ưu điểm vượt trội khi trị sẹo thâm chân bằng laser

Nhiều eva thích diện các chiếc váy ngắn , quần short để phô diễn dáng và tôn thêm đôi chân thon, hấp dẫn. Nhưng, chân là một trong các vùng da tâm điểm của các cái thẹo do bị không đồng tình, gặp các biến cố, thương tích. đừng lo âu, hãy cùng bọn tôi tìm cách trị sẹo thâm lâu năm ở chân vong niên ngay bên dưới.
Sẹo thâm là gì ? lý do thành lập cái thẹo thâm ở chân ?
Sẹo thâm là những cái thẹo với đủ loại hình dáng, kích cỡ, nhiều khả năng là sẹo phẳng, lồi hoặc lõm bị bầm tím sạm , và nhiều khả năng là màu đen, nâu đen.
Sẹo thâm ở chân thành lập do biến cố, thương tích, do bỏng, thủy đậu không được điều trị đúng cách , khiến chấn thương sâu vào kết cấu mô dưới da , phá vỡ vụn kết nối dưới da , xáo trộn sau một thời gian sản sinh collagen và tăng sinh hắc tố da melanin.
Các giải pháp trị sẹo thâm ở chân lâu niên ?
Những cái sẹo thâm thường rất khó chữa trị , nếu chữa sai cách còn khiến hiện tượng sẹo nặng nề hơn.
Qua thống kê, thời nay có mọi cách trị sẹo như :
Trị sẹo bằng các vật liệu xanh ( nghệ tươi, nha đam, chanh tươi, … ) : cách này thường dễ làm, không mất nhiều tiền tuy nhiên yêu cầu bạn phải kiên nhẫn, thi hành đồng đều trong khoảng thời gian dài tuy nhiên hữu hiệu lại thấp, thường chỉ có công dụng làm mờ vết bầm tím, chứ không trị sẹo. Cho nên cách này ko có hữu hiệu lúc dùng cho trị sẹo thâm ở chân lâu niên.
Trị sẹo bằng dược phẩm bôi : đối với nhiều tình huống là cái thẹo phẳng, thương tổn không quá sâu, kích cỡ nhỏ bạn có khả năng khám, kê đơn bôi dược phẩm trị sẹo. Tuy nhiên để ý, không nên sử dụng đa dạng dược phẩm đồng thời, hoặc dùng lúc chưa rõ thành phần dược phẩm tạo ra trình trạng phản ứng da làm sẹo càng nặng hơn. Cho nên, việc sử dụng dược phẩm bôi để trị sẹo thâm ở chân vong niên còn tùy theo nhiều vào độ hợp dược phẩm của từng người và hữu hiệu cũng không.
Trị sẹo bằng kỹ thuật thẩm mỹ : thường có nhiều cách biệt lập cho từng loại sẹo, từng sự thích ứng mỗi chúng ta nên đem đến kết quả cao và ổn định. ở thời điểm hiện tại có các giải pháp trị sẹo gồm : trị sẹo nội khoa ( chích sẹo, bôi dược phẩm, dán keo ) , chữa trị sẹo ngoại khoa ( giải phẫu trị sọe, cắt cụt, làm sờn sẹo, giải phẫu đông giá hay trị liệu bằng bức xạ ) , liệu phát vật lý ( băng ép, cột thắt, laser, dán gel silicon ) , chữa trị kỹ thuật hiện đại ( laser fractional co2, lăn kim mô gốc, trị sẹo bằng mô gốc prp ).
Cách trị sẹo thâm ở chân lâu niên hữu hiệu bằng kỹ thuật laser co2 fractional tại anchee clinic
Anchee clinic làm cơ sở thẩm mỹ có kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành làm đẹp nhân tạo, được bỏ ra các kỹ thuật trị sẹo tối tân trên thế giới của nước mỹ, anh , và với nhóm nha sĩ, nhà nghiên cứu thẩm mỹ trình độ cao. Cho nên, anchee clinic là một trong những các khu thẩm mỹ được khách quyết định an tâm để làm các ca mổ thẩm mỹ rắc rối đến các giải pháp thẩm mỹ không xâm chiếm gồm trị sẹo.

Xem thêm: cách trị mắt cá chân bị thâm đen
Trong các giải pháp trị sẹo bằng kỹ thuật thẩm mỹ đang dùng cho tại anchee clinic, phương án trị sẹo bằng kỹ thuật laser fractional co2 là cách trị sẹo thâm ở chân vong niên hữu hiệu nhất ( dành cho sẹo phẳng sẹo lồi ). Không giống như tia laser bình thường, đối với laser fractional, tia laser phát ra ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 10. 600nm được bổ sung rất dữ dội. Với kết cấu nổi bật, các bước sóng linh động sẽ ảnh hưởng sâu vào trong lớp thượng bì, bóc tách những đơn vị da rất đơn giản. Các bước sóng được phân thành những chùm cực kỳ nhỏ, ảnh hưởng một cách lựa chọn vào vùng da cần chữa trị mà không thực hiện chấn thương đến vùng da lành chung quanh, vì vậy ưu ái suôn sẻ nhất cho tiến trình thành lập mô mới thay thế cho mô đã tử vong.
Nếu ở chân bạn có các cái thẹo lồi, nha sĩ anchee clinic tùy thuộc hiện tượng sẹo sẽ ghép với các phương án trị sẹo lồi để tìm lại làn da như lúc đầu, sạch sẹo và không tỳ vết.
để hiểu thêm thông tin bạn có thể liên lạc với anchee clinic qua chuỗi hotline để được tham mưu chi tiết hơn.

Đọc thêm: trị sẹo thâm lâu năm ở chân bằng vitamin e

Bài viết tương tự