bảng giá trị sẹo thâm ở chân

Sẹo thâm ở chân là nguyên nhân gây tự ti cho nhiều người, đặc biệt là sẹo thâm lâu năm. Nhiều người muốn điều trị sẹo thâm nhưng còn băn khoăn không biết trị sẹo thâm ở chân bao nhiêu tiền, có đắt đỏ hay không. Cùng Anchee Clinic tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé. 

I. Trị sẹo thâm ở chân bao nhiêu tiền? 

Rất khó để đưa ra một con số chính xác giải đáp cho câu hỏi “Xóa sẹo thâm lâu năm ở chân bằng laser bao nhiêu tiền”. Việc điều trị sẹo thâm ở chân cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau để có thể đưa ra được mức giá cụ thể.

Một số yếu tố có thể kể đến như:

  • Tình trạng của vết thâm sẹo: Vết sẹo mới hình thành hay hình thành lâu năm, nông hay sâu. Những yếu tố này cũng ảnh hưởng không nhỏ tới thời gian điều trị. Cũng như ảnh hưởng tới mức giá điều trị của phương pháp mà bạn định áp dụng.
  • Kích cỡ của vết sẹo: Những vết sẹo lớn chắc chắn sẽ khó điều trị hơn những vết sẹo nhỏ. Do vậy mức giá điều trị sẹo thâm ở chân cũng sẽ cao hơn hẳn.
  • Phương pháp áp dụng: Tùy vào đặc điểm của vết sẹo mà người bệnh sẽ được chỉ định phương pháp điều trị phù hợp có giá thành khác nhau. 
  • Thời gian điều trị: Nếu tình trạng sẹo nặng, cần điều trị nhiều lần và trong thời gian dài. Và đương nhiên việc trị sẹo thâm mất bao lâu cũng sẽ ảnh hưởng tới mức chi phí điều trị.
  • Một số chi phí đi kèm khác: Các phương pháp điều trị hỗ trợ, bảo tồn, chăm sóc da sau quá trình điều trị có thể làm phát sinh thêm chi phí. 

Để biết được chính xác mức phí cần chi trả cho điều trị sẹo thâm ở chân, tốt nhất bạn nên đến các cơ sở da liễu uy tín để thăm khám và được tư vấn cụ thể. 

II. Mức giá của một số phương pháp điều trị sẹo thâm ở chân hiện nay

Hiện nay, bạn có thể lựa chọn trị sẹo theo nhiều công nghệ khác nhau. Mặc dù vẫn còn nhiều lầm tưởng về trị sẹo thâm thẩm mỹ. Tuy nhiên đây vẫn là cách đem lại hiệu quả cao trong thời gian ngắn.

Trị sẹo thâm ở chân bằng laser bao nhiêu tiền

Điều trị sẹo thâm ở chân bằng laser là phương pháp được rất nhiều người lựa chọn. Tia laser sẽ tác động vào sâu trong da, phá vỡ cấu trúc của các hắc sắc tố melanin và đào thải ra ngoài. Từ đó cải thiện tình trạng sẹo thâm trên da một cách triệt để nhất. Đây là một trong những cách trị sẹo thâm lâu năm ở chân rất tiện lợi mà cho hiệu quả vô cùng cao.

Phương pháp này không hề gây đau đớn, đồng thời đem lại hiệu quả trong thời gian ngắn. Tuy nhiên phương pháp này cần thực hiện nhiều lần liên tục để có thể đạt hiệu quả cao. Ngoài ra trị sẹo thâm ở chân bằng laser vẫn có thể gây một số tác dụng phụ và cần quá trình chăm sóc sau điều trị nghiêm ngặt.

Mức giá trị trị sẹo thâm ở chân bằng laser thường thường dao động từ 2 – 5 triệu đồng mỗi lần điều trị. Một lộ trình điều trị bạn sẽ cần thực hiện việc chiếu tia laser từ 1 – 6 lần.

Một số địa chỉ thực hiện trị sẹo thâm bằng laser uy tín mà bạn có thể lựa chọn như: Bệnh viện da liễu trung ương, Bệnh viện trung ương quân đội 108, Thẩm mỹ viện KangNam, Thẩm mỹ viện Thu Cúc…

Trị sẹo thâm ở chân bằng phương pháp lăn kim

Trị sẹo thâm ở chân bằng phương pháp lăn kim là cách điều trị sẹo thâm ứng dụng cơ chế tự làm lành của da. Cụ thể, Bác sĩ sẽ dùng những con lăn có những đầu kim siêu nhỏ tác động lên vùng da sẹo thâm trên chân. Tạo nên những tổn thương giả để kích thích cơ chế tự làm lành của cơ thể. Da sẽ được kích thích sản sinh Collagen và Elastin. Từ đó tái tạo tế bào mới thay thế tế bào cũ sậm màu.

