1
Huyền thoại Vespa Sprint đã trở lại với sức hút hoành tráng hơn trước, Vespa Việt Nam khẳng định rằng Vespa Sprint Carbon 2018 sẽ thổi một làn gió mới vào thị trường xe tay ga. Với mức giá 76.5 triệu đồng, hiện xe được giới thiệu thêm phiên bản đen mờ, mức giá trên đã bao gồm VAT.
Huyền thoại trở lại
Theo một số nguồn tin gần đây nhận được, thương hiệu đến từ Ý Piaggio vừa mới tung ra phiên bản mới của chiếc Sprint huyền thoại với tên gọi Vespa Sprint Carbon. Đây là dòng sản phẩm mà hãng đã dày công dồn tâm huyết vào phát triển, với những đường mới hãng cho là trẻ trung và thể thao hơn trước rất nhiều.
Được thừa hưởng từ tinh thần trẻ trung của dòng xe Vespa Sprint, biến thể có màu sắc mới toanh này nhấn mạnh hơn nữa phong cách thể thao, ngoài ra thương hiệu còn muốn nhấn mạnh đến người mua xe về chính cái tên của chiếc xe: Sprint Carbon hoàn hảo.
Trong phong cách mới của Vespa Sprint Carbon 2018, người ta dễ dàng cảm nhận được phiên bản này có sắc đậm hơn so với màu đen mờ thông thường, đi kèm với đó một số đường nét như tem thể thao có màu sắc đỏ, điểm xuyết thêm ở phần mâm xe, giảm xóc của xe. So với phiên bản màu đen cơ bản hiện nay trên thị trường, thì rõ ràng phiên bản mới có phần thu hút ánh nhìn hơn hẳn.
Động cơ mạnh mẽ hơn
Không chỉ dừng lại ở việc thay đổi về màu sắc, Sprint màu mới còn được nhà sản xuất giữ nguyên các trang thiết bị tương đương như phiên bản tiêu chuẩn. Trong đó, xe vẫn sử dụng động cơ i-Get 125cc có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 7.9 kW tại vòng tua máy 7.700 vòng/phút,mô men xoắn tối đa đạt 10.4 Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút.
Xe sử dụng phanh đĩa có đường kính lên đến 200 mm, đi kèm với đó là hệ thống ABS chống bó cứng phanh mới mẻ xuất hiện ngay phía trước, ở phía bánh sau là phanh tang trống có đường kính khoảng 140 mm.
Kích thước tổng thể của xe có phần thay đổi, trong đó lần lượt là chiều dài 1.863 mm x chiều rộng 695 mm, dung tích bình xăng của xe đạt khoảng 7.5 lít, khối lượng khô mà xe đạt được là 120 kg.
So với phiên bản tiêu chuẩn, hiện tại Vespa Sprint Carbon có giá bán đắt hơn hẳn 1 triệu đồng, đưa mức giá xe dao động khoảng 76.5 triệu đồng. Trước khi phiên bản này xuất hiện trên thị trường, Vespa Sprint mới đã phân phối sẵn 7 màu sắc khác nhau, trong đó gồm có đen đỏ, xanh lam, xanh lục, màu mận chín, trắng và màu cam.
Trong phân khúc xe tay ga cao cấp hiện giờ, khó có mẫu mã nào sở hữu thân hình được làm từ thép nguyên khối, đi kèm theo đó là các chi tiết đồng màu và những điểm nhấn thiết kế đậm chất thể thao mạnh mẽ. Đối với một người dùng yêu thích phong cách thể thao mạnh mẽ, thật khó để có thể làm ngơ trước vẻ đẹp của xe.
Liệu rằng việc sở hữu đầy đủ các công nghệ tiên tiến, cùng với động cơ i-Get mạnh mẽ và hệ thống phanh ABS tiên tiến và hệ thống khóa từ chống trộm, cổng USB giúp sạc điện thoại thông minh và các thiết bị điện tử khác có giúp Sprint Carbon vượt mặt được SH hay không, câu trã lời sẽ nằm trong báo cáo doanh số của Vespa trong thời gian tới.
Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/
Bài viết tương tự