1
Không còn là những tin đồn xoay quanh mẫu xe Hyundai i20 Active thế hệ mới, từ những tìm hiểu của mình, showroom Hyundai Sài Gòn đã biết được rằng trong những ngày qua, những hình ảnh lăn bánh thử nghiệm đầu tiên của dòng xe này đã dần xuất hiện trên thị trường.
Ngoại hình thay đổi
Nhiều nguồn thông tin còn cho biết thêm rằng, chiến mã này sử dụng khối động cơ hoàn toàn mới, khả năng vận hành nhờ đó cũng vượt trội hơn rất nhiều. Trái tim này có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 275 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 352 này, đây sẽ là những thông số hứa hẹn sẽ mạnh mẽ hơn cả Volkswagen GTI.
Dù vậy, nếu như chưa thật sự thỏa mãn với những thay đổi hiện diện trên mẫu i20 Active sẽ được bán ra vào mùa hè trong năm nay, thì mọi người có thể tìm mua cho mình phiên bản cao cấp với nhiều thay đổi hiện đại hơn nữa, đi kèm với đó giá bán của xe được chỉnh sửa hợp lý hơn trước.
Nhiều tin tức còn đề cập đến việc, xe i20 Active 2018 phiên bản thử nghiệm đã được Hyundai khéo léo giấu đi một số những đường nét chi tiết thiết kế mới toanh đang được phủ lên bởi một lớp ngụy trang khá mỏng.
Nếu đúng như theo dự kiến của mình, dưới lớp che đầu xe sẽ là sự góp mặt của cụm lưới tản nhiệt với kiểu dáng hoàn toàn mới, đi kèm theo đó là một số đèn dạng LED được tích hợp và một số điểm nhấn tạo nổi để giúp người tiêu dùng phân biệt được bản tiêu chuẩn và bản cao cấp của xe.
Mặc dù nhà sản xuất Hàn đã che chắn cho bộ phận lưới tản nhiệt khá kỹ càng, nhưng thông qua một số hình ảnh đang lộ diện thì có thể thấy được rằng nó vẫn xuất hiện một số yếu tố quan trọng, với kiểu dáng thiết kế mới hơn.
Ấn tượng hơn nữa, chính là những chi tiết được phủ bằng lớp màu đỏ trên phần cản hậu, xe sở hữu cánh gió bên lớn hơn trước khá nhiều, xe còn sở hữu thêm bộ mâm xe mới, kèm theo đó là một ống xả duy nhất, trong khi các gương mặt khác thường được lắp ráp 2 ống xả.
Nội thất và động cơ
Song song với đó, bên trong khoang lái của mẫu xế hộp mới dự kiến sẽ được tinh chỉnh khá tinh tế, kiểu dáng cũng linh hoạt hơn rất nhiều, tổng thể nội thất hòa hợp với phần ngoại thất của xe hơn.
Khả năng vận hành của phiên bản tiêu chuẩn vẫn đang còn là một ẩn số, nhưng có nhiều khả năng sẽ không ấn tượng bằng bản cao cấp. Theo đó, i20 Active phiên bản tiêu chuẩn sẽ sử dụng động cơ có khả năng tăng áp mạnh mẽ 1 lít 3 xi lanh có thể mang đến sức mạnh công suất đạt 118 mã lực.
Kế đến, động cơ 1.4 lít 4 xi lanh lại có thể sản sinh công suất tối đa đạt 138 mã lực, vì thế mà phiên bản cao cấp của i20 Active có nhiều khả năng được tăng thêm một chút sức mạnh, tăng khả năng hoạt động trơn tru của xe. Công suất dự kiến được đưa ra, mức sẽ đạt gần 200 mã lực.
Hyundai đang tính toán sẽ bắt đầu tung ra sản phẩm mới này tại thị trường Châu Âu và kèm theo đó là những thị trường khác vào cuối tháng sau, nhưng tuyệt nhiên không có thị trường Mỹ. Nhưng dù sao hiện nay, vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về thời gian bản cao cấp sẽ có mặt trên thị trường.
Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/
Bài viết tương tự