Tại các nhà hàng tiệc cưới, các bạn thường thấy cách xây dựng và trang trí đều có điểm chung đó là sự sang trọng và lung linh , mỗi nhà hàng đều có cách trang trí tiệc cưới thu hút riêng. Tại nhà hàng tiệc cưới Callary luôn tự hào là nơi tổ chức lễ cưới long trọng và phù hợp . Trang trí tiệc cưới Callary được xem là nhiệm vụ cao cả, không những đáp ứng yêu cầu của khách hàng,luôn thấu hiểu và không ngừng nỗ lực để có được mang lại vẻ đẹp ấn tượng cho tiệc cưới .
1.Ảnh trang trí ngộ nghĩnh
Tại bàn chào khách, chúng tôi luôn mang lại nét ấn tượng khi mới bước vào không gian tiệc cưới . Thay vì sử dụng những bức hình truyền thống và đơn điệu như thường lệ, chúng tôi luôn taojd điểm nhấn độc đáo hơn như sử dụng  những bức ảnh sống động, ý nghĩa. Cụ thể tại bàn Gallary, các vật  trang trí kèm hình ảnh  thực tế và vui nhộn của cô dâu chú rể luôn thu hút quan khách cùng kèm theo  những lời khuyên về hôn nhân, cuộc sống một cách hài hước lên chiếc bảng đen và chụp ảnh họ.
2.Sổ lưu bút
Có lẽ ít người sẽ tự hỏi dùng sổ để làm gì, thật trân trọng khi trên bàn lễ tân  có một cuốn sổ lớn được trang trí  thật đẹp ghi dấu ấn thú vị.Mọi người có thể thả hồn và gửi những lời chúc phúc, những chia sẻ tình cảm của khách dành cho cô dâu chú rể. Cuốn sổ được trang trí đặc sắc sẽ  theo bạn suốt cuộc đời mình , hãy tạo nên kỷ vật đầy sáng tạo và ấn tượng.
3.Làm đồ handmade
Nếu có thời gian, chính cô dâu chú rể có thể tham khảo hay tự thiết kế các vật dụng trang trí tiệc cưới cách nhí nhảnh dễ thương, cùng nhau  sáng tạo một vài thú vị nho nhỏ để gây bất ngờ đối với các vị khách. Bạn mong muốn có thêm nhiều điều thú vị hãy cùng nhà hàng tiệc cưới Callary sẽ hỗ trợ các bạn tạo nên không gian riêng cho đôi uyên ương có thể cùng nhau làm vài chiếc cupcakes đáng yêu hoặc tự tạo nên những phụ kiện trang trí nho nhỏ.
4.Quầy thử đồ uống
Đây có thể là quầy để các khách mời tự do dùng thức uống khi chờ đợi .Thay đổi một chút khác với truyền thống, khu vực dành riêng cho nước  khá mới mẻ tại nhà hàng Việt , nước uống như rượu, bia và  đa dạng chủng loại để nhâm nhi và tìm hiểu kiến thức về đồ uống sẽ khiến khách mời thích thú hơn. Qua đó ưu điểm có thể giúp bạn hạn chế được việc sử dụng rượu bia quá nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe và  tiết kiệm chi phí.
5.Kết thúc ấn tượng
Sau khi kết thúc tiệc cưới đã thành công, đôi uyên ương có thể kết thúc bữa tiệc bài hát cảm ơn , giao lưu trò chơi nho nhỏ , món quà nhỏ để giao lưu khách mời và lưu giữ mãi với các vị khách như việc sử dụng pháo giấy hoặc những chùm bóng bay thật lớn.
Bạn sẽ không thất vọng khi đến tham quan và sử dụng  trung tâm hội nghị và tiệc cưới Callary, chúng tôi không chỉ mang đến không gian sang trọng đẳng cấp các dịch vụ chuyên nghiệp như trang trí tiệc cưới, thực đơn phong phú, chúng tôi luôn lắng nghe và thấy hiểu  mong muốn của các cặp đôi uyên ương để tạo ra những hôn lễ thật ấn tượng và độc đáo.
Bài viết tương tự