Giải pháp số ViHMS có thể quản lý đặt phòng, nhà hàng, phân ca, bảo trì thiết bị… Đối với khách sạn, làm nâng cao hiệu quả, tiết kiệm chi phí.
Phát triển bởi Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh phần mềm VinHMS (Tập đoàn Vingroup), CiHMS là giải pháp phần mềm quản lý khách sạn được xây dựng ở nền tảng điện toán đám mây. Ứng dụng giúp số hóa thông tin, đồng bộ số liệu từ những hoạt động quản lý và vận hành trong khách sạn.
Đại diện Vingroup chia sẻ, CiHMS có khả năng “hóa giải” sự không tương thích trong kinh doanh khách sạn, khi một số hệ thống quản trị quan trọng như đặt phòng, nhà hàng, ghi nhận yêu cầu khách, phân ca, bảo trì thiết bị…. Được xây dựng từ nhiều doanh nghiệp khác nhau.
không chỉ có vậy, nhằm chắc chắn về bảo mật thông tin, những giao dịch và dữ liệu trên hệ thống đều được mã hoá khi lưu trữ. Thông tin và dữ liệu khách hàng bảo mật với chứng nhận PCI/DSS (ứng với chuẩn bảo mật dữ liệu của ngân hàng).
phương pháp số hóa khách sạn CiHMS cung cấp dưới biện pháp dịch vụ (Software-As-A-Service). Theo đó, những khách sạn thay vì đầu tư hạ tầng thiết bị máy móc như những hệ thống truyền thống, chỉ cần trả một khoản phí từng tháng để dùng. “Mô hình cho phép một số khách sạn tiến hành chuyển đổi số với chi phí hạn chế, chính xác với giai đoạn kinh doanh khó khăn như hiện nay”, đại diện ứng dụng nhấn mạnh.
Công nghệ cũng liên tục được cập nhật để đáp ứng những nhu cầu thay đổi trong vận hành và kinh doanh.
“CiHMS áp dụng một số công nghệ tiên tiến sẽ giúp nhiều khách sạn vận hành hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí hoạt động và cung cấp trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng. Quan trọng hơn, CiHMS có thể kết nối với hàng trăm OTA (Đại lý du lịch trực tuyến – Online Travel Agency) trong nước và quốc tế, tạo thêm cơ hội phát triển lĩnh vực và tăng doanh số”, ông Nguyễn Văn Quý – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh phần mềm VinHMS chia sẻ.
CiHMS đã được dùng ở các hệ thống khách sạn Vinpearl (hơn 40 cơ sở), hiện xử lý hàng triệu giao dịch theo ngày. phần mềm quản lý resort quản lý giá và quỹ phòng của CiHMS trợ giúp việc triển khai chính sách giá của hệ thống Vinpearl hiệu quả hơn 30 lần.
Đại diện VinHMS cho hay sẽ sẵn sàng thương mại hóa rộng rãi bộ biện pháp CiHMS cho các doanh nghiệp trên thị trường. Trong năm 2021, VinHMS sẽ công bố đến nhiều khách hàng trong nước và khu vực 3 gói dịch vụ: Essential, Plus, Premium.
Trong đó, Essential được cài đặt cho phân khúc khách sạn nhỏ, Plus được áp dụng cho khách sạn 3-4 sao, Boutique và Premium dành cho khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5 sao, chuỗi khách sạn lớn.
Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh phần mềm VinHMS (Tập đoàn Vingroup) thành lập từ tháng 12/2018. VinHMS chuyên cung cấp nhiều sản phẩm công nghệ chất lượng cao, trợ giúp cải thiện hoạt động kinh doanh của khách sạn.
Cùng đội ngũ quản lý và chuyên gia lâu năm kinh nghiệm đến từ nhiều công ty lớn trên thế giới như Amazon, Grab, VinHMS mong muốn xây dựng một số biện pháp cập nhật công nghệ, trợ giúp thúc đẩy chuyển đổi số trong những thị trường khác nhau.
VinHMS hiện là đối tác chính thức của Expedia, Traveloka, Agoda, TripAdvisor, Google, Amazon… VinHMS là hội viên của HTNG – Hiệp hội quốc tế định chuẩn giao thức cho một số phần mềm của khách sạn.
Bài viết tương tự