Giá thành trung bình của phương pháp lăn kim trị sẹo thâm từ 3-7 triệu đồng cho một lần điều trị, mỗi lộ trình điều trị bao gồm 2 – 5 lần.

Do đây là phương pháp tác động trực tiếp lên vùng da bị thâm sẹo của bạn. Do vậy cần lựa chọn những địa chỉ uy tín, tin cậy để có đảm bảo an toàn cho da của bạn. Một số địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng điều trị sẹo thâm ở chân bằng phương pháp lăn kim như: Bệnh viện da liễu trung ương, Bệnh viện da liễu Hà Nội, Bệnh viện trung ương quân đội 108, hoặc các thẩm mỹ viện uy tín như KangNam, Thu Cúc, Đông Á…

>>>>>Đọc thêm: Kem trị sẹo thâm lâu năm ở chân

Dùng tia Plasma trị sẹo thâm ở chân

Tia Plasma có thể giải quyết nhiều vấn đề về da, trong đó có sẹo thâm ở chân. Tia Plasma lạnh được sử dụng để điều trị không chỉ giúp cho vết thương mau lành. Mà đây còn là một cách giúp các vết sẹo thâm nhanh chóng biến mất. Những tia Plasma lạnh sẽ tác dụng vào da của bạn diệt khuẩn, kích thích tái tạo tế bào. Từ đó cải thiện tình trạng thâm trên da chỉ trong thời gian ngắn nhất.

Vậy sử dụng tia Plasma trị sẹo thâm ở chân bao nhiêu tiền? Mức giá giá thật sự của phương pháp này lại khá rẻ nếu so với các phương pháp khác. Chỉ từ 300.000 đồng tới 700.000 cho một lần điều trị. Thông thường liệu trình điều trị sẹo thâm ở chân sẽ cần khoảng 3 – 8 lần chiếu tia Plasma.

Những nơi bạn nên tới khi định trị sẹo thâm bằng tia Plasma thì nên lựa chọn những bệnh viện uy tín như Bệnh viện da liễu trung ương, bệnh viện da liễu Hà Nội…

Phi kim tế bào gốc trị sẹo thâm ở chân bao nhiêu tiền?

Tương tự như phương pháp lăn kim. Phi kim tế bào gốc hoạt động dựa trên nguyên lý tự làm lành của da. Phi kim tế bào gốc sử dụng những đầu kim tác động vào da theo chiều thẳng đứng. Kết hợp đưa dung dịch tế bào gốc vào sâu trong da, kích thích tái tạo da. Từ đó làm mờ vết thâm, đồng thời giúp tránh nhiều vấn đề về da. Đây là phương pháp công nghệ cao được nhiều người ưa chuộng và có thể điều trị tận gốc sẹo thâm ở chân.

Giá thành cho một lần điều trị phi kim tế bào gốc từ 1 triệu 500 ngàn đồng đến 3 triệu đồng. Để điều trị hết sẹo thâm ở chân thì bạn sẽ cần khoảng 3 – 6 lần điều trị. 

Phương pháp phi kim trị thâm sẹo này có thể thực hiện được ở một số thẩm mỹ viện uy tin hàng đầu như: Thu Cúc Clinic, Đông Á, KangNam, Xuân Hương…

Giá trị sẹo thâm ở chân bằng phương pháp Blue light

Công nghệ Blue light sử dụng ánh sáng xanh có dải quang phổ 405nm – 420nm, có tác dụng loại bỏ vi khuẩn trên da, kích thích tái tạo tế bào, làm sáng da từ sâu bên trong và mờ thâm nhanh chóng. Đây là phương pháp điều trị sẹo thâm ở chân vô cùng hiệu quả với thời gian điều trị ngắn hơn những phương pháp khác nhiều lần.

Chi phí cho một lần chiếu ánh sáng Blue light cho da là từ 500.000 đến 1.000.000. Liệu trình điều trị thường cần thực hiện 6-8 lần. Một số thẩm mỹ viện uy tín ứng dụng công nghệ Blue light như Anchee Clinic, Bống Spa, Thu Cúc, Đông Á, Hồng Kông…

Những mức giá được đưa ra ở đây chỉ là mức giá trung bình, mang tính tham khảo. Bạn cần đến các cơ sở uy tín và thăm khám kỹ lưỡng để có lộ trình điều trị phù hợp và biết được giá thành chính xác nhất. Trên thực tế, tùy vào độ nặng nhẹ, phức tạp của vết sẹo thâm mà chi phí có thể tăng lên hoặc giảm đi đáng kể. 

Mong rằng bài viết này đã giúp bạn trả lời câu hỏi trị sẹo thâm ở chân bao nhiêu tiền. Chúc bạn sớm chọn được phương pháp điều trị phù hợp với điều kiện và tình trạng của mình nhé.

>>>>>Xem thêm: Cách trị sẹo thâm lâu năm ở chân

Bài viết tương tự