máy-bom-nu-c-gi-ng-khoan-Ircem

Ứng dụng của máy bơm chìm hỏa tiễn

Ưu điểm khi dùng giếng khoan thay cho giếng đào là hạn chế diện tích, chiều sâu giếng khoan lớn hơn giếng đào rất nhiều làm tìm kiếm nước ngầm được nhiều hơn, nước sạch hơn.

Cùng với đó là sự phát triển của công nghệ, người ta đã biết vận hành các dụng cụ, máy móc để khoan giếng công nghiệp và dân dụng. Từ đó, đến ngày nay đã rất nhiều hộ gia đình hay những khu công nghiệp có giếng khoan để khai thác nước ngầm.

bom-hoa-tien-gieng-khoan

Tuy nhiên để khai thác được nước giếng khoan không thể sử dụng thùng múc nước hay kéo tay bằng ròng rọc mà phải dùng các loại máy bơm chìm giếng khoan.

Các giếng khoan công nghiệp thì phải sử dụng máy bơm chìm giếng khoan thả tỏm, còn một số giếng khoan dân dụng phải dùng máy bơm giếng khoan đặt cạn. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn những quý khách chọn lựa máy bơm nước giếng khoan gia đình chất lượng và hợp lý nhất.

Làm giếng khoan không tốn kém hơn giếng đào, ít tốn diện tích, có thể đưa trực tiếp nước lên cao rồi xả xuống như nước máy, nên nơi làm dịch vụ cũng muốn phát và người tiêu dùng cũng thích? Tuy nhiên, kỹ thuật khoan giếng phải chuẩn, nếu không chưa chắc nước mạch ngầm ở giếng khoan sâu (30 – 150 – 200m) đã tốt hơn ở nước đào nông hơn (4 – 5m).

Sau khi khoan giếng xong thì việc lựa chọn bơm chìm giếng khoan có đường kính vừa miệng giếng cũng là điều cần chú ý. Thông thường các loại máy bơm nước giếng khoan có đường kính từ 3 inch đến 8 inch, theo đó giếng khoan phải có miếng lớn hơn thân bơm tối thiếu 10 – 15 mm để đảm bảo an toàn khi thả bơm xuống đáy giếng.

Ma´y-bom-chi`m-h-a-ti-n

Máy bơm chìm giếng khoan Pentax 3S3-45

Máy bơm nước giếng khoan cũng như máy bơm chìm giếng khoan MASTRA rất phổ biến đối với những nơi địa hình cao hoặc nguồn nước khó khai thác, đồng thời đối với giếng phải khoan sâu đến vài chục mét thì mới có nước để hút lên sinh hoạt được.

Thông số kỹ thuật của máy bơm chìm giếng khoan Pentax 3S3-45

Bảo hành: 12 tháng

Model: 3S3-45

Xuất xứ: Italy

Hãng: Máy bơm nước Pentax

Xuất xứ: Italy

Công suất: 1,1Kw/1,5Hp

Chiều cao bơm: 128-28 m

Thân bơm: Inox

Điện áp sử dụng: 380V

Lưu lượng: 0.3 – 2.7m3/h

Cánh bơm: Nhựa Feed

Hàm lượng cát lẫn trong nước: 40g/m3

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2

Website: maybomgiengkhoan.net

Fax: 08 2253 5294

Điện thoại: 0822 533 891

Email: sale24.thuanhiepthanh@gmail.com

Tham khảo giá máy bơm chìm giếng khoan NTP

Bài viết tương tự