Vinpearl Golf Hai Phong là sản phẩm nằm trong tổ hợp dự án sinh thái của tập đoàn Vingroup. Với 36 hố đạt tiêu chuẩn quốc tế, sân golf mang lại cho golf thủ cơ hội chinh phục những thử thách mới.

Vị trí

Vinpearl Golf Hải Phòng được thiết kế với 36 hố. Sân golf nằm ở trung tâm của hòn đảo xinh đẹp Vũ Yên, ngay tại thành phố Hải Phòng – thành phố lớn thứ ba của Việt Nam và cảng biển quan trọng nhất của miền Bắc Việt Nam.

Thiết kế và xây dựng

Vinpearl Golf Hai Phong được thiết kế bởi IMG Worldwide. Đây được biết đến là một trong những công ty tư vấn và thiết kế sân golf hàng đầu thế giới.

Vinpearl Golf Hai Phong sở hữu hai sân gôn riêng biệt với 18 hố gôn sân hồ và 18 hố gôn sân đầm lầy. Sân gôn được thiết kế với các đường dẫn bóng (fairway) và khu vực đẩy bóng (green) lượn sóng rộng rãi. Sân gôn đầm lầy được mệnh danh “chuyên gia nhồi bóng” được thiết kế đặc biệt để gắn kết hài hòa cũng như bảo tồn môi trường đầm lầy tự nhiên

Đặc điểm sân tập

Bên cạnh sân golf 36 lỗ đẳng cấp quốc tế, Vinpearl Golf Hải Phòng còn có một sân tập tiêu chuẩn dài 300 yard, rộng 80 yard và hai khu vực đẩy bóng với các bẫy cát đầy đủ kích thước.

Dịch vụ, tiện ích

 Pro Shop, Dịch vụ cho thuê đồ chơi golf tại Vinpearl Golf cung cấp những phụ kiện và dụng cụ chơi golf cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Titleist và Foot-joy. Bar & Nhà hàng tại đây phục vụ các món ăn Á – Âu vô cùng hấp dẫn và đa dạng, mở cửa từ 5h sáng đến 10h tối mỗi ngày.

Vinpearl Golf Hai Phong được coi là kiệt tác sân golf. Đến đây, các golfer sẽ có  được những trải nghiệm khác biệt từ một sân golf tiêu chuẩn. Liên hệ Hotline: 1900 2093 để được alegolf hỗ trợ đặt sân nhanh nhất!
Bài viết tương tự