1

Vespa ngày nay liệu có tốt hơn gì không so với đời trước, đây hầu như là câu hỏi mà bất kỳ ai mong muốn sở hữu xe tay ga cao cấp đều có chung một suy nghĩ. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Vespa Sài Gòn đã biết được rằng dòng xe Vespa hiện nay đã rất khác với xưa rất nhiều.

Lỗi mắc phải trong quá khứ

Vespa là một trong những dòng xe cao cấp, chính vì thế mức giá sở hữu một chiếc chưa bao giờ là rẻ, vì thế mà không ai muốn mất một số tiền lớn để rinh một chiếc xe không như ý muốn. Không chỉ dừng lại ở trên thị trường xuất hiện nhiều thông tin thất thiệt về dòng xe này, khiến người tiêu dùng càng phân vân hơn khi mua xe.

Trong đó, những phàn nàn quen thuộc nhất được rất nhiều người phản ánh trên mạng rằng, xe có tiếng máy khá lớn, khả năng ăn xăng quá cao, hay bị hư hỏng vặt khiến chủ sở hữu mất nhiều thời gian và chi phí để sửa chữa… tiếc rằng, những đánh giá trên đều đúng.

Nhưng với Vespa hiện nay, điều đó không còn tồn tại và dòng xe này đang càng ngày chứng tỏ được thế mạnh của mình. Nhưng trên các trang mạng xã hội vẫn còn rất nhiều người không mấy mặn mà với chất lượng của xe Vespa. Chắc có lẽ điều đó đến từ những lỗi mà xe gặp phải ở những bản trước.

Không sai khi nói Vespa từ 2009 trở về trước gần như đều có tiếng máy to, hao nhiên liệu, hay hỏng vặt. Tuy nhiên, Vespa bây giờ lại đang sở hữu động cơ iGet tiên tiến nhất thế giới, đi kèm với đó là những tiêu chuẩn khí thải đạt chuẩn Euro 3 thân thiện với môi trường.

Không chỉ vậy, xe còn được bổ sung them khá nhiều chức năng hiện đại khác mà không phải đối thủ nào cũng có được, trong đó có sạc pin điện thoại, cảm biến áp suất, cảm biến môi trường…chắc hẳn rằng trên thị trường chưa có bất kỳ sản phẩm nào sở hữu những tính năng như trên ngoài Vespa ABS 2018.

Vespa ABS 2018 có những dòng xe nào ?

Piaggio trong thời gian qua đã chính thức tung ra xe Vespa Primavera ABS và Vespa Sprint ABS, hai mẫu mã này nhanh chóng tạo được sự bất ngờ và làm nên tiếng vang lớn cho thị trường xe tay ga cao cấp. Trong thời gian sắp tới, Piaggio tiết lộ họ sẽ còn tung ra thêm xe Vespa GTS ABS 2018 tại thị trường nước ta.

Song song với đó, nhân dịp kỷ niệm 70 năm, Piaggio Việt còn tung ra thêm phiên bản đặc biệt cho cả 3 dòng xe như Vespa Primavera, Vespa Sprint , xe Vespa LX 2018 với số lượng có hạn.

Điều ấn tượng hơn mà nhà sản xuất đến từ Ý dành cho người tiêu dùng của mình đó là, dù Vespa ABS 2018 sở hữu nhiều tính năng vượt trội, nhưng giá bán của xe chỉ dừng lại ở mức chênh lệch 2 đến 5 triệu đồng khi so với những dòng xe Vespa thế hệ cũ.

Bảng giá các sản phẩm luôn được thương hiệu cam kết giữ mức ổn định ở mọi thời điểm cho từng đại lý, đây là điều mà khách hàng luôn cảm thấy yên tâm nhất khi chọn lựa dòng xe Vespa, không nhưng những thương hiệu khác khi luôn xuất hiện tình trạng giá cả tăng cao không xác định rõ ràng.

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/

Bài viết tương tự