Hiện nay với nhu  cầu nhanh gọn ,sang trọng ấm cúng thì hầu hết các đôi luôn có sự lựa chọn địa điểm tổ chức lễ cưới tại nhà hàng tiệc cưới . Tiệc cưới hai gia đình được tổ chức chung sẽ tiết kiệm chi phí, thời gian cũng như tạo nên một không gian ấm cúng, thân thiết giữa nhà trai và nhà gái. Song đó, đôi bạn cần nắm rõ các trình tự diễn ra trong  buổi tiệc cưới của mình như thế  nào, nhà hàng tiệc cưới Callary sẽ chia sẻ đến các bạn để các bạn chuẩn bị kỹ hơn trong ngày trọng đại đời mình .
  1. Giờ đón khách mời
Đầu tiên, tại sảnh cưới các đôi chào đón  khách mời  thường kéo dài khoảng 30 phút. Cùng lúc đó, các khách mời đến sớm cùng chụp ảnh cũng như trò chuyện nhiều hơn cùng tân lang, tân nương.
Nếu được các cô dâu chú rể nên đón khách ở sảnh bên ngoài nhằm thể hiện sự tôn trọng và chia vui cùng khách mời , tuy nhiên bạn vẫn có thể  chuyển vị trí đón khách ở ngay cửa vào sảnh tiệc có điều hòa thông thoáng hơn giúp khách mời và chính bạn cũng dễ chịu hơn.
  1. Trình tự lễ cưới tại nhà hàng
Sau khi khách mời đã tới đông đủ và giờ làm lễ cũng đến gần,đôi tân nương chuẩn bị sẵn sàng để bước vào phần trọng đại trong buổi tiệc cưới
+ Trước hết MC gửi lời chào và lý do buổi tiệc , MC mời cha mẹ của đôi uyên ương bước lên sân khấu trước.
+ Tiếp đến , cô dâu chú rể cũng tiến vào sân khấu trong tiếng vỗ tay và hỗ trợ của vũ đoàn hoặc phù dâu  + Phần quan trọng , cha mẹ gửi lời  cảm ơn khách mời đã đến tham dự và tuyên bố cặp đôi, sau đó MC tuyên bố lễ thành hôn bắt đầu.
+ Sau đó ,cô  dâu chú rể sẽ tiến hành một số nghi thức lễ cưới tại nhà hàng  như rót rượu, cắt bánh cưới, trong khúc nhạc nền ,đôi tân nương  dâng rượu cảm ơn cha mẹ hai bên.Và chúng ta cũng dễ thấy những nghi lễ phổ biến  tại trung tâm, nhà hàng tiệc cưới hiện nay.
  1. Để tiệc cưới thêm thú vị
Cùng chia sẻ niềm vui của hai bên gia đình , bầu không khí náo nhiệt , các khách mời có thể góp vui  các tiết mục vui vẻ, để ngày vui của mình thật đáng nhớ .
Đây là các bước cơ bản mà các cặp đôi cần nắm trước để tránh bỡ ngỡ và tự tin hơn cùng nhau bước lên thảm đỏ đánh dấu chặng đường mới nhiều điều hạnh phúc và mới mẻ phía trước . Hãy liên hệ với nhà hàng tiệc cưới Callary để được tư vấn nhiệt tình và hưởng ưu đãi lớn trong năm .
Bài viết tương tự