1/ Tranh sắt là gì ?

Tranh sắt treo tường nghệ thuật là những bức tranh trang trí decor được tạo hình từ sắt thép . Đây là một phong cách trang trí độc đáo, mới du nhập vào thị trường Việt Nam gần đây. Tuy thời gian không quá dài nhưng chúng đã được rất nhiều khách hàng đón nhận và sử dụng để thay thế những dòng tranh truyền thống trước kia.

2/Cùng tìm hiểu về các mẫu Tranh sắt treo tường, tranh sắt decor trang trí nội thất mới mẻ độc đáo và đầy ấn tượng.

Tranh sắt treo tường là mẫu đồ dùng trang trí nội thất hiện đại đang được rất nhiều người ưa chuộng. Chúng thay thế những bức tranh sơn dầu và lấp đầy khoảng trống tường chết cho gia đình bạn. Với kiểu dáng đa dạng và phong phú

Tranh sắt nghệ thuật phù hợp với ngôi nhà phong cách hiện đại hoặc bán cổ điển. Tranh sắt nghệ thuật trang trí phù hợp cho mọi không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn tại chung cư hay biệt thự, khách sạn, resort . Tranh sắt sẽ làm nổi bật không gian thêm sang trọng và khác biệt

Xu hướng chung cư hoặc ở trong các ngôi nhà có không gian tiết kiệm thường chiếm đa số, vì vậy sofa gọn trang trí cùng bức tranh sắt treo tường không quá to cồng kềnh sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất. Màu sắc của bức tranh sẽ càng làm cho căn nhà thêm sang trọng và ấm cúng.

Tranh sắt trang trí đang làm mưa gió trên thị trường tranh treo tường, không chỉ khiến không gian phòng khách, phòng ngủ, căn nhà đẹp hơn mà còn là một món quà tặng cho những người thân yêu khi tân gia nhà mới

3/ Cách chọn tranh sắt treo tường phù hợp

Tranh sắt treo tường  không phải cứ chọn được bức tranh đẹp, ưng mắt là về trang trí sẽ đẹp ngay. Chúng thật sự nổi bật khi bạn biết tìm những khoảng không gian trang trí cân đối. Ví dụ như bức tranh của chúng tôi có kích thước dao động từ 60*120cm đến 80*150cm thì không gian của bạn ít nhất cũng phải 150*200cm. Không gian đó mới thực sự làm nổi bật lên vẻ đẹp những bức tranh.

Với rất nhiều mẫu mã khác nhau, chủ yếu lấy từ thiên nhiên như lan hồ điệp, bồ đề tâm, dương xỉ…, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình mẫu tranh sắt mang hơi hướng hiện đại, sang trọng hay mang hơi hướng thiên nhiên vào trong căn phòng của mình để nó trở nên ấm áp, tinh tế và sang trọng theo chất riêng.

Điều chú ý sau kích thước không gian là màu của tranh phải hợp tông với màu của nội thất. Nên chọn những bức tranh sắt treo tường có gam màu nổi bật hơn gam màu tường như vàng, xanh lá, xanh dương, be, hay ghi là đẹp hơn cả để tạo nét nổi bật so với tổng thể nhà bạn.

nguồn : https://tranhsatviet.com/

Bài viết tương tự