Spa đóng cửa đã 60 ngày, chị em đã nắm được tới bộ rẻ-đẹp-dễ triệt một lần sạch kít vi-ô-lông mà giá chỉ 5k sau đây chưa do vậy hãy cùng viện thẩm mỹ anchee tìm tòi thông tin dưới đây nhé ?

Bối cảnh dịch đã làm ‘ đóng băng ‘ các khu makeup 1 khoảng thời gian dài. Thiếu đi sự giúp đỡ của các chuyên viên hay thiết bị kỹ thuật buộc hội chị em phải tự mình vận động 1 cách nhanh nhạy tại nhà. Không ít người đã tự tay cắt tóc, làm mask ủ tóc, tự xông mặt tẩy da thiệt mạng và phạm trù makeup đang được dõi theo gần đây là wax lông nách.
Những ngày hè, dù không hoạt động nhiều tuy nhiên vùng da này vẫn còn cơ hội có mùi, cộng thêm khoản lông mọc rậm khiến giới nữ ngại ngần lúc mang trang phục 2 dây, cạnh bên. Nếu bạn đang thắc mắc rằng, ở nhà wax lông nách làm những điều gì thì đáp án thực sự là để chính mình đẹp và tin tưởng bản thân hơn.

Đọc thêm: cách triệt lông tay
Trên thực tế , cảm nhận wax lông bằng thiết bị công nghệ có hơi ‘ thốn ‘ với người lần đầu. Với giải pháp sáp tẩy lông chỉ với 4 nguyên vật liệu căn bản bên dưới như : mật ong, đường cát trắng, nước cốt chanh và nước sẽ ít tổn thương hơn lúc dùng sáp tẩy lông nóng cổ truyền. Ngoài ra, chanh và mật ong có mang đậm acid và dưỡng chất chống oxi hoá, vitamin e, a, c dồi dào sẽ hỗ trợ bạn đẩy lùi được khoản ‘ rau ngò rí ‘ lại làm trắng được nách. đây chính là chọn lựa tương xứng dành cho ai có da mẫn cảm.
– trang bị nguyên vật liệu :
1 quả chanh
3 – 4 thìa mật ong
5 thìa café đường
– cách làm
đun sôi nước với đường cho đến khi nước chuyển hướng sang màu nâu thẫm thì tăng thêm mật ong đã phòng bị từ trước. Thêm nước cốt chanh rồi dùng thìa quấy đều cho hỗn hợp chuyển hướng sang màu vàng nhạt.
để ý nhiệt độ của phần sáp cũng đủ ấm nóng để lúc lên da không bị nóng rát. Lúc miết hỗn hợp lên nách, bạn nên miết từ trên xuống và miết chắc tay để cho phần keo bám đều, chặt vào lông. Thoa đều đến lúc bạn có lớp sáp dày khoảng 0, 6cm
để ý kể từ khi cách triệt lông nách tại nhà :

– bạn nên dùng khăn sạch và lau lại nách một lần nữa để se khít lỗ chân lông.
– dùng kem tăng cường độ ẩm kể từ sau khi wax có khả năng mang lại cảm nhận yên ủi, tuy nhiên ngoài ra, kem cấp ẩm có khả năng làm tắc các lỗ chân lông vừa bị nở to trong tiến trình tẩy lông. Phương án phơi bày ra là : hãy chọn tinh dầu thơm, gel hoặc kem lỏng , nhẹ, mát, không dầu ( oil free ) , không chất tạo hương, tạo nên từ nha đam lô hội , trà hoặc hoa lavender để chữa lành và khử khuẩn cho các vết thương trên da.
– tẩy mô bỏ mạng mỗi tuần 1 lần sẽ góp phần giảm hiện tượng lông mọc ngược. Nhưng thật ra, chỉ nên mở đầu việc tẩy mô bỏ mạng độ 4 ngày kể từ khi tẩy lông.
– lúc lông ra khoảng 0. 5 – 1 cm thì bạn cần wax. đừng để dài, wax sẽ rất không hài lòng và chỉ nên wax bình quân 1 tháng 1-2 lần là chính đáng.

Bài viết tương tự