đối với nhiều chị em phụ nữ , lúc vùng da mọc nhiều lông ( ở tay, chân, nách, mặt , máp, lưng …. ) đánh mất tính thẩm mỹ, khiến nhiều chị em mất tin tưởng bản thân và khó chịu diện những bộ váy ngắn , sexy …. Bởi thế mà vô số chị em phụ nữ có đòi hỏi triệt lông mãi mãi để xử lí hoàn toàn các vấn đề phức tạp trên và lấy lại sự tin tưởng bản thân, dụ dỗ của nữ giới.

Dẫu vậy vô số phụ nữ chưa hết trăn trở liệu triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu?
Triệt lông mãi mãi có hết không ?
Triệt lông mãi mãi có mọc lại không ?
Trong thông tin này, viện thẩm mỹ anchee sẽ giúp chị em trả lời các nghi vấn này.

Triệt lông mãi mãi có tốt không ?

Có nhiều giải pháp triệt lông vốn có như cạo, nhổ, waxing thường dùng kem tẩy lông … Tuy vậy những cách thức này không chỉ đớn đau, gây chấn thương cho da mà chỉ có thể vứt bỏ lông trong một giai đoạn ngắn , không tẩy lông hiệu quả, kể cả nó còn kích động lông mọc nhanh , nhiều và cứng hơn.

Ngoài ra, bây giờ với kỹ thuật tiến triển đã sáng tạo ra rất đông cách triệt lông mãi mãi bằng kỹ thuật hiện đại như kỹ thuật e-light, laser … đây chính là kỹ thuật triệt lông mãi mãi đang được đông đảo các tiệm làm đẹp và spa được tín nhiệm cao dùng cho.

điểm mạnh của triệt lông mãi mãi bằng kỹ thuật hiện đại :

Cách thức này chỉ ảnh hưởng không qua khâu trung gian đến từng sợi lông mà không thực hiện tác động đến những khu vực da chung quanh, không ảnh hưởng đến kết cấu da nên không xảy đến bất cứ tổn thường nào, thõa đáng và ổn định với mọi loại da.
Cùng lúc chuỗi sóng siêu âm giúp kích động tăng sinh collagen phía dưới da , làm se khít lỗ chân lông và trẻ hóa da , vùng da sau triệt lông trở thành trắng mịn.
Như thế là triệt lông mãi mãi có tốt không nó còn lệ thuộc vào giải pháp triệt lông. để đem đến kết quả triệt lông ưu việt nhất, và bảo vệ làn da và thể trạng các chị em hãy chọn lựa triệt lông mãi mãi bằng kỹ thuật hiện đại tại các trung tâm thẩm mỹ và spa được tín nhiệm cao.

Triệt lông mãi mãi có mọc lại không ?

Triệt lông mãi mãi thực tế chỉ là một cách thức ức chế sự phát triển của nang lông, làm cho những sợi lông không hấp thu được dưỡng chất từ đó sẽ không mọc rất được.
Nhóm chuyên gia phản ánh, bình thường mỗi sợi lông sẽ kinh qua 3 thời kỳ gia tăng : thời kỳ mầm mọc ( anagen ) , khoảng thời gian lớn lên ( catagen ) , khoảng thời gian rụng ( telogen ). Và lúc một sợi lông lúc đầu vào khoảng thời gian telogen thì não sẽ phát thông tin trang bị để một sợi lông mới thay thế sợi lông sẽ rụng ở quãng thời gian anagen.
Bởi vậy, kỹ thuật triệt lông dính líu vào nhằm trừ diệt sợi lông ở quãng thời gian anagen, sợi lông sẽ mất tích và não sẽ không nhận được thông tin về thời kỳ telogen của sợi lông nên thiếu hẳn sợi lông mới thay thế. Bởi thế, lông sẽ tạm ngưng mọc lại trong một lúc tùy vào sự thích ứng của mỗi chúng ta.
Đọc thêm: triệt lông chân
Triệt lông mãi mãi có hết đã hết lệ thuộc vào sự thích ứng của từng người. Nhưng thật ra, triệt lông xong rồi lông vẫn còn cơ hội mọc lại tuy nhiên thời kỳ mọc lại kéo dài hơn, lông mọc thưa bớt đi, sợi lông mảnh và phai màu hơn không thực hiện tác động rất nhiều đến mỹ quan và ngoài ra ta nhiều khả năng lại đến spa tăng ca vài lần triệt nữa là lại hết.

Bài viết tương tự