Là một trong những điểm đến du lịch golf hấp dẫn nhất của vùng duyên hải miền Trung Việt Nam, sân golf 18 hố Vinpearl Golf Nam Hoi An là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ với các golf thủ.

Vị trí

Một điểm vô cùng đặc biệt là sân golf Vinpearl Nam Hội An nằm tại vị trí “vàng”. Nơi đây nằm giữa phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn – hai Di sản văn hóa thế giới. Điều đó vô cùng thích hợp khi du khách và golf có thể kết hợp khám phá và nghi dưỡng khi đến với Vinpearl Golf Nam Hoi An. Sân golf này chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 30km rất thuận lợi cho golfer di chuyển.

Giới thiệu sân golf

Vinpearl Golf Nam Hội An là sân gôn 18 hố, tiêu chuẩn Par 72 với chiều dài 7125 yards và nằm trong tổng diện tích 200 ha. Sân golf nổi bật với những cồn cát trắng uốn lượn cùng thảm thực vật được bố trí đa dạng. Thêm vào đó là sự tương phản tinh tế của những hàng cây thay lá theo mùa gần đất liền đã tạo cho Vinpearl Golf Nam Hoi An một vẻ đẹp riêng biệt.

Sân gôn tọa lạc trong chuỗi khách sạn & nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Nam Hội An Resort & Spa – được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng bên bờ biển.

Tiện ích sân golf

Sân tập golf là một sân cỏ lớn với nhà câu lạc bộ đầy đủ tiện nghi hiện đại, sang trọng, xe điện và caddie giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ golfer. Đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mỗi giải đấu khi đến với Quảng Nam nói riêng cũng như Việt Nam nói chung.

Với vẻ đẹp tự nhiên của những cồn cát trắng, kết hợp cùng đường fairway rộng, khu vực green uốn lượn, Vinpearl Golf Nam Hoi An hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hàng đầu với du khách và golfer khi đến với Quảng Nam.

Gọi ngay Hotline: 1900 2093 để được alegolf hỗ trợ đặt sân nhanh nhất!

Bài viết tương tự