1

Mặc dù còn khá lâu để người hâm mộ có thể trông thấy tận mắt thế hệ hoàn toàn mới của Hyundai i20, nhưng có lẽ với việc ra mắt bản nâng cấp gần nhất của mẫu chiến mã này đã khiến dư luận xôn xao. Theo như những gì đại lý Hyundai Hoàng Diệu được biết, xe có khá nhiều thay đổi rõ rệt từ phong cách thiết cho đến các công nghệ.

Nhiều nguồn tin xe hơi còn cho hay, mẫu xế hộp mới toanh này nhận được những nâng cấp mới toanh, giúp cho cái nhìn của người xem hoàn thiện hơn, cùng với đó những công nghệ mới được ra mắt gần đây cũng xuất hiện trên xe khiến nó quá hoàn hảo trong phân khúc.

Dù vậy, khi đến bản nâng cấp facelift của Hyundai i20 2019, một lần nữa hãng hứa hẹn sẽ bổ sung hơn những đường nét sang trọng, kèm với công nghệ thông minh hơn bản hiện hành. Đây chắc chắn sẽ là một cơn gió tươi mới, giúp cho mẫu hatchback của Hyundai ngang tầm với những gương mặt như Toyota Yaris, Ford Fiesta hay Honda Jazz.

Ngoại – nội thất

Về thiết ngoại hình của mình, rõ ràng dễ thấy được rằng xe có được cụm lưới tản nhiệt Cascading mới nhất mà nhà sản xuất Hàn Quốc đã tỉ mỉ mang đến sự sang trọng hơn dành cho dòng xe bình dân. Sản phẩm mới toanh này còn đặc biệt hơn, khi cung cấp đến người dùng 3 lựa chọn cấu hình khác nhau.

Trong đó có 3 cửa, 5 cửa và Active thể thao, chắc chắn rằng bản ô tô i20 Active 2019 sẽ xuất hiện nhiều điểm mới nhất trong cả ba, trong đó có cản trước/sau và đèn hậu được cách tân, mâm xe sẽ có tùy chọn cả 15 và 16 inch. Ấn tượng hơn nữa, ngoại hình của xe có 2 tông màu với trần xe đen Phantom Black và nhiều màu sơn độc quyền khác.

Bên trong khoang lái của xe, hãng đã nâng cấp khá nhiều điểm mới cho khoang cabin sống động hơn nhờ các nhấn nhá các đường chỉ khâu, với tông màu tươi mới từ màu xanh dương hay đỏ.

Tiện nghi – an toàn – động cơ

Ở bản facelift mới toanh này, hệ thống giải trí đa phương tiện được nâng cấp màn hình cảm ứng 7 inch, thương hiệu vẫn không quên hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto cho trang bị này, ngoài ra còn có cổng sạc USB.

Điểm đáng chú ý khác không thể bỏ qua trong i20 lần này, đích thị là công nghệ an toàn Hyundai Smart Sense, trong đó gồm có những hệ thống như cảnh báo va chạm trước, cảnh báo chuyển làn, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo lái xe mệt mỏi và đèn pha thích ứng.

Mang đến sức mạnh vận hành cho mẫu xế hộp này, đích thị là động cơ 1.0 lít với khả năng tăng áp, có thể sản sinh công suất cực đại 100 mã lực khi đi cùng hộp số 5 cấp, công suất đạt 118 mã lực khi kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Hãng còn cung cấp thêm lựa chọn hộp số ly hợp kép tự động 7 cấp, đây cũng là lần đầu Hyundai dành lựa chọn mới cho mẫu hatchback này.

Động cơ cơ bản 1.2 lít thường mang đến cho xe công suất cực đại khoảng từ 73 đến 83 mã lực tùy bản. Cao cấp nhất vẫn là loại 1.4 lít mang đến công suất 100 mã lực và hộp số sàn 6 cấp. Dù phải chọn lựa bản động cơ nào đi chăng nữa, nhà sản xuất vẫn bổ sung công nghệ Start/Stop.

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/

Bài viết tương tự