết kế sang trọng. Bên cạnh đó là 315 khu biệt thự hài hoà nằm ngay giữa không gian xanh của sân golf. Nơi đây có đến 338 căn hộ cao cấp với view hướng ra biển.
  • Nhà hàng sang trọng được xây dựng ngay trong quần thể sân golf với phong cách đơn giản thoáng đã.  Cùng với đó là sự kết hợp hoàn hảo và những nguyên liệu tươi sống cùng đồ uống đa dạng. Đặc biệt, chất lượng phục vụ vô cùng chuyên nghiệp đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Quý khách có thể trải nghiệm một bữa tiệc lãng mạn cùng với menu thực đơn phong phú.
  • Cửa hàng ProShop cung cấp trang thiết bị hiện đại cùng với những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Nơi đây chính là địa điểm mua sắp hoàn hảo dành cho những golf thủ đến đây để trải nghiệm.
Tiện ích sân golf Sea Links
Tiện ích sân golf Sea Links

4. Bảng giá tại sân golf Sealink Mũi Né

Sea Links Golf Club Ngày thường Cuối tuần Đặt sân golf tại đây
1.800.000 1.950.000

Đặt sân golf và cập nhập thông tin ưu đãi sân golf Việt Nam vui lòng liên hệ

  • Tổng đài đặt sân golf: 19002093 hoặc 024 7109 1088
  • Email: booking@alegolf.com

BẢNG GIÁ ƯU ĐÃI SÂN GOLF VIỆT NAM 

BẢN ĐỒ SÂN GOLF VIỆT NAM 

Sân golf Sealinks Mũi Né là một trong những dạng sân golf hiếm tại Việt Nam. Nơi đây không chỉ có tầm nhìn toàn cảnh biển mà còn được thiết kế một cách độc đáo. Cùng với nhiều chướng ngại vật khác nhau thách thức mọi golf thủ đến đây trải nghiệm. Vậy nên nếu quý khách là một người đam mê bộ môn thể thao quý tộc này, không nên bỏ qua một địa chỉ đầy thú vị này.

Bài viết tương tự