cau-thang-kinh-66

Chúng ta có thể thấy, cầu thang kính tay vịn inox xuất hiện ở nhiều các trung tâm thương mại, các căn nhà, văn phong,… mang đến sự tinh tế sang trọng. Đây đích thị là mẫu cầu thang mà ai cũng muốn thiết kế cho ngôi nhà của mình. Hãy đọc bài viết sau để biết thêm thông tin nhé.

Đặc điểm nổi bật của cầu thang kính inox

Bền bỉ theo thời gian

Sự kết hợp tuyệt vời giữa kính và inox mang lại độ bền đáng kinh ngạc. So với các mẫu cầu thang truyền thống, thì cầu thang kính có ít chịu biến động của thời tiết nhất. Ngoài ra còn có khả năng chịu lực đáng ngưỡng mộ. Nếu chịu lực quá lớn, kính cường lực vỡ vụn chứ không vỡ thành từng mảng kính, Do đó, an toàn cho người sử dụng.

cau-thang-kinh-8

Cầu thang kính inox bền đẹp theo thời gian ( Nguồn: Nội thất Gia Nguyễn)

Xem nhiều hơn những mẫu cầu thang kính tại đây : Cầu thang kính đẹp

Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn

Với những căn nhà có diện tích khiêm tốn, thì việc thiết kế một mẫu cầu thang trong nhà sẽ làm cho căn nhà trở nên chật hẹp hơn. Nhưng nếu sử dụng cầu thang kính inox bạn sẽ không cần lo về vấn đề đó. Độ trong suốt của kính sẽ không che khuất tầm nhìn, không gian nhà ở cũng được mở rộng hơn. Cầu thang kính có khả năng phản chiếu lại ánh sáng tự nhiên mang đến sự thông thoáng cho căn nhà.

Dễ dàng vệ sinh

Bề mặt kính cường lực và inox đều nhẵn bóng, không bám bẩn. Chúng ta có thể lau chùi cầu thang kính một cách dễ dàng bằng khăn ẩm. Cẩn thận hơn, bạn có thể sử dụng nước lau kính để loại bỏ hoàn toàn vết bẩn. 

Thi công lắp đặt nhanh chóng

Cầu thang kính inox có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với cầu thang gỗ nên dễ dàng vận chuyển, mang vác. Quá trình thi công cũng nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn.

Cầu thang kính inox có an toàn không?

Bạn nên biết rằng, cầu thang kính được làm từ kính cường lực, có độ dày từ 10mm đến 12mm. Do đó nó có khả năng miễn với các tác động từ bên ngoài, khó rạn nứt. Trong khi đó, inox cũng không thua về độ chịu lực. Những tác động thông thường sẽ không làm inox biến dạng và méo mó.

cau-thang-kinh-3

Cầu thang kính chắc chắn, an toàn khi sử dụng( Nguồn: Nội thất Gia Nguyễn)

Quá trình thi công cũng ảnh hưởng rất lớn đến độ chắc chắn của cầu thang. Bạn phải tìm những đơn vị thi công đã có kinh nghiệm hoàn thành nhiều công trình, được đánh giá từ khách hàng tốt,…

Để bạn không mất thời gian tìm kiếm, chúng tôi đưa ra một đơn vị cho bạn tham khảo là Nội thất Gia Nguyễn. Đây là đơn vị thi công có kinh nghiệm nhiều năm , hoàn thành hàng nghìn công trình và được khách hàng vô cùng tin tưởng. Đến với Nội thất Gia Nguyễn, bạn sẽ được tư vấn miễn phí, miễn phí lắp đặt, chính sách bảo hành và nhiều ưu đãi khác. Hãy đến với chúng tôi để có thêm nhiều điều thú vị nhé. Mọi thông tin chi tiết mời liên hệ 0969 33 38 35.

Tìm hiểu ngay báo giá lan can kính cầu thang tại đây : https://gianguyenglass.vn/bao-gia-cau-thang-kinh/

 

 

Bài viết tương tự