Vietnam Golf & Country Club

Vietnam Golf & Country Club là sân Golf tại Thủ Đức đang rất được yêu thích. Nơi đây được không chỉ các golfer lựa chọn mà còn thu hút rất nhiều doanh nhân, quan chức cao cấp ghé thăm để trải nghiệm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về sân Golf này ngay sau đây nhé.

Địa chỉ _Vị trí Vietnam Golf & Country Club
Vietnam Golf & Country Club là tọa độ luyện tập yêu thích của nhiều golfer

1. Địa chỉ /Vị trí Vietnam Golf & Country Club

Vietnam Golf & Country Club tọa lạc tại địa chỉ đường Hoàng Hữu Nam, P. Long Thạnh Mỹ, Tp. Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh. Cách trung tâm TP.HCM chỉ khoảng 20km nên việc di chuyển khá dễ dàng. Sân golf cực kỳ phù hợp với những Golfer muốn trải nghiệm vào những ngày cuối tuần và các kỳ nghỉ lễ.

2. Thiết sân golf Vietnam Golf & Country Club

Thiết sân golf Vietnam Golf & Country Club
Vietnam Golf & Country Club với thiết kế độc đáo

Vietnam Golf & Country Club có thiết kế thật sự rất ấn tượng, đây là sân golf tiên phong đưa mô hình 36 lỗ đầu tiên tại Việt Nam. Tổng diện tích của sân lên đến 300ha, 36 hố golf, 72 gậy tiêu chuẩn. Sân được chia thành 2 sân tách biệt là sân The East và The West với mỗi sân có 18 hố.

Thiết kế cả 2 sân đều có những cung đường bóng gập ghềnh và nhấp nhô. Được nối liên với các hố nước nên sẽ có độ khó khá cao. Đây vừa là thử thách vừa tạo sự kích thích cho người chơi trải nghiệm.

Xung quanh sân được trồng rất nhiều loại cỏ cao cấp, được chăm sóc kỹ lưỡng hỗ trợ cho những cú đánh trở nên chuẩn xác nhất. Và một điểm ấn tượng nữa khi thiết kế sân Golf Thủ Đức là các kiến trúc sư đã tận dụng vẻ đẹp tự nhiên của thiên nhiên để tạo nên bức tranh thơ mộng nhất.

3. Tiện ích sân golf Vietnam Golf & Country Club

Tiện ích sân golf Vietnam Golf & Country Club
Tiện ích sân golf Vietnam Golf & Country Club

Vietnam Golf & Country Club được chú trọng đầu tư rất nhiều tiện ích, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. Một số tiện ích tuyệt vời mà các golfer có thể trải nghiệm đó là:

3.1. Bãi đậu xe                                              

Không chỉ là bãi đỗ xe thông thường, sân golf thiết kế bãi đỗ góc 60 độ để đảm bảo số lượng xe ô tô lớn nhất có thể đỗ được.

3.2. Clubhouse                                                   

Clubhouse hay còn gọi là nhà câu lạc bộ. Đây là nơi dành cho các golfer nghỉ ngơi và thư giãn sau khi chơi xong hoặc là chờ đến giờ lên sân.

3.3. Hệ thống nhà hàng

Hệ thống nhà hàng tại sân được đầu tư với thiết kế sang trọng và hiện đại. Nhà hàng phục vụ những món đồ ăn cao cấp, đảm bảo giá trị dinh dưỡng và vô cùng ngon miệng. Tất cả đều được chế biến bởi các đầu bếp hàng đầu, tuyển chọn kỹ lưỡng.

3.4. Phòng để đồ                                          

Sân Golf cung cấp phòng để đồ cho người chơi. Bao gồm tủ khóa đồ, chìa khóa và một chiếc túi nhựa. Các golfer có thể cất gọn đồ đạc và tư nhân của mình một cách an toàn, yên tâm để lên sân Golf.

3.5 Dịch vụ Caddies

Dịch vụ Caddies là dịch vụ nhằm hỗ trợ golfer rất nhiều trong quá trình chơi. Ví dụ như: Thông tin về khóa học, kéo túi golf, đọc sách xanh, khoảng cách và lựa chọn câu lạc bộ, điền vào các ký hiệu, dấu hiệu sân,…

Sở hữu đội ngũ Caddies chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản với kỹ năng tuyệt vời sẽ giúp cho người chơi có trải nghiệm tốt nhất.

3.6. Pro Shop

Nếu các golfer có nhu cầu mua sắm các sản phẩm, dụng cụ chơi Golf để phục vụ quá trình trải nghiệm thì có thể ghé thăm cửa hàng Pro Shop. Tại đây có đầy đủ tất cả các mẫu mã dụng cụ, quần áo chơi Golf nổi tiếng thế giới. Do đó, các golfer có thể yên tâm về chất lượng, chế độ bảo hành cũng như giá bán. Ngoài các đồ dùng liên quan đến golf thì cửa hàng còn bán rất nhiều món quà lưu niệm ấn tượng dùng để làm quà tặng rất ý nghĩa.

3.7. Khu biệt thự Lakeview Villas                                                

Để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi và lưu trú qua đêm thì sân Golf còn xây dựng khu biệt thự Lakeview Villas cao cấp. Khu biệt thự này là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời với thiết kế hiện đại, không gian trong lành và vô cùng yên tĩnh.

Khu biệt thự được xây dựng tách biệt, phục vụ đạt chất lượng 5 sao.

Hệ thống khu nghỉ dưỡng sang trọng
Hệ thống khu nghỉ dưỡng sang trọng

4. Đặt sân golf Vietnam Golf & Country Club

Để xem bảng giá sân golf Thủ Đức Vietnam Golf & Country Club và đặt sân với giá ưu đãi Quý golfer liên hệ đến tổng đài đặt sân golf như sau:

  • Hotline: 1900 2093 – 024 7109 1088
  • Email: booking@alegolf.com
  • Đặt tại website: alegolf.com

Trên đây là bài viết chia sẻ về sân Vietnam Golf & Country Club mà bạn không nên bỏ qua. Với lợi thế nằm ngay tại nội thành TP.HCM nên sân Golf được đánh giá rất cao về chất lượng và trải nghiệm phục vụ. Mong rằng với những phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các Golfers những thông tin hữu ích nhất.

Bài viết tương tự