Hội tụ nhiều đặc điểm vượt trội từ vị trí, thiết kế, cảnh quan thiên nhiên cho đến dịch vụ, tiện ích, Van Tri Golf Cup đã trở thành lựa chọn hoàn hảo với các golfer mong muốn khám phá và trải nghiệm hòa mình vào thiên nhiên với những trận gôn đỉnh cao.

Van Tri Golf Club đã nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý như: Sân golf có thiết kế đẹp nhất Việt Nam, thân thiện nhất với môi trường… sân cũng đã vinh dự trở thành sân golf đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đón nhận chứng chỉ quản lý môi trường theo tiêu chuẩn quốc tế

Thiết kế và xây dựng

Van Tri Golf Club là kiệt tác của kiến trúc sư nổi tiếng Peter Rousseau của công ty thiết kế P + Z. Ông còn được biết đến là người đồng thiết kế nên Đà Lạt Golf Club.

Đặc điểm sân golf

Sân gôn gồm 18 hố, par 72 dài 7601 yards. Sân gôn Vân Trì nổi bật với màu xanh tưởng chừng vô tận của cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp được kết hợp bởi nước, cát, cỏ và cây cối.

Thiết kế fairway rộng với độ khó cao của sân gôn tạo cảm giác chơi golf mới mẻ trong từng đường bóng. Điều đó đòi hỏi các golfer cần tính toán kỹ lưỡng, cẩn trọng thì mới có thể chinh phục những thử thách đặt ra tại fairway.

Hố gôn số 4 được nhiều golf thủ đánh giá là hố golf par 3 đẹp nhất. Đây là hố gôn với thử thách khá cao, kích thích ý chí chinh phục của người chơi.

Điểm đặc biệt của sân gôn Vân Trì là chỉ đón tiếp người chơi là hội viên của Van Tri Golf Club, không đón tiếp khách lẻ. Vì vậy, nếu muốn trải nghiệm tại đây, bạn phải trở thành hội viên của câu lạc bộ.

Tiện ích

Nét nổi bật của sân là một nhà câu lạc bộ tiện nghi và sang trọng được công ty danh tiếng Graham Taylor thiết kế tuân thủ theo những yêu cầu khắt khe nhất về dịch vụ riêng tư, đó là những chiếc tủ đựng đồ rộng rãi, một không gian nghỉ ngơi thoáng đãng, phòng tắm Jacuzzi hiện đại cùng với các dịch vụ spa thư giãn.

Thêm vào đó, Vân Trì cũng là sân golf duy nhất ở Việt Nam có phòng thay đồ độc đáo dành riêng cho các quý ông.

Sở hữu vẻ đẹp thơ mộng, hài hòa với những ngọn đồi xanh mướt, hồ nước trong lành cùng sự bố trí địa hình thông minh, sân gôn Vân Trì đã trở thành điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu thích bộ môn thể thao quý tộc này.

Bài viết tương tự