1

Piaggio đã chính thức tung ra mẫu Vespa GTS 150 khơi mào cuộc chiến dòng xe tay ga cao cấp tại thị trường Việt Nam. Theo như những gì đại lý Vespa Việt Nam được biết, mức giá hiện tại của xe dao động khoảng 115 triệu đồng, thấp hơn người anh GTS 300 ABS đến 14 triệu đồng.

Động cơ iGet 4 van

Mang đến khả năng vận hành mới cho xe, GTS 150 ABS 2018 được lắp ráp khối động cơ Euro 4 150cc, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 22 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 22.3 Nm.

Với khối động cơ iGet 150cc mới toanh này, sẽ mang đến khả năng hoạt động mạnh mẽ hơn hẳn, cỗ máy iGet khá vượt trội và hiện đại dựa trên hệ thống xe Vespa GTS 150 giúp cho chủ sở hữu tiết kiệm được kha khá chi phí đi lại khi có khả năng tiết kiệm tinh tế.

Thiết kế vượt thời gian

Nếu bạn là khách hàng lần đầu tiên làm quen với dòng xe sang trọng này, khó lòng nào có thể phân biệt được đâu là GTS 150, chiến mã nào là GTS 300 và GTS 125 bởi cả ba đều sở hữu nét đẹp vượt thời gian. Theo đó, xe có khung thép liền khối, đi kèm với dàn đèn LED định vị giúp xe trở nên tươi mới và lịch lãm hơn.

Mặt đồng hồ phía trước đi chia ra thành các khu vực riêng biệt, phía trên cùng hiện diện các thông tin về tốc độ xe chạy đèn báo ABS, hệ thống bắt đầu/tạm dừng cùng hệ thống chống trộm. Bên trái là sự xuất hiện của đèn báo áp suất nhớt, khi đèn này sáng lên liên tục đồng nghĩa với việc bạn cần đến các trung tâm bảo hành của Vespa để giải quyết, tránh làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác của xe.

Thế hệ mới của xe được trang bị cốp xe khá rộng rãi, người dùng dư sức chứa đựng 2 nón bảo hiểm nửa đầu hay 1 nón nửa đầu và 1 nón 3/4.

Tính năng hiện đại

Hầu hết, các tính năng vượt trội đã từng làm mưa làm gió trên Vespa GTS 125 sẽ tiếp tục hiện diện trên GTS 150. Trong đó, không thể nào không nhắc đến hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh, giữ an toàn cho người sử dụng hơn khi điều khiển xe trên đường.

Hệ thống bắt đầu/tạm dừng tạm thời tự động tắt máy sau 3 đến 7 giây khi xe dừng lại, hệ thống này khá thân thiện với môi trường. Ngoài ra, xe còn cổng sạc USB ngay cốp trước bên trái của xe, khách hàng không cần phải lo ngại hết pin điện thoại hay máy tính bảng cá nhân mỗi khi đi chơi xa.

Nhà sản xuất đến từ Ý còn tiết lộ them rằng, hãng sẽ không thay đổi các màu sắc đi kèm theo xe, có lẽ quyết định này đến từ sức cuốn hút quá hấp dẫn của các lớp áo hiện tại khiến hãng không có ý định đổi mới. Hiện tại, GTS 150 phân phối 4 phiên bản màu sắc khác nhau, trong đó có trắng, đen, đỏ nhám và xanh nhám.

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/

Bài viết tương tự