bom-gi-ng-khoan

Nhằm đáp ứng cho nhu cầu sinh hoạt cho đại đa số người dân chính vì vậy mà ngày nay trên thị trường có rất nhiều những cửa hàng bán các loại máy bơm nước giếng khoan hoặc máy bơm hỏa tiễn và các dòng máy bơm phục vụ cho nông nghiệp và nông nghiệp khác…

Thông thường thì máy bơm nước được sử dụng trong nông nghiệp nhiều nhất là: máy bơm ruộng, máy bơm nước biển, máy bơm tưới cây, máy bơm nước hồ bơi, máy bơm dân dụng và đặc biệt là những dòng máy về bơm giếng khoan hay có tên gọi khác là bơm hỏa tiễn.

 

Trong các dòng máy bơm chìm giếng khoan thì có rất nhiều hãng nổi tiếng được nhiều lượt đặt mua và tìm kiếm nhất hiện nay là dòng sản phẩm máy bơm chìm giếng khoan IRCEM, máy bơm chìm giếng khoan NTP, máy bơm giếng khoan hút sâu VERATTI, máy bơm giếng khoan hút sâu APP và nhất là thương hiệu máy bơm chìm giếng khoan PENTAX đang được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. 

Máy bơm giếng khoan hoặc máy bơm hỏa tiễn cũng là một, bài viết này chúng ta hãy tìm hiểu sơ lược về dòng máy bơm chìm hỏa tiễn 6 inch Pentax 6ST 70-9 20HP.

Cấu tạo bơm chìm hỏa tiễn 6 inch Pentax 6ST

Được thiết kế theo và sản xuất theo quy trình công nghệ vả đạt chuẩn Italia, thân máy được thiết hình trụ nhỏ gọn nên dễ dàng lắp đặt, với lớp vỏ ngoài được bao bọc bởi một lớp inox loại 304 nên chống gỉ sét trong môi trường nước mặn và nước phèn rất tốt. Cánh máy bơm được làm bằng nhựa hoặc inox có thể chịu được lực ma sát của cát, phớt của máy bơm hỏa tiễn được thiết kế bằng vành làm kín khí.

Lưu lượng của nước được tính vào khoảng 30-66m3/h, có đường kính hút xả là 90 mm, dải cột áp của máy là 94-30m, đặc biệt đối với dòng máy bơm giếng khoan hay hỏa tiễn thì nên quan tâm đến dòng điện áp, bởi vì khi điện áp không đúng sẽ ảnh hưởng đến công suất và tuổi thọ của máy bị ảnh hưởng rất nhiều: Thường thì công suất : 20HP – 380V dòng diện 3 pha và cũng tùy vào các dòng máy.

 

Ứng dụng của máy bơm chìm hỏa tiễn 6 inch Pentax 6ST 70-9 20HP

Đối với ứng dụng của dòng máy bơm hỏa tiễn này thì có rất nhiều công dụng trong cuộc sống như: Ngoài cung cấp nước sinh hoạt hoặc cấp nước để tưới tiêu thì máy bơm hỏa tiễn còn giúp những công trình xây dụng và các công trình xử lý nước, mặc khác còn có thể khai thác những mạch nước ngầm và những dự án phòng chống ngập úng và sạc lỡ đất.

Đó là những thông tin cần thiết để quý khách hàng có thể hiểu biết thêm về máy bơm nước giếng khoan gia đình cũng như bơm hỏa tiễn. Để chọn mua cho mình một cái máy bơm chất lượng và có độ bền cao quý khách có thể liên hệ hoặc truy cập vào maybomgiengkhoan.net để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể hơn.

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2

Website: maybomgiengkhoan.net

Fax: 08 2253 5294

Điện thoại: 0822 533 891

Email: sale24.thuanhiepthanh@gmail.com

Bài viết tương tự