Nằm tại Ninh Bình – nổi tiếng với vẻ đẹp thơ mộng đan xen chút hoang sơ, kỳ vĩ, bí ẩn, Trang An Golf & Resort đang là một trong những địa chỉ hàng đầu được nhiều golfer lựa chọn.

Sân golf Tràng An Golf & Country Club, nay được đổi tên thành sân golf Tràng An, nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 100km về phía Nam; gần hồ Đồng Chương và gần Tràng An – di sản thế giới mới nhất của Việt Nam tại tỉnh Ninh Bình.

Thiết kế và xây dựng

Trang An Golf & Resort được thiết kế bởi Công ty Golf East (Thái Lan). Bao quanh bởi rừng thông và hồ Đồng Chương là hình ảnh nổi bật của sân gôn.

Đặc điểm sân golf

Sân golf 18 lỗ Par 72 Champion với kích thước 7.200 yard cùng đặc điểm gồm 2 hồ nước, 5 dòng suối và 98 bunker hứa hẹn sẽ mang đến cho các golf thủ những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Sân golf 18 lỗ par 3 (gồm 16 lỗ par 3 và 2 lỗ par 4) đang dần được hoàn thiện. Các green rất rộng và rất nhanh, đặc biệt các hố được đan xen giữa rừng thông với hệ thống chiếu sáng hiện đại dành cho các golfer muốn trận đấu nhanh.

Sở hữu vẻ đẹp thơ mộng, kết hợp cùng những rừng thông soi bóng bên mặt hồ Đồng Cương, Trang An Golf Course đã làm say đắm nhiều golfer ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Hơn nữa, sân gôn Tràng An được nhiều người chơi ưu ái đặt cho tên gọi “Đà Lạt thứ 2 của Việt Nam”.

Bài viết tương tự