vietnam-golf-country-club-2_2
Nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 12km, là một trong những sân golf có “cá tính” ấn tượng, Vietnam Golf & Country Club chính là sự lựa chọn hàng đầu cho những cuộc tranh tài nảy lửa tại khu vực này.
Sân Golf Vietnam & Country Club là một trong những sân golf hàng đầu ở Việt Nam, nằm ở khu vực Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Với tổng diện tích hơn 300 ha, sân golf này được chia thành 2 sân 18 lỗ được thiết kế bởi Lee Trevino, một trong những tay golf nổi tiếng thế giới.
Sân golf này có đầy đủ các tiện ích như nhà hàng, quầy bar, phòng tập thể dục, bể bơi và sân tennis. Ngoài ra, nơi đây cũng có trung tâm huấn luyện golf chuyên nghiệp với đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và đầy đủ trang thiết bị để giúp các golf thủ nâng cao kỹ năng của mình.
Sân golf Vietnam & Country Club được đánh giá cao về chất lượng sân, dịch vụ và tiện nghi. Nơi đây đã tổ chức nhiều giải đấu golf lớn và quốc tế, thu hút các golfer hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới.
[IMG]
Thiết kế và xây dựng
Sân golf phía Tây hoạt động vào tháng 12/1994 và được thiết kế bởi kiến trúc sư người Đài Loan, Chen King Shih. Trong khi đó, sân golf phía Đông đưa vào hoạt động từ năm 1997.
Đây là tác phẩm được thiết kế bởi Lee Trevino, người từng 6 lần vô địch các mùa giải. Ở sân golf này, các đường bóng rộng hơn sân golf phía Tây nhưng bao bọc bởi những đường lăn bóng nhấp nhô liên kết với đường sông nước bao quanh.
Đặc điểm sân golf
Vietnam Golf and Country Club được chia làm 2 sân Tây và Đông, mỗi khu 18 lỗ. Tổng diện tích sân rộng 300 ha với 36 lỗ và 72 gậy tiêu chuẩn, được xem là CLB golf nhà nghề hàng đầu ở Việt Nam. Với một màu xanh mát dịu bao trùm nhờ thiết kế rừng cây và hồ nước trong vắt. Sân golf thích hợp cho những chuyến chơi golf cuối tuần của những tín đồ của môn thể thao thú vị này.
Cả hai sân đều được thiết kế với những đường bóng nhấp nhô, liền kề với đường sông nước. Điều này đã mang lại nhiều thử thách thú vị với người chơi. Để cú swing của các gôn thủ thêm chuẩn xác, khu vực phát bóng, fairway hay green đều được trồng cỏ cao cấp và được chăm sóc cẩn thận.
Với thiết kế đặc biệt của sân golf Thủ Đức, người chơi sẽ được trải nghiệm những thử thách trong một không gian trong lành và có thể tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tự nhiên nơi đây.
Tham khảo thêm sân golf sam tuyên lâm ở link bên cạnh: https://sangolfvietnam.vn/san-golf-sam-tuyen-lam/
Bài viết tương tự