Hoa là yếu tố giúp mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho tiệc cưới, dù tổ chức quy mô nhỏ hay lớn thì không thể thiếu hoa tươi.  Việc lựa chọn trang trí hoa tươi như thế nào cho phù hợp và đậm sắc ,ấn tượng không gian tổ chức, hài hòa với phong cách hôn lễ và tôn lên vẻ đẹp của ngày trọng đại luôn được các cặp đôi quan tâm.Bài viết dưới đây, Callary gợi ý đến các bạn trẻ tận dụng hoa tươi thật độc đáo

Không chỉ là yếu tố trang trí để làm nổi bật phông nền, hoa tươi luôn mang ch mình xứ mạng thể hiện sự tinh khiết, sự sang trọng và tinh tế cho không gian hôn lễ. Bên cạnh đó, bạn tổ tiệc cưới được tổ chức tại các nhà hàng thì hoa tươi càng được sử dụng nhiều hơn như lối đi, sân khấu, bàn lễ tân, bàn tiệc của khách mời,…

Tuy nhiên, vì chi phí hoa tươi khá đắt nên để tiết kiệm chi phí, do đó cần tính toán hợp lý khi sử dụng hoa  tươi,bạn có thể chỉ sử dụng hoa tươi cho những khu vực cần thiết nhất như bàn gallery và bàn tiệc. Những khu vực khác như sân khấu, sảnh đón khách hay lối đi thì hoa giả thay thế cũng không vấn đề gì nhưng bạn cần đảm bảo sự thống nhất về tông nền và được bố trí tinh tế.

Trên bàn tiệc bạn có thể cắm 1 cành hoa với ly thủy tinh , lọ hoa nhỏ, tầm thấp có màu sắc tươi tắn như hoa hồng, cẩm tú cầu, cẩm chướng, hoa lan,… tạo cảm giác thanh thoát, tỉ mỉ và thu hút quan khách.

Đối với không gian ngoài trời, việc trang trí hoa tươi càng được tận dụng mang lại không gian lung linh hơn tạo ra sự khác biệt cho hôn lễ.  Nếu đầu tư lớn cổng chào bạn có thể phá cách bằng cách dùng hoa tươi hoặc lá dừa đan đầy  ấn tượng đầy tính nghệ thuật.

Tiệc cưới ngoài trời, bạn cần tham khảo kỹ lưỡng dựa vào mà sắc chủ đạo bạn chọn trang trí tiệc cưới phải được trang trí bằng hoa với màu sắc trùng với tông nền ghi ấn ở các điểm nhấn và gây chú ý như cắm với lọ cao để hòa hợp cùng không gian thoáng đãng. Sân khấu trang trí cũng cần có sự góp mặt của hoa tươi , kết hợp những ngọn nến lung linh và đèn để tiệc cưới của hai bạn thêm lãng mạn, ngọt ngào.

Việc trang trí hoa tươi cho hôn lễ đòi hỏi sự am hiểu tinh tế do đó hãy liên hệ các đơn vị luôn phục vụ hoa tươi tiệc cưới, kết nối vẻ đẹp của hoa hài hòa vào sắc màu hôn lễ, càng tôn lên sự ngọt ngào của hạnh phúc lứa đôi. Chắc hẳn từng khoảnh khắc quan khách ghi nhớ dấu ấn đặc biệt và khó quên nhất.

Nguồn: http://callary.vn/trang-tri-tiec-cuoi-doc-dao-voi-hoa-tuoi/

Bài viết tương tự