Với diện tích vừa đủ 50-60m2, bạn vẫn vô tư sinh hoạt với gia đình nhỏ của mình, chỉ cần nắm một vài kiến thức đến thiết kế nội thất, căn hộ của bạn trở nên sống động và thoáng đãng hơn, không còn là diện tích nhỏ mà là tổ ấm đầy yêu thương. Hãy cùng đơn vị thiết kế nội thất IVI tìm hiểu một số nét cơ bản làm cho căn hộ của bạn mới mẻ hơn

Với diện tích 50-60m2 ,thiết kế căn hộ chung cư nhỏ bao gồm 1 phòng ngủ và khu sinh hoạt chung. Đội ngũ thiết kế và chủ nhà cần phải có phương án phù hợp trong cách phân bố vị trí các đồ dùng nội thất hay mặt bằng nhà ở thật phù hợp. Qua đó, gia chủ nên ưu tiên chọn thiết bị trong nhà như sofa, bàn ăn, giường ngủ có kích thước gọn hoặc tích hợp nhiều công năng. Chẳng hạn, bạn sắm cho mình chiếc ghế sofa 2 chỗ thay vì sofa 3 chỗ ngồi, bàn ăn và giường nên thiết kế kiểu gấp được để tận dụng tối đa không gian.

Đối với mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 50m2  bạn sẽ thấy phòng khách gọn gàng, hoặc với phong cách hiện đại bằng  tường ốp gạch thô tạo điểm nhấn  và phần vách sau sofa lắp thêm kệ để tăng diện tích lưu trữ đồ đạc. Khu bếp tuy nhỏ được thiết kế và thi công  như  quầy bar tích hợp cả bàn ăn khiến cho gia chủ cảm thấy thoải mái. Với những căn hộ nhỏ như thế này, màu sắc là yếu tố quan trọng vì nó quyết định ngôi nhà bạn có thoáng hay không. Bạn nên sử dụng  tông màu trung tính hoặc có sắc lạnh, màu nhấn nên chọn màu cũng tông nhưng khác sắc độ.

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư hay thiết kế nội thất nhà phố diện tích 50-60m2 thiết kế  theo kiểu không gian mở, không ngăn phòng ngủ. Theo đó, không gian sinh hoạt được phân chia khu vực sinh hoạt chung và chỗ nằm nghỉ ngơi có thể là vách ngăn,  kệ sách vừa tạo điểm nhấn vừa tiện để sắp xếp đồ đạc gọn gàng. Tuy nhiên với phong cách này chỉ phù hợp cho người sống độc thân hơn là hộ gia đình nhiều người.

Ở diện tích từ 60-65m2 là  độ rộng phổ biến đối với căn hộ chung cư, nó dừng lại ở mức độ vừa phải, đủ để sử dụng . Mẫu căn hộ 60m2 thường sử dụng vách kính để ngăn cách không gian phòng khách và phòng ngủ. Nhờ sử dụng phương pháp lấy ánh sáng tự nhiên giúp không gian thoáng hơn nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư, IVI cũng không quên tách biệt giữa phòng ngủ và phòng khách nhờ rèm kéo.

Dù ở diện tích vừa 50-60m2, gia chủ cần cẩn thận khi sử dụng màu sắc cho căn hộ 50-60m2 , và các thiết bị trong căn hộ cần được đảm bảo nhỏ gọn mà đa năng, để có được căn chung cư ưng ý tốt hơn hết bạn liên hệ với đơn vị thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp để thi trở về bạn thực sự viên mãn. IVI luôn đảm bảo tiến độ công việc và chất lượng tỷ lệ thuận với lòng nhiệt huyết và sáng tạo.

Mọi chi tiết xin liên hệ :

CÔNG TY TNHH IVI Việt Nam

208 Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: 0982.279.333

Email:Hello@ividesign.com.vn

Xem thêm:

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70-80m2

Bài viết tương tự